Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In dây đeo thẻ sự kiện hội nghị hội thảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V417559
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
08/02/2022
Hết hạn
28/04/2022
Xem :
592
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Văn Minh
Điện thoại
0905404105
Địa chỉ
180 Lương Như Bích -Hội An
Nội dung chi tiết

In dây đeo thẻ sự kiện là một vật dụng không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên, công nhân viên chức nhà nước,… Với những lợi ích tuyệt với mà nó mang lại, ngày nay, dây đeo thẻ được các nhà trường, các doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Nhưng dây đeo thẻ có rất nhiều loại, có dây đeo thẻ thường và cả dây đeo thẻ vip. Vậy dây đeo thẻ vip được sử dụng trong trường hợp nào và nó khác gì so với những loại dây đeo thẻ thông thường? Bài viết dưới dây sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.

Hỗ trợ in mẫu - nhuộm màu dây - gia công theo yêu cầu.

Sản xuất tại xưởng - khỏi lo qua trung gian làm tăng giá.

Tốc độ in nhanh, số lượng lớn cho kịp yêu cầu của sếp, của khách hàng.

Minh Nguyễn dẫn đầu trong ngành hàng bộ đeo thẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm gia công sản xuất cho các đối tác lớn, Minh Nguyễn tự tin có thể mang lại sản phẩm tốt nhất cho bạn.

  • Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm.<
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt, gồm cả hàng nhập khẩu.
  • Dây in LOGO đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
  • Sản xuất - In nhanh có thể hoàn thành trong vài tiếng chờ đợi.
  • Phục vụ liên tục 12/7 (nếu khách cần gấp và in nhiều).

In dây đeo bảng tên sự kiện dùng để làm gì ?

Dây đeo thẻ nhân viên có tác dụng chính về mặt quảng bá thương hiệu, góp phần khẳng định người lao động là một thành viên của đại gia đình công ty hoặc tổ chức nào đó. Điều này minh chứng cho những quyền lợi mà bạn đang và sẽ được hưởng, từ đó giúp bản thân cán bộ công nhân viên tăng tinh thần trách nhiệm thực hiện đầy đủ tất cả và hoàn thành công việc đề ra. Có thể tận dụng làm dây đeo khi công tác hoặc các sự kiện, chương trình của công ty để tiện theo dõi tiến độ công việc.

Kích thước dây đeo thẻ thông dụng: Chúng tôi chuyên cung cấp các loại có kích thước: 1.5cm*90cm, 1cm *90cm, 2cm*90cm, chiều dày từ 0,8mm -1,2mm hoặc thiết kế riêng.

DÂY ĐEO THẺ BAO GỒM NHỮNG LOẠI CHÍNH NÀO?

Có nhiều loại chất liệu để làm dây đeo thẻ nhân viên như: dây vải lụa, Polyester, nilon, satin, Đa phần hiện nay các công ty thường chọn dùng in chuyển nhiệt do giá thành phải chăng mà chất lượng dây đeo sắc nét, bền đẹp, một số khác có thể dùng dây vải lụa cao cấp.- Phần móc hoặc kẹp của dây thẻ có các loại như móc tròn sắt, móc vuông nhựa, móc vuông sắt, móc có gắn kẹp bấm. Ngoài ra có thể sử dụng các kẹp điều chỉnh kích thước, các Jack khóa nhựa nối.
Màu sắc chủ đạo với đầy đủ màu sắc như xanh lá cây, xanh da trời, đỏ, vàng, ghi, tím, đen, nâu. Ngoài ra sử dụng công nghệ nhuộm màu dây theo mã màu yêu cầu
In LOGO trên dây: Sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt hoặc in lưới thủ công - in mực cao su nổi 1 màu hoặc nhiều màu, in tràn trên dây hoặc in ở đầu dây thẻ.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua dây đeo thẻ vip, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chi tiết.

Minh Nguyễn cung cấp in dây đeo thẻ hội thảo event

 

Tin đăng cùng chuyên mục