Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Vẻ đẹp uy quyền của trang sức nhẫn nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V437409
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2022
Hết hạn
30/04/2023
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tierra Diamond
Điện thoại
0938256545
Địa chỉ
Hồ chí minh
Nội dung chi tiết

 

Vẻ đẹp uy quyền của trang sức nhẫn nam - Ý nghĩa đeo nhẫn nam đẹp và đẳng cấp
 
Nhẫn là phụ kiện khá phổ biến và được cánh mày râu theo đuổi phong cách thời trang độc đáo lựa chọn mỗi khi diện đồ xuống phố. Muốn tạo nên vẻ bề ngoài cá tính, bạn nên lựa chọn những mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với trang phục và bắt kịp xu hướng. Đồng thời, cách đeo nhẫn ở các ngón tay cũng là cách để quý ông nói lên tuyên ngôn của bạn thân mình. Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!

 

1. Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp?
 
Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp?
Lựa chọn một chiếc nhẫn nam đẹp, đúng phong cách, hợp với gu ăn mặc sẽ giúp tôn lên giá trị và thần thái của phái mạnh. Sau khi đã lựa chọn một chiếc nhẫn, vậy đeo ngón nào là phù hợp, ý nghĩa của từng vị trí đeo nhẫn là gì?

 

1.1 Đeo nhẫn ở ngón cái
Đeo nhẫn ở ngón cái thường để thể hiện gia thế. Các quý ông đeo nhẫn nam đẹp ở ngón cái thường là những người vững mạnh về mặt tài chính, có chỗ đứng trong sự nghiệp. Vì thế, nhẫn nam ngón cái thường được thiết kế bản to và trang trí cầu kì, thể hiện đúng đẳng cấp và khí thế hiên ngang của chủ nhân.

 

1.2 Đeo nhẫn ở ngón trỏ
Ở các nước phương tây, những người đeo nhẫn ở ngón trỏ để chứng tỏ gia thế lớn mạnh, và tập quán này vẫn còn tồn tại đến ngày hôm nay. Những người xuất thân từ các tầng lớp thấp thì, không được đeo nhẫn ở ngón này.
Ngón trỏ thể hiện cho sự lãnh đạo, vì vậy các cửa hàng trang sức thường chọn tông màu sáng bạc để làm chất liệu chế tác nhẫn đeo ngón trỏ.

 

1.3 Đeo nhẫn ở ngón giữa
Thông thường mọi người chọn những loại nhẫn mảnh, có thiết kế đơn giản để đeo tại vị trí này. Vì nằm ở vị trí trung tâm, nên ngón giữa tượng trưng cho sự cân bằng và tính trách nhiệm.

 

1.4 Đeo nhẫn ở ngón áp út
Ngón áp út là biểu tượng cho sự hôn nhân, gia đình. Nếu bạn đeo nhẫn vào ngón áp út có nghĩa là bạn đã kết hôn.
Vị trí này dành riêng cho nhẫn cưới, nhẫn cưới thường không được thiết kế quá cầu kỳ và khác lạ. Ngón áp út được tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự hạnh phúc lứa đôi.

 

1.5 Đeo nhẫn ở ngón út
Nhẫn đeo ở ngón út cũng khác biệt, nó được thiết kế hơi cầu kỳ, bắt mắt hơn, vì mục đích để gây sự chú ý. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, nếu muốn đeo nhẫn để thể hiện một điều gì đó.

 

2. Một số mẫu nhẫn nam đẹp cho quý ông đẳng cấp

 

...
 
3. Địa chỉ mua nhẫn nam đẹp như ý
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán trang sức nhẫn nam đẹp tại TPHCM. Sẽ rất dễ dàng tìm mua nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm này. Tuy nhiên để tìm được một nơi bán nhẫn nam đẹp đi đôi với chất lượng thì cần tìm hiểu kỹ.
Không chỉ phái nữ mới quan tâm đến việc mua sắm, thời trang. Nam giới thời hiện đại cũng rất coi trọng vẻ bề ngoài của mình. Để trở nên phong cách và nam tính hơn, nhẫn nam đẹp là đồ trang sức không thể thiếu của các anh chàng.
Bạn có thể tham khảo những mẫu nhẫn nam đẹp tại Tierra Diamond.
Với ưu thế về việc thiết kế trang sức theo yêu cầu, Tierra Diamond không chỉ là nơi bạn chọn lựa những mẫu nhẫn man đẹp có sẵn mà còn là nơi phái mạnh tạo ra chiếc nhẫn tuyên ngôn cho bản thân mình. Bên cạnh đó không gian mua hàng khác biệt, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ, tư vấn 1-1 để bạn có thể ưng ý nhất với sự lựa chọn của mình.
Ngoài sản phẩm nhẫn nam đẹp, Tierra Diamond còn cung cấp rất nhiều các loại trang sức đẳng cấp và kim cương thiên nhiên cho cả phái nam và phái nữ. Nếu có nhu cầu, quý khách hãy trực tiếp đến tại Showroom tại Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM để tham khảo mẫu mã cũng như giá cả của các sản phẩm trang sức.
Bài viết liên quan:
Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/ve-dep-uy-quyen-cua-trang-suc-nhan-nam--y-nghia-deo-nhan-nam-dep-va-dang-cap-229
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục