Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Phúc Nguyên Chuyên Phân Phối Vòng Tay Trầm Hương Hcm Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V301009
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trầm hương Phúc Nguyên
Điện thoại
84979613781
Địa chỉ
120/37 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, tp HCM
Nội dung chi tiết

     Ngày nay thị trường bán vòng tay trầm hương hcm khá cạnh tranh, khó tránh khỏi các sản phẩm trầm không chất lượng, hàng giả tràn lang.

      Vì vậy khách hàng nhất là du khách sẽ khó tìm được vòng tay trầm hương hcm tự nhiên gốc. Hiểu được thị phần và những bất cập từ sản phẩm trầm không rõ nguồn mà quý khách đang lo gặp phải hàng kém chất lượng.

Phúc Nguyên Chuyên Phân Phối Vòng Tay Trầm Hương Hcm Chất Lượng

 

      Đó là lí do Trầm Hương Phúc Nguyên được ra đời nhằm đáp ứng và sản xuất - phân phối sỉ lẻ vòng tay trầm hương 100% đến từ thiên nhiên.

      Để quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý với giá phải chăng hãy liên hệ với Phúc Nguyên qua số 0979 61 37 81 hotline, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hổ trợ quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý và hợp phong thủy nhất.

      Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt nhất về trầm hương – một sản phẩm phục vụ sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Mà chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm về trầm hương thật 100% giúp quý khách hàng tiếp cận nguồn hàng gỗ trầm hương quý hiếm và tốt cho sức khỏe.

 

vòng tay trầm hương hcm

 

vòng tay trầm hương hcm

3 giá trị khi đeo vòng tay trầm hương thiên nhiên :

     - Vòng tay trầm hương mang đến nhiều giá trị khác nhau cho người đeo chứ không đơn thuần chỉ là một chiếc vòng tay thông thường.

Giá trị sức khỏe:

    -  Mùi hương trầm lan tỏa mỗi ngày khi đeo trên tay sẽ làm tâm hồn thân chủ trở nên thư thái hơn, mùi hương mang đến sự tích cực, lạc quan, nhờ đó mà những muộn phiền cuộc sống hay áp lực công việc cũng phần nào được giải tỏa.

Giá trị phong thủy:

    -  Trầm hương tích tụ tinh hoa đất trời, tỏa ra vượng khí cho gia chủ, may mắn tài lộc sẽ đến, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió.

    -  Trầm hương có thể trừ tà. Đeo vòng tay trầm hương vào sẽ tránh được vận đen tà khí đeo bám.

Giá trị y học:

    -  Trầm hương trong y học dung để chữa bệnh thường là các loại trầm có hàm lượng cao.

    - Các sản phẩm chưng cất hoặc dạng chiết trầm hương có tác dụng phục hồi, chống co thắt cơ.

 

vòng tay trầm hương hcm

vòng tay trầm hương hcm

Trầm Hương Phúc Nguyên - nhà phân phối vòng tay trầm hương hcm đáng tin cậy dành cho bạn:

 

      Sau nhiều năm hoạt động đến nay, Trầm Hương Phúc Nguyên được rất nhiều khách hàng đã tin và sử dụng các sản phẩm từ trầm hương được cung cấp và nhận được   nhiều điều thú vị, đó là giá trị sức khỏe, mang lại may mắn, cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng.

      Chính vì thế chúng tôi tự tin là địa chỉ cung cấp trầm hương chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị bán vòng tay trầm hương nam nữ uy tín – chất lượng – nhanh chóng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

      Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng bằng những sản phẩm trầm hương chất lượng với giá thành hợp lý để nhiều người Việt có thể dễ dàng tiếp cận. 

 

Trầm hương Phúc Nguyên chuyên gia công, sản xuất, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm từ trầm hương như: Nhang trầm sạch cao cấp (nhang không tăm, nhang cây, nhang nụ) chuỗi hạt trầm hương tự nhiên, tượng Phật trầm hương, trầm hương cảnh, trầm hương miếng, bột trầm trầm nguyên chất 100%, tinh dầu trầm hương và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ sử dụng cho trầm hương. TLT

Rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ SỰ SỐNG CÒN CỦA CHÚNG TÔI.

Địa chỉ: 120/37 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, tp HCM

Số điện thoại: 0979 61 37 81 (Viber/Zalo)

Email: tramhuongphucnguyen@gmail.com

Website: tramhuongphucnguyen.com

Tin đăng cùng chuyên mục