Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tổng hợp những mẫu khuyên tai đẹp cho nữ hot nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V190224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2018
Hết hạn
02/08/2019
Xem :
657
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
minhhai95
Điện thoại
0981115058
Địa chỉ
Kho E2,Số 934 Bạch Đằng-Hai Bà Trưng-Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nữ trang bạc thiết kế dựa trên ý tưởng về hình ảnh trái tim kết nối yêu thương có rất nhiều. Tuy nhiên nhiều mẫu khuyên tai đẹp cho nữ  lại có một nét rất riêng, không hề bị pha trộn, dễ nhầm giữa đám đông, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Phụ nữ làm đẹp không chỉ để riêng cho phái mạnh ngắm nhìn trầm trồ mà còn để cho chính những người cùng phái với mình phải khen ngợi. Bạn tin không chỉ với một đôi khuyên tai đẹp cũng sẽ khiến bạn trở nên rạng ngời trong mắt người khác. Dưới đây là một số mẫu khuyên tai đẹp cho nữ mà các bạn có thể tham khảo 

1. Mẫu khuyên tai đẹp Jennifer dành cho nữ:

mẫu khuyên tai đẹp cho nữ

                         Mẫu khuyên tai đẹp Jennifer cho nữ


mẫu khuyên tai đẹp cho nữ

                            Mẫu khuyên tai đẹp cho nữ Jennifer

mẫu khuyên tai đẹp cho nữ

                       
    Mẫu khuyên tai đẹp cho nữ Jennifer

 

Mẫu khuyên tai Jennifer sử dụng họa tiết hình tròn có kết cấu hai tầng đầy lạ mắt được phủ một lớp bạc giúp ánh lên vẻ lấp lánh của các họa tiết nạm đá đầy công phu.

Mẫu khuyên tai này được làm từ chất liệu bạc Italia 925 phủ xi bạch kim, đá CZ. Chất liệu này khá thông dụng trong ngành công nghiệp chế tác trang sức, chúng vừa có độ bền lại vừa thân thiện với sức khỏe người dùng.

Chính vì thế đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời về mẫu khuyên tai đẹp cho nữ của các chị em cũng như cánh đàn ông muốn mua tặng cho người yêu hay vợ của mình.

2. Mẫu khuyên tai đẹp Titan hình Oval :

mẫu khuyên tai đẹp cho nữ

                                Mẫu khuyên tai Titan hình Oval đẹp long lanh

mẫu khuyên tai đẹp cho nữ

                      Mẫu khuyên tai Titan hình Oval đẹp cho nữ 

mẫu khuyên tai đẹp cho nữ
                                                               
                         Mẫu khuyên tai đẹp Titan hình Oval cho nữ
 

Cũng lại chất liệu chính là bạc Italy 925, dưới bàn tay điệu nghệ của người chế tác đã làm cho chúng được thể hiện một nét đẹp tự nhiên vô cùng thanh tú và rất hút hồn người đối diện.

Mẫu khuyên tai đẹp cho nữ nổi bật với viên đá hình Elip nằm ở trung tâm. Ngoài ra để tạo thêm một chút mềm mại thì đường viền bạc bao lấy viên đá cỡ lớn được hình thành. Trên đường viền bạc này, thợ chế tác đã cẩn thận nạm thêm vô số những viên đá nhỏ tạo mầu sắc lấp lánh cho đôi khuyên tai.

Mẫu trang sức thanh lịch vô cùng bắt mắt nên phù hợp với mọi hoàn cảnh. Bạn có thể đeo mẫu khuyên tai đẹp cho nữ này để đi chơi, tham gia sự kiện hoặc cũng có thể đeo đi làm. Một sản phẩm không thể nào ưng ý hơn được nữa.

3. Mẫu khuyên tai bạc đẹp My Heart :
mẫu khuyên tai đẹp cho nữ

                      Mẫu khuyên tai đẹp cho nữ My Heart

mẫu khuyên tai đẹp cho nữ
                      
                      Mẫu khuyên tai đẹp lung linh My Heart

Trái tim tròn được nạm vô số các viên đá nhỏ, chúng mang lại sắc sáng lấp lánh, tạo nên độ tinh khiết, tượng trưng cho tình yêu trong sáng, không chút vụ lợi.

Để giúp cho mẫu khuyên tai bớt đơn điệu, ở phía góc trái tim lớn có sự xuất hiện của một trái tim nho nhỏ, chúng được làm từ bạc, nổi bật trên nền đá.

Mẫu khuyên tai đẹp cho nữ  My Heart kiểu dáng nụ, được làm từ loại bạc trang sức cao cấp nhất hiện nay – bạc Italia 925 phủ xi bạch kim, gắn đá CZ trắng. Mẫu trang sức đẹp, an toàn và thân thiện với người dùng.

Đó là những hình mẫu lý tưởng cho chị em về lựa chọn mẫu khuyên tai đẹp cho nữ. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những cặp nhẫn đôi đẹp hot nhất thị trường hiện nay để phục vụ quý vị và cá bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi, quý khách muốn mua thêm các mẫu sản phẩm mẫu khuyên tai đẹp cho nữ thì có thể tham khảo ở phần dưới.


Tìm kiếm thêm:
   Mua mẫu khuyên tai đẹp cho nữ
   Bán mẫu khuyên tai đẹp cho nữ
   Mẫu khuyên tai đẹp cho nữ giá rẻ
   Mẫu khuyên tai đẹp cho nữ tại Hà Nội

Đọc thêm:

HAI MẪU VÒNG TAY NAM CÁ TÍNH PHONG CÁCH VÔ CÙNG BẮT MẮT HIỆN NAY

BÁN VÒNG TAY NAM CÁ TÍNH GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

 

Tin đăng cùng chuyên mục