Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Thẻ tín dụng là sản phẩm đi đầu thanh toán không dùng tiền mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V099435
Giá
200 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
30/05/2018
Xem :
555
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chungbui
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẻ tín dụng là sản phẩm đi đầu trong công cuộc chuyển đổi sang phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Tuy nhiên tiện ích của thẻ tín dụng không chỉ đơn giản như vậy.

Cho vay thông qua nghiệp vụ phát hành và sử dụng thẻ tín dụng từng là một phương thức cho vay quen thuộc được Quy chế cho vay 1627/2001 thừa nhận. Tuy nhiên, Thông tư 39/2016/TT-NHNN thay thế Quy chế cho vay 1627 đã không còn xem việc phát hành và sử dụng thẻ tín dụng là một phương thức cho vay. Điều này có thể làm ngạc nhiên nhiều người bởi lâu nay họ vẫn nghĩ mỗi lần “quẹt thẻ” là đang đi vay ngân hàng.

Việc loại bỏ thẻ tín dụng khỏi danh sách các phương thức cho vay không phải là quy định mới của Thông tư 39. Kể từ năm 2010, Luật Các Tổ chức tín dụng đã quy định phát hành thẻ tín dụng là một nghiệp vụ cấp tín dụng khác ngoài cho vay.

 Nợ thẻ tín dụng

Đây cũng là một trong những sai lầm phổ nhất khiến bạn vẫn chưa thể trở nên giàu có. Nợ thẻ tín dụng không nhằm mục đích kinh doanh chính là một loại nợ xấu mà bạn cần cắt giảm ngay trong cách quản lý tiền bạc.

Hãy học cách chi tiêu trong khoảng tiền mà bạn kiếm được và tránh tình trạng nợ thẻ tín dụng liên tục trong nhiều tháng. Bởi lãi suất trong thẻ tín dụng là rất cao và đặc biệt là bạn sẽ khó có thể trả được khoản nợ này nếu vẫn giữ thói quen chi tiêu cũ. Để ý đến những khoản phí khi sử dụng quẹt thẻ tín dụng. Sử dụng dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng cũng là hình thức nợ tạo thêm 1 khoản nợ với lãi xuất nhất định

Chúng tôi cung cấp dịch vụ rút tiền mặt, đáo hạn thẻ tín dụng nhanh, an toàn, tiện lợi, chi phí thấp nhất thị trường

Mọi thông tin xin liên hệ SĐT: 0868552929

Hoặc truy cập website: http://daohantindung.net/

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục