Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In Offset chuyên nghiệp tại Q. 9, Thủ Đức, Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V017592
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2014
Hết hạn
06/08/2015
Xem :
641
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Nguyễn)
Điện thoại
0974 800 180
Địa chỉ
200/22, Lê Văn Việt , Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị in ấn quảng cáo có năng lực đáp ứng mọi yêu cầu của bạn từ thiết kế chuyên nghiệp: Hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm quảng cáo (Catalogue, túi giấy, tờ rơi,…), ấn phẩm sản xuất (Hộp giấy, tem nhãn decal,…) cho đến sản phẩm in ấn chất lượng. ArtWolf với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ là đối tác tin cậy của bạn.

 

Hộp giấy là một sản phẩm in rất cần thiết đối với những đơn vị sản xuất. Hộp giấy mô tả mức độ chuyên nghiệp cho từng dòng sản phẩm, mang đến sức húc tiêu thụ và sự cạnh tranh cao. Đối với những dòng sản phẩm này thì hình thức bên ngoài của bao bì Hộp giấy hết sức quan trọng.


Tờ rơi, tờ bướm, Brochure là một sản phẩm in ấn rất cần thiết cho từng doanh nghiệp. Tờ rơi, tờ bướm, Brochure có thể giới thiệu rõ ràng thông tin của doanh nghiệp với khách hàng cũng như giới thiệu chi tiết cho từng dòng sản phẫm của công ty.

Catalogue (Hay còn gọi là catalog, catalo) là một ấn phẩm in ấn không thể thiếu đối với từng doanh nghiệp hoạt động dù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại. Catalogue sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng đầy đủ thông tin cũng như sản phẩm của đơn vị mình, đồng thời tạo thuận lợi trong giao dịch, ký kết hợp đồng, đi đến kết quả tốt đẹp. Catalogue (catalog, catalo) không chỉ đơn thuần là ấn phẩm quảng cáo mà qua đó nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của từng công ty.

Túi giấy là sản phẩm quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các loại túi xách chất liệu khác. Túi giấy được thiết kế sang trong hơn, sử dụng được nhiều hình ảnh và màu sắc hơn.


Việc quảng bá hình ảnh của sãn phẩm là không thể thiếu đối với từng dòng sản phẩm mới tung ra thị trường, nó quyết định rất lớn đối với doanh số bán hàng. Khi đó một poster cần phải được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và điều quan trọng là phải đánh bật lên được những yếu tố đặc biệt của sản phẩm.

 

Liên hệ - ArtWolf

*200/22, Lê Văn Việt , Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM

*B4 Cư xá 301, Đường D1, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Tel: 08 66807239 - 66758199

Hotline: 0974 800 180 (Mr.Hoàng Nguyễn) – 0972 310 460 ( Ms. Nhật Hạnh)

Email: artwolfgroup@gmail.com

Website: www.artwolf.net

Tin đăng cùng chuyên mục