Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Dịch vụ in hộp đựng khẩu trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V424575
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/08/2021
Hết hạn
21/08/2022
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
In Nhãn Mác
Điện thoại
0934510662
Địa chỉ
Lô D10-13 cụm sx tập trung Tân Triều, Triều Khúc
Nội dung chi tiết

Thẻ mô tả: ảnh hưởng của việc in ấn nhãn hiệu đối với sức mua của người tiêu dùng, chất liệu, hình dạng của hộp đựng khẩu trang.

Khẩu trang là vật quen thuộc đối với tất cả mọi người, ngày nay khi đi ra khỏi nhà hầu hết ai cũng đều chuẩn bị cho mình một cái khẩu trang với mục đích tránh bụi, tránh nắng. Có thể thấy bán nhiều nhất đó là khẩu trang y tế, nó được bán phổ biến rộng rãi ở khắp các nơi từ nhà thuốc đến các quán dọc đường. Và thường là mọi người sẽ chọn mua các loại khẩu trang có đóng hộp, nhãn mác rõ ràng, để đảm bảo cho sức khỏe của họ. Vậy nếu muốn tìm chỗ in hộp đựng khẩu trang thì đến đâu ?

Người tiêu dùng thường chọn mua các loại khẩu trang có đóng hộp, nhãn mác rõ ràng

Ảnh hưởng của việc in nhãn hiệu đối với sức mua của người tiêu dùng

Bạn hãy thử đặt mình vào tình huống nếu bạn đi mua khẩu trang và nó có hai loại: một loại là khẩu trang có hộp đựng chắc chắn, không bị rách, dán, có nhãn hiệu rõ ràng không bị nhòa, lem với loại khẩu trang có hộp đựng mỏng bị móp méo nhiều nơi, nhãn hiệu bị nhòa hoặc không có thì bạn sẽ chon cái nào. Chắc chắn là loại khẩu trang có nhãn hiệu, hộp sẽ được mua nhiều hơn. Điều đó là hiển nhiên bởi vì ấn tượng đầu tiên của sản phẩm đối với người tiêu dùng sẽ quyết định mức tiêu thụ của sản phẩm.

Nhiều loại khẩu trang còn đóng bọc lại từng cái rồi mới cho vào hộp điều đó làm cho người sử dụng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Khẩu trang được đóng bọc từng cái

Hộp đựng khẩu trang thường được làm với chất liệu gì ?

Thường thì hộp đựng khẩu trang được làm bằng các loại giấy như Duplex 2, giấy Ivory và giấy Duplex 1 mặt trắng, giấy couche. Các loại giấy này đảm bảo được tính an toàn vệ sinh cao, tránh vi khuẩn xâm nhập.

Hình dáng hộp đựng khẩu trang

Hộp đựng khẩu trang y tế hầu hết được làm có dạng hình chữ nhật với tông màu xanh dương, xanh lá là chủ yếu. Trên hộp có cung cấp được các thông tin cần thiết để người mua có thể tin tưởng, sử dụng chúng như tên cơ sở sản xuất, địa chỉ cơ sở sản xuất, chất liệu, thời hạn sử dụng,...

 

Hộp khẩu trang phải cung cấp được các thông tin cần thiết

Và những ảnh hưởng đó nên việc in hộp đựng khẩu trang rất quan trọng, doanh nghiệp sản xuất muốn kinh doanh tốt thì phải chú trọng đến vấn đề in ấn nhãn hiệu sản phẩm. Chúng tôi công ty Innhanmac.com cam kết rằng có thể đáp ứng được các nhu cầu trên một cách thật tốt.

Mọi thông tin tư vấn và lấy báo giá, quý khách vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 0963.223.884 - 0934.510.662 (SMS/ZALO)

Email: baogiainananh@gmail.com

Website: innhanmac.com

Tin đăng cùng chuyên mục