Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bình Tân Laser tự hào là đơn vị làm biển quảng cáo cơ khí với chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V669967
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2024
Hết hạn
25/01/2025
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bình Tân Laser
Điện thoại
0983.039.599
Địa chỉ
79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Hiện nay, việc kinh doanh bất cứ ngành nghề nào cũng yêu cầu đến sự xuất hiện của bảng hiệu. Nếu bạn đang làm trong ngành cơ khi và đang tìm mẫu biển quảng cáo cơ khí đẹp thì hãy xem bài viết sau của Bình Tân Laser nhé.

Mẫu biển quảng cáo cơ khí là gì?


Biển quảng cáo cho tiệm cơ khí là 1 hình thức quảng cáo, PR cho 1 tiệm cơ khí. Loại sản phẩm này được thực hiện nhanh chóng, chi phí rẻ tiết kiệm và có thể giúp khách hàng nhận ra thương hiệu, lĩnh vực bạn đang kinh doanh khi đang đi trên đường.

Vậy làm bảng hiệu cơ khí đẹp phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Mẫu biển quảng cáo xưởng cơ khí đẹp, ấn tượng khi nó đáp ứng những yếu tố sau:

Ý tưởng và phong cách bảng hiệu

Đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một tấm biển quảng cáo cơ khí đẹp, ấn tượng mà bạn cần quan tâm. Ý tưởng và phong cách bề ngoài ko chỉ giúp các bạn nhớ đến bạn nhiều hơn mà còn thể hiện phong cách riêng của xưởng. Bên cạnh đó, cơ khí là ngành nghề khá chuyên biệt, vì vậy bạn nên lên ý tưởng cho bảng hiệu với phong cách đặc thù. Điều này giúp quý khách có niềm tin hơn khi lựa chọn xưởng cơ khí của bạn.

Mẫu làm bảng hiệu quảng cáo cơ khí hoàn chỉnh sẽ bao gồm những nội dung cơ bản sau:

  • Tên xưởng cơ khí: tên thương hiệu cực kỳ quan trọng, nó giúp doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng nhận diện so với các xưởng cơ khí khác.
  • Logo, hình ảnh: hình ảnh trên biển quảng cáo cần rõ nét, bắt mắt và gắn liền với lĩnh vực cơ khí.
  • Thông tin liên hệ (địa chỉ, số điện thoại, facebook,….): giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với doanh nghiệp khi có nhu cầu.

Chất liệu bảng hiệu cơ khí

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi làm biển quảng cáo. Bởi tấm biển quảng cáo có bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu làm nên nó. Một số chất liệu làm biển quảng cáo thông dụng như: bạt hiflex, chất liệu alu, inox chữ nổi, alu chữ nổi mica, hộp đèn led,….

Màu sắc bảng hiệu phù hợp

Màu sắc trên bảng hiệu quảng cáo cơ khí cũng là yếu tố cần được chăm chút. Màu sắc và phông chữ trên biển quảng bá cần mang sự tương phản để với thể tạo sự vượt trội hơn bảng hiệu. Bên cạnh đó, điều này cũng sẽ giúp tạo ấn tượng và khiến cho quý khách nhớ đến xưởng cơ khí của bạn nhiều hơn.

Tổng hợp các loại bảng hiệu cơ khí làm bằng chất liệu 

Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều vật liệu làm bảng hiệu cơ khí. Tùy theo chi phí và yêu cầu của mỗi khách hàng mà có bảng hiệu phù hợp nhất. Cụ thể như:

Mẫu bảng hiệu cơ khí làm bằng bạt hiflex

Bạt hiflex là sản phẩm rất thông dụng hiện nay. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là rất dễ lắp đặt, nhẹ gọn, dễ dàng thay thế, chi phí tiết kiệm. Bảng hiệu có thể lắp đặt ở trong hoặc bên ngoài cơ sở cơ khí đều được.

Mẫu biển tiệm cơ khí làm bằng chất liệu alu với chữ nổi

Phần lớn các cơ sở kinh doanh có nhiều chi phí và muốn đặt làm biển hiệu quảng cáo trong thời gian dài và muốn biển hiệu có tính thẩm mỹ cao. Loại biển này khi đặt ở vị trí xa thì khách hàng vẫn có thể nhận diện được cửa hàng, thương hiệu dễ dàng.

Điều đặc biệt là loại biển alu có thể lắp thêm chữ nổi mica, inox với hiệu ứng đèn LED đẹp mắt giúp các cửa tiệm bật sáng về đêm tốt hơn.

Mẫu biển hiệu cửa hàng cơ khí theo kiểu đèn led ma trận

Bảng hiệu này thích hợp dùng để quảng cáo ở ban đêm lẫn ban ngày vì nội dung được thể hiện sẽ bằng đèn LED. Bảng hiệu này sẽ có ưu điểm là thay đổi nội dung dễ dàng và tạo được nhiều hiệu ứng ánh sáng đẹp để thu hút khách hàng vào ban đêm.

Bình Tân Laser tự hào là đơn vị làm biển quảng cáo cơ khí với chất lượng cao


Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thi công và lắp đặt bảng hiệu quảng cáo cơ khí tại TP.Hồ Chí Minh. Thì Bình Tân Laser là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với Bình Tân Laser, khách hàng sẽ tìm thấy một thương hiệu “riêng” của mình. Mang đến sự nổi bật và thu hút cho doanh nghiệp của bạn.

Bình Tân Laser hiểu rằng việc tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để làm bảng hiệu có thể là một quá trình mất thời gian và đau đầu. Vì vậy, chúng tôi tận tâm mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này, Bình Tân Laser đảm bảo sẽ tạo ra bảng hiệu quảng cáo nổi bật và độc đáo. Thu hút lượng khách hàng đáng kể đến cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn.

Lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ của Bình Tân Laser

  • Bình Tân Laser sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, quy trình vận hành chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí một cách tối ưu nhất.
  • Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.
  • Giá làm biển quảng cáo cơ khí tại Bình Tân Laser cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn kỹ thuật nhiệt tình, sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực làm bảng hiệu
  • Với những ưu điểm nổi bật này, Bình Tân Laser luôn mong muốn rằng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy và góp phần nhỏ vào thành công của xưởng cơ khí của các bạn.

Tạm kết

Với Bình Tân Laser, bạn không cần mất công “mòn mỏi mắt” để tìm địa chỉ làm bảng hiệu quảng cáo uy tín. Chúng tôi đảm bảo mang đến sự tiện lợi, chất lượng và hiệu quả cho khách hàng. Hãy đến với Bình Tân Laser ngay hôm nay để tạo ra một bảng hiệu quảng cáo độc đáo và thu hút. Giúp cửa hàng của bạn thu hút lượng khách hàng ngày càng nhiều.


BÌNH TÂN LASER

Địa chỉ: 79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983.039.599

Website: https://binhtanlaser.com

Tin đăng cùng chuyên mục