Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Phúc Nguyên - Đơn Vị Uy Tín Bán Vòng Chuỗi Gỗ Trầm Hương Tại Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V301083
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trầm hương Phúc Nguyên
Điện thoại
84979613781
Địa chỉ
120/37 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, tp HCM
Nội dung chi tiết

    Vòng chuỗi gỗ trầm hương là vật phẩm được chế tác từ Trầm cao cấp ở Việt Nam. Những loại này có niên đại hơn 30 năm và sở hữu lượng tinh dầu rất lớn.

      Vì vậy, chất lượng cũng rất cao. Mùi thơm lâu bền và khó phai. Màu sẫm, bóng cùng đường vân gỗ tự nhiên và đẹp mắt. Khi đeo chiếc vòng này, bạn không chỉ trở nên sang trọng, tự tin.

      Mà nó còn giúp bạn thư giãn nhờ mùi hương dịu ấm, và mang lại cảm giác bình yên. Tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng chúng vẫn đem đến vẻ quý phái và tinh tế cho người đeo.

      Bạn có thể quấn hai ba vòng vào cổ tay sao cho vừa vặn phù hợp nhất. Ngoài chúng còn mang lại công hiệu như:

 vòng chuỗi gỗ trầm hương

vòng chuỗi gỗ trầm hương

3 tác dụng của chuỗi hạt đeo tay trầm hương

 – Giá trị phong thủy Trầm hương trong phong thủy có tác dụng làm xua tan hắc tà, ám khí ra khỏi cuộc sống xung quanh người đeo để tránh được xui xẻo, nhận được may mắn, bình an.

 – Giá trị tâm linh:  Vòng trầm hương giúp đóng góp vào quá trình vận hành khí bên trong cơ thể. Hương thơm dịu nhẹ của trầm hương làm cho người đeo cảm thấy dễ chịu, thư thái, lạc quan, yêu đời.

 – Giá trị sức khỏe: Người ta thường dùng trầm hương để chữa bệnh trong Đông Y. Trầm giúp bổ nguyên dương, bổ thận khí, trợ sức cho công năng của tỳ thận, giúp giảm đau, an thần.

      Chính vì vậy vòng chuỗi gỗ trầm hương dần chiếm được sự ưa chuộng sử dụng ấy, nhưng hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh vòng Trầm Hương.

      Để mua được những loại trầm hương chất lượng và đúng giá, Trầm Hương Phúc Nguyên luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về nơi bán trầm hương cũng như các sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên của chúng tôi.

vòng chuỗi gỗ trầm hương

vòng chuỗi gỗ trầm hương

Phúc Nguyên - Đơn Vị Uy Tín Bán Vòng Chuỗi Gỗ Trầm Hương Tại Tphcm

      Trầm hương Phúc Nguyên là địa chỉ bán trầm hương được đông đảo mọi người biết đến. Tại đây chúng tôi chuyên chế biến và sản xuất các sản phẩm mỹ nghệ trầm hương, nhang trầm hương, bột trầm hương, trầm hương nguyên cây,… đảm bảo trầm hương thiên nhiên không có tác động của con người.

      Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm do Phúc Nguyên cung cấp. Trong suốt nhiều năm qua trên thị trường, các Chùa và Thiền viện lớn đã và đang sử dụng sản phẩm của Phúc Nguyên và hoàn toàn hài lòng về chất lượng.

      Vậy còn bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình tại Phúc Nguyên chưa? Hãy đến ngay với chúng tôi nhé

Trầm hương Phúc Nguyên chuyên gia công, sản xuất, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm từ trầm hương như: Nhang trầm sạch cao cấp (nhang không tăm, nhang cây, nhang nụ) chuỗi hạt trầm hương tự nhiên, tượng Phật trầm hương, trầm hương cảnh, trầm hương miếng, bột trầm trầm nguyên chất 100%, tinh dầu trầm hương và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ sử dụng cho trầm hương. TLT

Rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ SỰ SỐNG CÒN CỦA CHÚNG TÔI.

Địa chỉ: 120/37 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, tp HCM

Số điện thoại: 0979 61 37 81 (Viber/Zalo)

Email: tramhuongphucnguyen@gmail.com

Website: tramhuongphucnguyen.com

Tin đăng cùng chuyên mục