Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In chai thủy tinh và những loại chai phổ biến

Thông tin mua bán
Mã tin
V425140
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/08/2021
Hết hạn
27/08/2022
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DSC Đông Nam
Điện thoại
0918337189
Địa chỉ
106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Ngày nay, lối sống healthy với nước ép, sinh tố,… đang được mọi người quan tâm. Những chai nước ép tươi ngon giúp thải độc và mang lại nguồn enzyme lành mạnh cho cơ thể. Bạn là doanh nghiệp đang kinh doanh nước ép rau củ quả và muốn tạo dựng thương hiệu thông qua logo. Thì logo in lên chai thủy tinh nước ép rau quả thể hiện sự chuyên nghiệp và làm tăng nhận diện thương hiệu. Hãy liên hệ ngay với DSC Đông khi bạn cần in logo lên chai thủy tinh với số lượng lớn để được giá sỉ nhé!.
 
Mẫu in chai thủy tinh nước ép rau củ quả
Chai đựng nước ép rau củ quả bằng thủy tinh có các size như 250ml, 300ml, 500ml, 1000ml,…. Với chai thủy tinh đựng nước ép thì kích thước phổ biến là 300ml và 500ml. Chất liệu thủy tinh sạch, an toàn, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Logo in trên chai thủy tinh theo yêu cầu của khách hàng. Khi đồng ý đặt hàng tại DSC Đông, khách hàng cùng với thiết kế của công ty thống nhất nội dung in trên sản phẩm. Dưới đây là một số mẫu chai thủy tinh đựng nước ép hoa quả in logo.
 
Chai thủy tinh nắp thiếc
DSC Đông giới thiệu đến khách hàng mẫu chai thủy tinh đựng nước ép in logo. Sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty kinh doanh về nước ép. Đồng thời làm tăng nhận diện thương hiệu. Khách hàng thích mẫu chai thủy tinh nắp thiếc hãy liên hệ với DSC Đông để nhận báo giá. DSC Đông nhận đặt làm chai thủy tinh in logo với số lượng lớn. Khoảng từ 500 chiếc trở lên. Giá bộ quà tặng doanh nghiệp đặt làm theo giá sỉ.
 
Những loại chai thủy tinh phổ biến
Mẫu chai thủy tinh in logo nắp thiếc. Mẫu sản phẩm có mấy loại size phổ biến là 250ml, 300ml, 500ml.
Chai thủy tinh nắp nhôm in logo
Thêm một lựa chọn khác cho bạn. Đó là chai thủy tinh nắp nhôm. Ưu điểm của nắp nhôm và thiếc là bền, kín và chặt. Điều này đảm bảo cho nước ép không bị chảy rỉ ra.
 
Khách hàng có nhu cầu in ấn, hoặc tư vấn lên bất cứ sản phẩm nào hãy gọi điện hoặc nhắn tin zalo theo số 0918337189 (Đức Anh) hoặc truy cập website: https://inchaigiare.com 
Tin đăng cùng chuyên mục