Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Tỷ giá tệ Trung Quốc tốt nhất hôm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V403198
Giá
3.300 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2020
Hết hạn
16/11/2021
Xem :
520
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vietan
Điện thoại
0971404293
Địa chỉ
435/6 Nguyễn Tri Phương
Nội dung chi tiết

Hiện nay nhu cầu đổi tiền nhân dân tệ Trung Quốc phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, mua bán, du lịch…. ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng đổi từ tiền Việt Nam sang tiền Trung Quốc hoặc ngược lại đổi tiền nhân dân tệ Trung Quốc sang tiền Việt Nam.

Điều duy nhất ở đây chính là tỷ giá nhân dân tệ. Nếu bạn đổi ít thì chênh lệch không bao nhiêu, nhưng với những người kinh doanh, với số lượng hàng lớn thì chênh lệh tỉ giá chỉ vài đồng thôi, nhưng khi đổi số lượng lớn thì lại là một con số đáng để bạn quan tâm.

>> Xem ngay: Tỷ giá tệ Trung Quốc tốt nhất

I/ Giới thiệu đồng tiền nhân dân tệ Trung Quốc:

Tiền nhân dân tệ Trung Quốc còn được gọi với cái tên đầy đủ của nó là đơn vị tiền tệ Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa viết tắt CNY. tuy nhiên, quy ước quốc tế có tên là RMB.
 

 


II/ Cách mệnh giá đồng nhân dân tệ hiện nay:
Đồng tiền nhân dân tệ hiện có 2 loại: Tiền giấy & tiền xu (tiền lẻ)

Mệnh giá tiền giấy NDT là: 1 tệ, 2 tệ, 5 tệ, 10 tệ, 20 tệ, 50 tệ, 100 tệ

Mệnh giá tiền xu NDT là: 1 hào, 2 hào, 5 hào, 1 tệ xu -> Quy đổi tiền như sau: 1 tệ = 10 hào; 1 hào = 10 xu

III/ Cách quy đổi tiền Việt Nam đồng sang tiền nhân dân tệ Trung Quốc
Tỷ giá giữa đồng nhân dân tệ Trung Quốc về Việt Nam đồng thay đổi mỗi ngày, mức giá không đồng nhất tại bất kỳ một thời điểm nào, vì vậy để quy đổi tiền VNĐ sang CNY thì bạn có thể quy đổi trực tiếp trên công cụ chuyển đổi của Doite.vn của chúng tôi nhé!!!

Tỷ giá đồng tiền Nhân dân tệ sẽ được tính bằng số đơn vị VNĐ/CNY.

Tỉ giá VNĐ/CNY: ví dụ bạn muốn đổi 1tr tỉ giá 3.250 tiền VNĐ sang CNY Trung Quốc thì sẽ được 1.000.000/3.250 = 307,69 tệ

IV/ Cách quy đổi tiền nhân dân tệ Trung Quốc sang Việt Nam đồng:
Tỷ giá giữa đồng nhân dân tệ Trung Quốc về Việt Nam đồng thay đổi mỗi ngày, mức giá không đồng nhất tại bất kỳ một thời điểm nào, vì vậy để quy đổi tiền VNĐ sang CNY thì bạn có thể quy đổi trực tiếp trên công cụ chuyển đổi của Doite.vn tab CNY

Tỉ giá CNY/VNĐ: ví dụ bạn muốn đổi 1000 tệ với tỉ giá 3.250 tiền CNY Trung Quốc sang Việt Nam Đồng thì sẽ được 1000×3.2500 = 3.250.000 vnđ.

V/ Địa chỉ quy đổi nhân dân tệ Trung Quốc sang Việt Nam đồng tại TPHCM:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đổi tiền. Bạn có thể dễ dàng đổi được tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam hoặc ngược lại ở bất kì đâu, từ tiệm vàng, tiệm cầm đồ, ngân hàng….. tuy nhiên tỉ giá mỗi nơi sẽ khác nhau, bạn có thể cân nhắc.

Doite.vn là một dịch vụ của công ty Việt An Logistics, chúng tôi chuyên nhận chuyển đổi tiền tệ Trung Quốc sang Việt Nam đồng và ngược lại từ Việt Nam đồng đổi sang tiền nhân dân tệ Trung Quốc.

Bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng công ty để nhận tiền mặt và giao dịch nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể chuyển khoản, chúng tôi luôn linh động trong việc giao dịch chuyển đổi tiền tệ cho khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục