Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

4 bài học xương máu về kinh nghiệm đầu tư tiền ảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V407176
Giá
457.000 VNĐ
Ngày đăng
09/12/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Bài viết này nhấn mạnh 4 bài học kinh nghiệm đầu tư tiền ảo đã dạy chúng tôi về đầu tư và giáo dục chúng tôi về cách chúng ta nên Nhận định thị phần tiền ảo.

toàn bộ những ICO gọi vốn đầu tư trong 2 năm qua đã phần lớn hoàn toàn thất bại. Vâng, tôi đã viết về lý do vì sao điều này ko quan yếu – và nó có thể vẫn không thực thụ quan yếu. Chúng ta sẽ hiểu thêm về điều đấy trong giây khắc.

Nhưng cực nhiều người – bao gồm cả bản thân tôi – đã mất tiền trên thị phần. Thật đáng để xem xét trong 2 năm qua và xem thị trường tiền ảo đã dạy chúng ta điều gì về đầu tư .

Bài học 1: Hiểu về tiền ảo là gì

Đây dường như là một điểm cơ bản. Tất nhiên, có vẻ như hồ hết chúng ta hiểu được những khái niệm cơ bản của cryptocurrency. Tuy thế, đáng để đi sâu vào vấn đề này hơn một chút.

ngành nghề công nghiệp sàn tiền ảo uy tín đang thay đổi rất nhanh, trừ lúc bạn giao dịch hàng ngày hoặc làm việc trong lĩnh vực, rất dễ bỏ qua các nguyên tắc cơ bản của các gì tạo nên một loại tiền ảo .

Là một nguyên tố tương trợ trong việc giúp cho sự đột phá ở đa dạng ngành nghề công nghiệp và tình huống dùng khác nhau, nên có cực nhiều sắc thái mà một tư nhân phải hiểu trước khi đi sâu vào thị phần. Thị phần chứa đầy những thuật ngữ và định nghĩa phương pháp phức tạp khác nhau có thể gây lầm lẫn đối với một người bình thường.

Bài học 2: Nhìn xa hơn về sự thổi phồng của quảng cáo và Marketing

Chúng ta đều là con người. Và như vậy, có một xu thế dự đoán nhất quyết mà đông đảo chúng ta đều tuân thủ. Phân tách thị trường tiền điện tử trong năm 2017 và 2018, có một mô phỏng có thể dự đoán được về khả năng dự báo thị phần trong đợt tăng giá năm 2017 và hậu quả là thị trường sụp đổ vào đầu năm 2018

Như Dan Ariely chia sẻ Predictably Irrational trong cuốn sách của mình, với nhân cách là một tư nhân, chúng ta có thể ko đoán trước được. Tuy nhiên, là một tầng lớp dân số hoặc lực lượng to hơn (lập trình viên, người yêu thích phương pháp, người giao dịch tiền ảo, v.v.), chúng tôi rất dễ đoán.

Một trong những hành vi có thể dự đoán được của chúng ta là dễ bị thương tổn bởi các PR cường điệu theo hình thức kể chuyện (storytelling) kết nối với tiếp thị liên kết 2020 những chiều hướng then chốt bên trong mỗi chúng ta. Đấy có thể là nỗi lo sợ ví như chẳng may bỏ lỡ một thời cơ to, nhu cầu cảm thấy thích, mong chờ gây ấn tượng với một hàng ngũ người hay thuần tuý là hướng đến một công tác cao hơn.

Chính những đặc dằn bụng lý này đã thúc đẩy những hoạt động Marketing và quảng cáo trong rộng rãi thập kỷ. Các bạn chỉ cần nhìn lại cha đẻ của truyền bá – Edward Bernays – để nhận ra rằng sức mạnh tâm lý to to đã đi vào tăng trưởng quảng cáo. Edward tận dụng sự sáng láng của người chú của mình vào thời điểm đó – ko người nào khác ngoài Sigmund Freud, một nhà tâm lý học được coi là một trong 100 người quan yếu nhất của thế kỷ 20

Bài học 3: bạn sẽ mất 9 trên 10 khoản đầu tư của mình

Báo cáo đích thực có thể phổ quát hơn, trong khoảng kinh nghiệm đầu tư tránh được của tôi, trong các công ty khởi nghiệp kỹ thuật công đoạn đầu là một trò chơi đầy rủi ro . Tiền ảo là một loại tài sản có rủi ro cao do sự non trẻ và sức hấp dẫn đầu tư của nó.

đầu cơ vào một Công trình tiền điện tử đòi hỏi phải “đặt cược” vào sự thành công của Công trình kinh doanh giả mạo hiểm, bằng cách Phân tích các nhân tố không giống nhau gồm những sức mạnh của nhóm, khả năng còn đó của Dự án, khả năng có được lộ trình, nhân tiện ích của token và rộng rãi hơn nữa. Nếu như thành công, chúng ta sẽ được thu giãn với các khoản lợi tức đầu tư của mình.

Và mặc dầu thị trường tiền ảo được bề ngoài để trông (và cảm thấy) giống như thị trường chứng khoán, nhưng thực sự ko có gì khác hơn là giai đoạn đầu, thị trường đầu tư thiên thần ko được kiểm soát (trừ phần bạn có thể sở hữu một phần của công ty). Do vậy, việc dùng tiếng nói khởi động đều đặn vào chơi, Nhìn vào tỷ lệ thất bại của tất cả những doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ cho các bạn biết rằng 9 trong số 10 tổ chức khởi nghiệp thất bại trong 5 năm đầu hoạt động.

Bài học 4: DYOR (Tự mình nghiên cứu) – giám định chi tiết

đầu cơ thật khó. Không ai sẽ làm điều ấy cho bạn. Không người nào sẽ sản xuất cho bạn toàn bộ các hiểu biết đúng. Không ai có quả cầu pha lê rõ ràng về nơi thị trường đang đi. Các bạn cần dành thời kì để tự nghiên cứu. Gánh nặng là ở các bạn để đào sâu vào một Dự án và thực sự hiểu các gì bạn đang tham gia.

Nó cần có thời gian. Nếu chúng tôi đã học được bất cứ điều gì từ Bitconnect , Bitcoin và những vụ bê bối QuadrigaCX vừa mới đây, thì mọi nhà đầu cơ đều phải thực hiện sự chuyên sâu của mình . Điều này đòi hỏi phải đi xa hơn một trang web. Hơn cả một tờ giấy trắng. Hơn cả một rà soát LinkedIn.

Kết luận

Môi trường đang thay đổi. Quy định gần sửa xuất hiện. Và vâng, sẽ có phổ quát xu thế hơn – hình thức STO có thể là một trong những xu thế mới đây hơn cả.

Cho tới khi ấy, đây là tóm lược về 4 bài học mấu chốt mà mọi nhà đầu tư trong một đơn vị blockchain giai đoạn đầu có thể tận dụng:

  • đích thực hiểu về tiền điện tử là gì – và nghiên cứu sâu về sự hấp dẫn của từng khoản đầu tư tiềm năng.

  • Coi nhẹ sự cường điệu của PR & Marketing.

  • 9 trong số 10 doanh nghiệp khởi nghiệp ở công đoạn đầu sẽ thất bại. Hãy chuẩn bị cho điều này và đầu cơ cho phù hợp.

  • Tự tiến hành việc giám định chi tiết của riêng mình.

đọc thêm thông báo về tiền ảo tại

https://santienaototnhat.com/top-5-cach-dau-tu-tien-ao-hieu-qua-cho-nguoi-moi/

 
Tin đăng cùng chuyên mục