Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Cần tìm đại lý dầu nhớt tại Phú Yên

Thông tin mua bán
Mã tin
V442965
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2022
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Bình Dương
Điện thoại
0944790310
Địa chỉ
Phụ tùng xe
Nội dung chi tiết

 Cần tìm đại lý dầu nhớt tại Phú Yên

Phú Yên là một tỉnh thuộc khu vực Nam Trung Bộ có tốc độ phát triển kinh tế và xã hội khá nhanh tại Việt Nam. Nền kinh tế Phú Yên khá đa dạng như Nông nghiệp, lâm nghiệp, đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản, du lịch, công nghiệp, dịch vụ. 

Với nền kinh tế khá mở, sôi động, các ngành phân phối, dịch vụ phát triển, mức sống người dân từng bước phát triển, mở ra nhiều cơ hội cho các đơn vị kinh doanh, phân phối sản phẩm.

Dầu nhớt VECTOR hiện đang là sản phẩm dầu nhớt được người tiêu dùng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc ưa chuộng, tuy nhiên hiện nay, tại thị trường Phú Yên, chúng tôi vẫn đang tìm một đơn vị để hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm. 

Dầu nhớt VECTOR luôn hoang nghênh các đơn vị khởi nghiệp, đơn vị mới bước vào ngành nhớt, mới bắt đầu thành lập kinh doanh phân phối. Chúng tôi sẽ có các chính sách, hỗ trợ phù hợp với các đơn vị mới giúp các đơn vị mới có những bước tiến chắc chắn trong quá trình xây dựng thương hiệu và hệ thống phân phối.

Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm để phân phối hãy liên hệ công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với tất cả các NPP, hướng dẫn tận tình các NPP chưa hiểu biết nhiều về dầu nhớt để có thể cùng VECTOR hợp tác và phát triển.
CÔNG TY TNHH AKARA

Số 167/4E – Tân Hiệp 4 – Tân Hiệp – Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.09.99.09
Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)

“HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục