Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In Catalog giải pháp quảng cáo hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V430180
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2021
Hết hạn
20/11/2022
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatsaoviet24
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng thì in Catalog là cách thức hiệu quả nhất. Đây cũng chính là dịch vụ tiếp thị phổ biến mang lại hiệu quả được các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh lựa chọn.

Vậy in Catalog là gì? Tầm quan trọng như thế nào? Đâu là địa chỉ in uy tín, chất lượng? Tất tần tật thông tin thú vị này sẽ được giới thiệu trong nội dung dưới đây. Đừng bỏ qua bạn nhé.

[caption id="attachment_3056" align="aligncenter" width="788"] In Catalog là cách thức quảng cáo hiệu quả[/caption]

1. In Catalog là gì?

Được đánh giá là dịch vụ quảng cáo hiệu quả nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc in Catalog là gì? Catalog hay Catalogue là hình thức quảng cáo thông dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Tại Việt Nam hiện nay các doanh nghiệp lớn hay vừa và nhỏ đều chọn lựa phương pháp này.

Catalog là ấn phẩm quảng cáo được in ấn dưới dạng tài liệu. Đây là một cuốn sách với đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm hay dịch vụ của các doanh nghiệp, công ty. In Catalogue giúp trình bày hết các ý đồ của đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm tạo ấn tượng cao. Từ đó thuyết phục khách hàng đầu tư hoặc mua sản phẩm, dịch vụ.

Các kích thước in Catalogue

  • Khổ A4

Catalogue A4 là size phổ biến nhất, chia làm 2 loại:

Catalogue A4 khổ dọc có kích thước 20,5×29.7cm.

Catalogue A4 khổ ngang kích thước 20×29.5cm.

  • Khổ A5

Catalogue A5 là size giúp tiết kiệm chi phí, sử dụng cho những quảng cáo chứa ít hình ảnh, tập trung vào giới thiệu sản phẩm. Catalogue khổ A5 nhỏ bằng ½ size A4, kích thước thường là 14.5×20.5cm

  • Khổ 20x20cm

Catalogue khổ 20x20cm phù hợp với những sản phẩm như đồng hồ, trang sức tạo thành sản phẩm ấn tượng, phá cách khổ vuông nhỏ, xinh xắn.

Một số mẫu giấy in Catalogue

  • Giấy in Couches: là giấy có độ cứng cao, bóng, mịn, bám mực tốt được sử dụng phổ biến. Sử dụng giấy Couches in Catalogue mang lại hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ vô cùng bắt mắt.
  • Giấy in Bristol: Là loại giấy thích hợp sử dụng trong in offset, bìa được tráng láng hai mặt, không tráng phủ.
  • Giấy mỹ thuật: là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bản in Catalogue đẹp hoàn hảo và sang trọng.

[caption id="attachment_3057" align="alignnone" width="974"] Catalog hay Catalogue là hình thức quảng cáo thông dụng[/caption]

2. Tầm quan trọng của in Catalog

Catalog – Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp, đơn vị

Doanh nghiệp, đơn vị có nhiều hình thức quảng cáo tuy nhiên sử dụng Catalog mang đến hiệu quả vượt bậc. Sử dụng catalog không chỉ cung cấp thông tin, hình ảnh mà còn ý nghĩa quan trọng mang đến hiệu quả tiếp thị, marketing ấn tượng. Từ đó giúp việc thuyết phục các nhà đầu tư, khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

In Catalog – Doanh nghiệp thể hiện tính chuyên nghiệp

Từ lâu việc nhà đầu tư hay khách hàng nhận được cuốn Catalog được thiết kế đẹp, in ấn tượng đã trở thành điểm nhấn khẳng định tính chuyên nghiệp của đơn vị. Catalog được đánh giá vai trò quan trọng không kém gì tấm danh thiếp. Vì vậy đừng tiếc chi phí, công sức đầu tư cho sản phẩm này bạn nhé.

In Catalogue – tăng cường hiệu quả kinh doanh

Chúng ta thường xuyên bắt gặp các quảng cáo sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp lớn. Các kênh thông tin được truyền tải bao gồm tivi, đài, báo… Chắc chắn rằng chi phí cho các hoạt động này không hề rẻ.

Tuy nhiên in Catalogue lại là chiến lược quảng bá mang đến hiệu quả nhưng chi phí không lớn. Bên cạnh đó nó giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đơn vị nhanh chóng đến trực tiếp tận tay người tiêu dùng.

Ngoài ra Catalogue không chỉ được sử dụng theo hình thức ấn phẩm trực tiếp. Các hình ảnh, thông tin trên Catalogue còn được doanh nghiệp tận dụng trên website, sự kiện, quà tặng… Từ đó tăng cường hiệu quả kinh doanh lên rất nhiều lần.

[caption id="attachment_3058" align="alignnone" width="770"] In Catalog – Doanh nghiệp thể hiện tính chuyên nghiệp[/caption]

3. Quy trình in Catalogue chuyên nghiệp

Catalogue là một ấn phẩm có tầm quan trọng, vai trò ý nghĩa lớn trong kinh doanh. Tuy nhiên để đạt được điều đó các sản phẩm in Catalogue cần đạt tính chuyên nghiệp. Vậy quy trình thực hiện thế nào mới là chuẩn?

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các bước quy trình in Catalogue kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay. Quy trình này tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của doanh nghiệp, đơn vị.

Chú ý: các xưởng in giá rẻ, chất lượng kém không thể thực hiện được dịch vụ này.

Quy trình in kỹ thuật số được thực hiện cụ thể như sau:

●      Bước 1: Chụp hình sản phẩm, dịch vụ

Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của nhãn hàng cho đơn vị thực hiện. Hình ảnh chụp yêu cầu được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Từ đó chúng ta sở hữu hình những bức ảnh hoàn hảo nhất.

●      Bước 2: Thiết kế catalogue

Thiết kế Catalogue được đánh giá là bước quan trọng nhất quyết định đến chất lượng sản phẩm. Đơn vị thực hiện phối hợp chặt chẽ với khách hàng để tạo nên sản phẩm đảm bảo giá trị cả phần hình ảnh và nội dung phù hợp.

●      Bước 3: Kiểm duyệt thiết kế

Khi đã hoàn thành các trang thiết kế, khách hàng được quyền kiểm duyệt đánh giá trước khi đi vào hoàn thiện. Mọi thông tin, hình ảnh, phông chữ, căn lề… cần tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất với người xem. Hoàn thiện bước này Catalogue được đưa vào quy trình in.

●      Bước 4: In Catalogue kỹ thuật số

Công nghệ in kỹ thuật số là công nghệ in sử dụng mà trực tiếp, không cần ghép bài, không cần xuất kẽm với tốc độ nhanh chóng. Quy trình in hiện đại cho ra sản phẩm sắc nét, tinh tế và giảm thiểu tối đa sai sót cho sản phẩm.

●      Bước 5: Hoàn thiện sản phẩm

Công đoạn hoàn thiện cuối cùng là đóng gáy Catalog – tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm. Catalogue được cán bóng, cán mờ và đóng gáy theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường chúng ta cần chờ đợi từ 5-7 ngày để nhận được thành phẩm chất lượng, đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Một số lưu ý trong quá trình sản xuất Catalogue

  • Bìa Catalog: nên chọn sử dụng giấy dày như C250, C300...
  • Trang ruột: nên chọn giấy mỏng hơn bìa như C100, C120, C150, C200…
  • Số trang: chọn số tổng số trang là bội số của 4 (4, 8, 12, 16…) và dập ghim giữa.
  • File thiết kế Catalogue nên có định dạng PSD, Corel CDR hoặc Ai, PDF, file ảnh JPG, file Word, PowerPoint… thuận tiện cho quá trình in ấn và lưu trữ.
  • Hoàn thiện: có thể lựa chọn đóng gáy, keo nhiệt, ghim giữa, đóng gáy xoắn… theo sự sáng tạo để tăng sự thu hút cho sản phẩm.

[caption id="attachment_3059" align="alignnone" width="750"] Bìa in Catalogue nên chọn sử dụng giấy dày như C250, C300[/caption]

4. In Catalog tại In Thăng Long

In Thăng Long – In Catalog chuyên nghiệp

Catalog là công cụ tiếp thị được đánh giá cao hiện nay. Tuy nhiên để tạo được Catalog có sức hút với khách hàng, chúng ta cần tìm đơn vị thực hiện chuyên nghiệp. In Thăng long là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ in Catalog với bất kỳ số lượng nào.

In Thăng Long sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc bất cứ thời điểm nào khách hàng cần. Các thiết kế Catalog được thực hiện bởi đội ngũ In Thăng Long luôn được đánh giá cao trên thị trường.

Báo giá in Catalogue cạnh tranh nhất thị trường

Đến với In Thăng Long khách hàng được đáp ứng mọi yêu cầu về in ấn, đảm bảo chất lượng với độ sắc nét, tỉ mỉ, chân thật nhất cho sản phẩm. Đơn vị có báo giá in catalog được niêm yết rõ ràng khiến khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

In Thăng Long là nhà cung cấp lớn trên thị trường sử dụng dàn máy in chuyên dụng với công nghệ tự động hiện đại nhất hiện nay. Vì vậy chúng tôi cam kết mang đến mức báo giá in Catalogue cạnh tranh nhất với chất lượng tốt nhất không giới hạn số lượng. Khách hàng chỉ mất thời gian từ 3 – 5 ngày để nhận về sản phẩm ưng ý.

[caption id="attachment_3061" align="alignnone" width="635"] In Thăng Long - báo giá in catalogue cạnh tranh nhất thị trường[/caption]

Nội dung bài viết là một số thông tin cơ bản về in Catalog. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng để lại thông tin, In Thăng Long luôn sẵn sàng hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH IN PHOTO THĂNG LONG

162 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: inthanglong24@gmail.com

 Hotline: 090.224.7153 - 092.568.7819

Zalo: 090.224.7153

 Website: inphotogiare.com

https://www.youtube.com/watch?v=F54da5zqKDs

Tin đăng cùng chuyên mục