Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Dịch vụ Ép Plastic đẹp, Giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V400651
Giá
3 VNĐ
Ngày đăng
02/11/2020
Hết hạn
01/11/2034
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
quân
Điện thoại
0963543148
Địa chỉ
237 Từ Liêm
Nội dung chi tiết

Các bạn đang có nhu cầu Ép Plastic, Các bạn đang muốn tìm một địa chỉ cào có đủ uy tín, và đảm bảo Khi ép xong sản phẩm phải đẹp, độ bóng cao, không nhăn, các viền ép phải trong, không có khí bên trong. Cửa hàng In việt chúng tôi, với máy móng hoàn toàn mới, được thay đổi liên tục về các máy ép có công suất lớn và đạt tiêu chuẩn nhất. Ép Plastic đẹp giá rẻ Hà Nội tại cửa hàng chúng tôi. Cam kết về chất lượng. Dịch vụ ép plastic của chúng tôi gồm có Ép plastic A4, A3, A2, A1. Khách hàng ép số lượng ít có thể lấy trực tiếp sau 10 phút.

Ngoài ra các bạn có thể kham thảo giá tại đây để  biết thêm thông tin chi tiết rõ nhất: http://photocopyinmaugiare.com/ep-plastic-gia-re-ha-no/

Ép Plastic khổ To

Ép plastic khổ lớn như Ép khổ A2 – A1 thì việc các bạn tìm được một địa chỉ để ép là một điều rất khó. Vì không phải cửa hàng nào cũng có máy to để phục vụ các bạn. Còn với chúng tôi thì khác chúng tôi hoàn toàn có thể phục vụ các bạn với mọi khổ, Với nhân viên Nhiệt tình trong công việc nếu các bạn ép số lượng ít các bạn có thể lấy ngay trong vòng 5 phút.

– Ép Plastic khổ A3 Hà Nội

Ép plstic khổ A5,A4,A3 thì hiện nay có rất nhiều quán nhưng để có một dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cam đoan là dịch vụ Ép Plastic Giá Rẻ Hà Nội của chúng tôi là số một, ví dụ như nếu các bạn cần gấp chúng tôi có thể sắp xếp và làm luôn cho các bạn, thứ 2 với dịch vụ phục vụ 24/24 bất cứ khi nào các bạn cần có thể đến dù sớm hay muộn chúng tôi vẫn có thể đáp ứng 100% cho các bạn một cách nhanh nhất, giá lại rẻ nhất

– Ép Plastic A3,A2,A1 bao nhiêu tiền

Đây là một câu hỏi với những bạn chưa bao giờ đi ép plastic, và chúng tôi xin trả lời là giá rẻ nhất, rẻ nhưng chất lượng phải đẹp nhất, rẻ nhưng thời gian lấy phải nhanh nhất, đó là thương hiệu của chúng tôi, NHANH – RẺ- ĐẸP.

– Ép Plastic ở đâu Hà Nội

Địa chỉ của chúng tôi là 237 Trung Văn Nam Từ Liêm Hà Nội (đối diện trường cao đẳng Xây Dựng số 1)

 

Cam kết là ép plastic rẻ nhất tại Hà Nội, chất lượng đẹp nhất. Hãy đến và đánh giá phục vụ,  chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết đặt hàng in ấn xin liên hệ tới:

Mr Quân: 0963 543 148
Emailinviet2021@gmail.com
Có dịch vụ ship hàng nhanh trong ngày

 

Tin đăng cùng chuyên mục