Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Khi mua ắc quy tại Tam Kỳ, chúng ta cần chú ý điều gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V435156
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2022
Hết hạn
19/02/2023
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH MTV HÀNG TIÊU DÙNG VIỆT LONG
Điện thoại
0978 477 774
Địa chỉ
846 Phan Chu Trinh, Phường Hòa Hương, Thành Phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Để mua ắc quy tại Tam Kỳ chính hãng và chất lượng thật sự không phải là điều đơn giản, bởi song song với sự sôi động của thị trường ô tô, thị trường buôn bán bình ắc quy ô tô cũng rất phong phú và đa dạng. Vậy làm sao để lựa chọn cho chiếc xe của bạn những chiếc ắc quy đảm bảo đủ tiêu chuẩn trong trường hợp cần thay thế. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây các bạn nhé!
 
Vậy có những dấu hiệu và cách kiểm tra nào giúp nhận biết sớm khi nào phải thay ắc quy ô tô? Và địa chỉ nào thay ắc quy tại Tam Kỳ uy tín cũng rất quan trọng không thể nào bỏ qua. Chính vì vậy, việc lựa chọn những chiếc bình ắc quy tốt đi kèm với dịch vụ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng là chủ đề quan trọng được mọi khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời giải đáp mọi thắc mắc của bạn
 
Nên chú ý những gì khi thay ắc quy tại Tam Kỳ?
 
Ắc quy ô tô được biết đến như là công cụ giúp tích trữ điện năng để các thiết bị như radio, điều hòa, hệ thống đèn hoạt động khi động cơ chưa khởi động. Vai trò quan trọng nhất của ắc quy là cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa giúp động cơ khởi động
 
Nhưng bỗng nhiên một ngày đó bạn cố gắng hết sức khởi động xe nhưng không được dù cho bạn đã tiếp điện cho ắc quy nhưng vẫn không có hiệu quả thì việc cần nên làm lúc này là thay ắc quy ô tô, vậy cách thay ắc quy xe ô tô như thế nào là đúng tiêu chuẩn để ắc quy hoạt động bình thường?
 
Kiểm tra xem ắc quy của bạn có cần phải thay hay không?
 
Bạn nên chắc chắn rằng ắc quy của bạn đã cũ và cần phải thay mới, nhiều khi sự cố xảy ra không phải do ắc quy nhưng lái xe lại nhầm lẫn dẫn đến việc thay mới tốn kém và tốn thời gian.
 
Nếu trong trường hợp bạn mở nắp capo và phát hiện vết nứt hoặc các mảnh vỡ trên ắc quy thì bạn có thể thay mới mà không cần kiểm tra thêm. Còn nếu trong trường hợp bạn không tìm thấy mảnh vỡ nào từ ắc quy thì lúc này bạn cần quan sát đầu điện của ắc quy xem có tình trạng cũ, xuất hiện các vết nứt hay không sau đó hẳn đưa ra quyết định thay mới.
 
Cách chọn ắc quy ô tô đúng tiêu chuẩn
 
Khi đã quyết định thay mới ắc quy các lái xe cần chú ý đến thông tin về ắc quy mình để kiểm chứng xem nên mua loại ắc quy nào thì phù hợp với dòng xe mình đang sử dụng ngoài ra khi lựa chọn ắc quy mới cần tìm hiểu các thông tin sau đây:
 
Dung lượng của ắc quy: Vấn đề cần quan tâm đầu tiên là dung lượng của ắc quy, dung lượng được tính bằng Ah, thông qua Ah chúng ta có thể biết được bình ắc quy đó tích trữ được bao nhiêu điện năng, bạn cần đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho dòng xe mình đang sử dụng vì nếu hệ thống điện của dòng xe bạn chỉ sử dụng là mức điện áp là 12V nhưng bình ắc quy bạn lựa chọn lại cung cấp lượng điện áp lên đến 24V thì sẽ làm hư hệ thống.
 
Thông số dòng khởi động: Thông số dòng khởi động là cường độ dòng điện tối đa mà ắc quy có thể cung cấp trong vòng 30 giây ở nhiệt độ 0 độ C, dòng khởi động cần cung cấp đủ năng lượng để có thể khởi động được động cơ vì thế các lái xe nên chú ý mua loại ắc quy có thông số dòng khởi động phù hợp cho xe của mình.
 
Kích thước của ắc quy: Trước khi mua ắc quy các chủ xe nên chú ý đo đạc kích thước ắc quy để tránh mua phải loại ắc quy quá nhỏ so với vị trí đặt hoặc quá lớn so với vị trí đặt bình ắc quy.
 
Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Khi mua cái gì cũng vậy bạn cần tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín và chất lượng để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng tràn lan trên thị trường không đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục