Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Dịch vụ in Name Card – danh thiếp của công ty Innhanmac.com

Thông tin mua bán
Mã tin
V423704
Giá
5.000 VNĐ
Ngày đăng
11/08/2021
Hết hạn
11/08/2022
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
In Nhãn Mác
Điện thoại
0934510662
Địa chỉ
Lô D10-13 cụm sản xuất tập trung Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay dịch vụ in name card – danh thiếp đang rất phát triển với thiết kế mẫu mã ngày càng đa dạng và phong phú.

Sử dụng danh thiếp là một trong những điều đã rất quen thuộc với chúng ta ngày nay. Tất cả mọi người đều có nhu cầu tạo danh thiếp của riêng mình để phục vụ cho mục đích kinh doanh hay giới thiệu chức danh nghề nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu in name card -  danh thiếp đang ngày càng tăng với tốc độ chóng mặt.

 

Nhu cầu in name card – danh thiếp đang phát triển mạnh trong những năm gần đây

Khi bạn mở công ty, xí nghiệp, hay một cửa hàng nhỏ, bạn cũng phải có nhu cầu in danh thiếp để giới thiệu về chức danh, công ty và cửa hàng của mình.

Một số người hoạt động kinh doanh tự do lại càng cần phải có danh thiếp để giới thiệu về bản thân và dịch vụ mà mình cung cấp.

Thông tin trong name card – danh thiệp thường chứa các thông tin cơ bản và cần thiết. Chẳng hạn như: họ tệ, địa chỉ, chức danh, nghề nghiệp, số điện thoại, email, website của cá nhân hoặc của doanh nghiệp.

Thông thường name card – danh thiệp được sử dụng để đưa hoặc trao đổi với khách hàng, bạn bè, đối tác trong công việc,....

 

Chính vì vậy, mà hiện nay nhu cầu được in ấn name card – danh thiếp đang rất cao và yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của tấm danh thiếp cũng rất đa dạng tùy thuộc vào từng khách hàng.

Tuy vậy, muốn sở hữu được một tấm name card – danh thiếp đẹp và chất lượng, bạn cần phải tìm đến các cơ sở in ấn có uy tín để đảm bảo về chất lượng và mẫu mã của tấm danh thiếp được như mong muốn.

Sử dụng dịch vụ in name card – danh thiếp của công ty Innhanmac.com để đảm bảo về chất lượng sản phẩm

Công ty in ấn Innhanmac.com đã có nhiều năm kinh nghiệm và rất có uy tín trên thị trường về lĩnh vực in ấn, trong đó dịch vụ in name card – danh thiệp được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và đặt hàng.

 

Với một đội ngũ nhân viên lâu năm có kinh nghiệm và tay nghề cao, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế mẫu mã name card – danh thiếp cho khách hàng đạt được yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ tốt nhất, giúp khách hàng có thể sở hữu được những tấm danh thiệp đẹp và phong cách.

Giá cả của dịch vụ in của công ty luôn rẻ hơn so với thị trường hiện nay, do đó luôn thu hút được một lượng khách hàng lớn đến với công ty Innhanmac.com.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 0963.223.884 - 0934.510.662 (SMS/ZALO)

Email: baogiainananh@gmail.com

Website: innhanmac.com

Tin đăng cùng chuyên mục