Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In chai hũ mỹ phẩm theo yêu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V424698
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2021
Hết hạn
23/08/2022
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DSC Đông Nam
Điện thoại
0918 337 189
Địa chỉ
106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

In hũ mỹ phẩm cao cấp và những lợi ích nhãn hàng được hưởng

Mỹ phẩm là một trong những nhu yếu phẩm được rất nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đó là lý do các nhãn hàng đẩy mạnh việc in hũ mỹ phẩm thuỷ tinh để tăng khả năng nhận diện thương hiệu và gây được ấn tượng với người tiêu dùng. Trên thực tế, đây là một trong những hình thức Marketing hiệu quả. Nhưng để lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ in ấn tốt không hề đơn giản. Tham khảo những thông tin dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

 

In hũ mỹ phẩm: Tại sao nhãn hàng nên thực hiện điều này?

Có thể thấy, trên thị trường, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Nhiều người nhận định rằng mỹ phẩm là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Chúng như vật bất ly thân với các bạn gái. Họ sử dụng mỹ phẩm để làm đẹp cho bản thân mình, để chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của mình. Cho nên, họ luôn mong muốn có thể tìm thấy các loại mỹ phẩm ruột, uy tín và chất lượng, đem lại hiệu quả cao.

Tham khảo: in vỏ son handmade theo yêu cầu

Thực tế, để đẩy mạnh hình ảnh mỹ phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng, các nhãn hàng lựa chọn các loại hũ đựng mỹ phẩm. Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao người tại lại sử dụng các loại hũ để đựng mỹ phẩm hay chưa?

Theo các báo cáo của nhiều tổ chức Y tế trên thế giới, mỹ phẩm có khá nhiều dạng như dạng chất lỏng, dạng kem. Do đó, chúng cần được bảo quản trong hũ, lọ thuỷ tinh. Việc lưu trữ mỹ phẩm trong các loại lọ này sẽ giúp chúng không bị dính bụi bẩn, không phải chịu tác động của môi trường cũng như không bị phản ứng với các chất xúc tác khác. Ngoài ra, những hũ, lọ đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ làm sản phẩm mỹ phẩm trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Theo đó, nó gây được thiện cảm với người tiêu dùng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn.

 

Cũng bởi sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đến các loại mỹ phẩm mà các nhãn hàng phải đẩy mạnh in hũ mỹ phẩm như một cách để quảng bá sản phẩm. Cách làm này mang tới nhiều hiệu ứng tích cực. Cụ thể:

 

– Cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết nhất về từng loại mỹ phẩm.

 

– Tạo hiệu ứng Marketing, giúp khách hàng phân biệt được thương hiệu này với thương hiệu khác.

 

– Giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt và có tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp hơn.

 

Với các lợi ích trên, việc in ấn hũ, lọ mỹ phẩm chắc chắn là một công đoạn không thể bỏ qua.

 

Đơn vị in ấn hũ mỹ phẩm tốt nhất thị trường tại Tp.HCM?

Thông thường, các nhãn hàng sẽ không thể tự mình in hũ mỹ phẩm. Nguyên nhân là bởi họ không thể đầu tư trang thiết bị in ấn và nhân công để phục vụ mục đích này. Đó là lý do họ thường tìm đến các công ty in hoặc xưởng in công nghiệp để đặt in, gia công hũ đựng mỹ phẩm.

 

Trên thị trường, các công ty chuyên in ấn nổi lên ngày càng nhiều, mang tới đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên, đơn vị nào mới thực sự in hũ chất lượng cao cấp?

 

Hiện nay, khách hàng có thể tham khảo DSC Đông Nam – công ty chuyên nghiệp hàng đầu nổi tiếng tại Tp.HCM với dịch vụ in hũ mỹ phẩm, in bao bì sản phẩm, in chai lọ…

 

In hũ mỹ phẩm cao cấp và những lợi ích nhãn hàng được hưởng

 

In chai lọ thủy tinh giá rẻ Tp.HCM ?

 

Dịch vụ in ấn của DSC Đông Nam nổi tiếng chuyên nghiệp, chất lượng nhờ công nghệ in hiện đại. Bạn chỉ việc gửi thông tin in, chất liệu in, kiểu in là đội ngũ kỹ thuật viên của DSC Đông Nam hoàn toàn có thể tư vấn và thực hiện. Ngoài ra, DSC Đông Nam cũng hỗ trợ vận chuyển, giao hàng toàn quốc cho khách hàng đặt in hũ mỹ phẩm số lượng lớn.

 

Liên hệ đặt hàng hoặc nhận báo giá: 0918 337 189 (Mr. Đức Anh)

Website dịch vụ: https://inchaigiare.com 

Tin đăng cùng chuyên mục