Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Bình Tân Laser chuyên thiết kế chữ nổi Formex chất lượng tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V670844
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
28/01/2024
Hết hạn
27/01/2025
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bình Tân Laser
Điện thoại
0983039599
Địa chỉ
79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Biển chữ nổ Formex không còn xa lạ với mỗi chúng ta, bởi biển quảng cáo làm bằng chữ nổi là loại biển cao cấp hơn những loại biển quảng cáo thông thường khác. Biển chữ nổi sẽ đẹp mắt hơn, lại có thể kết hợp đèn Led cho sự nổi bật vào ban đêm. Các loại vật liệu làm chữ nổi gồm : Đồng, Inox, Aluminium, Tôn, Fomex. Trong đó chữ nổi Fomex được sử dụng khá phổ biến để kết hợp làm biển quảng cáo hoặc đứng độc lập nhờ khung, chân sắt.

Giới thiệu sơ lược về chữ nổi Formex


Công nghệ dây truyền CNC hiện đại đã cho ra đời sản phẩm tấm Formex – chữ nổi Formex ấn tượng. Kể từ khi ra đời, dòng chữ nổi Formex đã dần thu hút người tiêu dùng. Trung thực mà đa sắc màu, đẳng cấp mà giá trị bền lâu, sang trọng nhưng không hề phô trương…mà còn giúp bạn có thể truyền tải thông điệp tốt nhất đến người tiêu dùng.

Quan sát tấm Formex ngoài thực tế có thể thấy nhà sản xuất đầu tư rất nhiều vào tính thẩm mỹ cũng như chất liệu của sản phẩm. Chính vì vậy chữ nổi Formex được thiết kế bằng công nghệ CNC đảm bảo được sự tinh tế và chất lượng. Sau khi cắt chữ, thợ thi công sẽ hoàn thiện bằng cách sơn hoặc dán decal màu hay trang trí hoa văn để tăng tính thẩm mỹ riêng của sản phẩm.

Ưu điểm của bảng hiệu chữ nổi Formex

Sự thành công của một doanh nghiệp phần lớn dựa vào chiến lược marketing thu hút khách hàng mà họ đặt ra. Tuy nhiên vấn đề chi phí để làm biển quảng cáo cũng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

  • Giá thành rẻ.
  • Tính bền tương đối.
  • Chịu được va đập cao.
  • Dễ gia công và lắp đặt.
  • Không dẫn nhiệt, dẫn điện.
  • Đa dạng độ dày, độ bám dính cao.
  • Nhẹ, không thấm nước và không bị cháy.
  • Có thể sử dụng dể in ấn, dán Decal trực tiếp.
  • Tính thẩm mỹ cao, sắc nét với màu sắc đa dạng.
  • Có thể tạo hình bằng cách khoan, bẻ cong, đóng đinh và dán bằng keo.

Một số ứng dụng của sản phẩm trong đời sống

  • Chữ nổi mica chân Fomex đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng cho nhiều công trình, kiến trúc như:
  • Chữ mica chân Fomex dùng làm bảng hiệu chữ nổi, bảng quảng cáo cho các cửa hàng, quán ăn, quàn cà phê, công ty, doanh nghiệp,….
  • Logo nổi, chữ nổi tên công ty, doanh nghiệp dùng để trang trí tại các quầy lễ tân, sảnh, hàng lang, văn phòng,… giúp không gian thêm sinh động, ấn tượng
  • Chữ nổi với kích thước lớn dùng cho các kiến trúc bên ngoài tòa nhà, tập đoàn, công ty, các công trình bất động sản.

Bình Tân Laser chuyên thiết kế chữ nổi Formex chất lượng tại TPHCM


Và nếu quý khách có nhu cầu cần làm chữ nổi Formex thì hãy đến ngay với Bình Tân Laser tự hào là một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công bảng hiệu bida có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Mang đến dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi luôn sáng tạo những thiết kế bảng hiệu độc đáo. Phù hợp với phong cách và thương hiệu của từng khách hàng. Bình Tân Laser tập trung vào việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp để tạo ra những bảng hiệu ấn tượng.

Bình Tân Laser cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo sự bền vững và chất lượng tối đa cho các bảng hiệu. Sản phẩm mà chúng tôi thiết kế và thi công không chỉ đáp ứng mục đích quảng cáo. Mà còn mang tính nghệ thuật cao. Trở thành những tác phẩm thẩm mỹ.

Những lý do quý khách nên lựa chọn dịch vụ tại Binh Tân Laser

Thiết kế độc đáo và sáng tạo

Bình Tân Laser không chỉ tạo ra những bảng hiệu thông thường. Mà còn mang đến những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, sẽ tạo ra những thiết kế phù hợp với phong cách và thương hiệu của họ. Sự chú trọng vào chi tiết và sự sáng tạo của chúng tôi đảm bảo rằng bảng hiệu của bạn sẽ nổi bật và gây ấn tượng mạnh.

Sử dụng vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại

Bình Tân Laser cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại nhất. Đảm bảo sự bền vững và chất lượng tối đa của các bảng hiệu. Chúng tôi chọn lựa kỹ càng từng nguyên liệu và công nghệ để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng của chúng tôi đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất. Cam kết vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Tận tâm và chuyên nghiệp

Chúng tôi đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách cởi mở. Giúp định hình và thực hiện ý tưởng của họ một cách tốt nhất. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo rằng quá trình làm việc với Bình Tân Laser sẽ được thuận lợi và kết quả cuối cùng sẽ vượt xa mong đợi.

Tạm kết

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Bình Tân Laser tự tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những bảng hiệu đẹp, chất lượng và độc đáo. Góp phần vào thành công và phát triển của doanh nghiệp. Gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu, nhân viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và báo giá rõ ràng, nhanh chóng!


BÌNH TÂN LASER

Địa chỉ: 79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983.039.599

Website: https://binhtanlaser.com

Tin đăng cùng chuyên mục