Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

dịch vụ chuyên giặt thảm, cung cấp tạp vụ, lau kính

Thông tin mua bán
Mã tin
V402315
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2020
Hết hạn
11/11/2021
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
congtyvsphucan
Điện thoại
02838130232
Địa chỉ
22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình
Nội dung chi tiết

-Do thảm là vật dụng nhiều người sử dụng. Thảm là vật dụng để làm nơi trang trí, thảm là món đồ trang trí không thể thiếu trong gian phòng khách của mọi gia đình, văn phòng, toà nhà.  Thảm bị dơ do cà phê, vi khuẩn, bụi bần bám vào đồng thời cũng là nơi sinh sống, sinh sôi của các ổ vi khuẩn và là mầm móng của nhiều loại bệnh, tuy vậy nhưng vệ sinh thảm trang trí lại không được nhiều sự quan tâm của mỗi người.

- Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tốt nhất cho khách hàng Dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi đảm bảo giao nhận nhanh chóng, làm sạch các vết bẩn trên thảm mà vẫn giữ nguyên màu của thảm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi.

-Dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp với quy trình hợp lý cùng kinh nghiệm xử lý vết bẩn đặc biệt, không những làm sạch thảm bẩn do bụi, đất, bùn, chúng tôi còn tẩy dơ do thức ăn, uống, vết rỉ sét, dầu nhớt cặn.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Phúc An

Địa chỉ: 22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình

Điện thoại: 028.3813.0232

Hotline:  A Duẩn 0901.08.18.28

Website: https://vesinhphucan.vn/

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục