Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những sai lầm khi chọn mua lắc tay nữ - Đơn giản trở thành xu hướng được yêu thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V425483
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2021
Hết hạn
01/09/2022
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Lắc tay nữ là một trang sức tay cực kỳ phổ biến và vô cùng được các cô gái trẻ yêu thích. Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu lắc tay khác nhau dành cho nữ, nên các bạn gái tha hồ lựa. Khác với các kiểu vòng tay nữ, đôi khi thật khó để chọn được mẫu lắc tay nữ phù hợp với bạn. Vậy làm thế nào để tìm được mẫu lắc thật đẹp, thật “trendy” và tôn thêm cổ tay nõn nà, mảnh dẻ, trắng xinh. Tierra Diamond sẽ bật mí bí quyết cùng bạn nhé.

 

 

 

Lắc tay nữ là một trang sức tay cực kỳ phổ biến và vô cùng được các cô gái trẻ yêu thích. Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu lắc tay khác nhau dành cho nữ, nên các bạn gái tha hồ lựa. Khác với các kiểu vòng tay nữ, đôi khi thật khó để chọn được mẫu lắc tay nữ phù hợp với bạn. Vậy làm thế nào để tìm được mẫu lắc thật đẹp, thật “trendy” và tôn thêm cổ tay nõn nà, mảnh dẻ, trắng xinh. Tierra Diamond sẽ bật mí bí quyết cùng bạn nhé.

 

Lắc tay nữ có gì đặc biệt?

Lắc tay nữ là kiểu trang sức đại diện cho vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế, không khoa trương của nữ giới. Thông thường, các mẫu lắc tay cho nữ thường được thiết kế rất tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể hài hoà, đẹp mắt. Lắc tay mảnh giúp tôn lên cổ tay nuột nà, mềm mại. Phần mặt trong của cổ tay sẽ gợi cảm, quyến rũ hơn khi có chiếc lắc tay, đặc biệt là lắc tay vàng trắng điểm xuyết.

 

Ngoài ý nghĩa về vẻ đẹp quyến rũ tinh tế, thì lắc tay cho nữ còn có ý nghĩa về tình cảm, sự yêu thương, những điều may mắn, tốt lành. Khi các chàng trai trẻ tặng lắc tay nữ cho cô gái mình thích, thì việc đó có ngụ ý gửi lời chúc sức khoẻ, bộc lộ tình cảm trân trọng với cô gái có vẻ đẹp nhẹ nhàng mà cuốn hút.

 

Để tăng thêm giá trị cho món trang sức lắc tay nữ, thì vàng trắng chính là một chất liệu tuyệt vời. Khác biệt với các vòng tay vàng hoặc vòng tay nữ bằng các chất liệu khác, lắc tay vàng trắng vừa trẻ trung, thanh lịch, vừa có giá trị cao, vừa rất tao nhã. Dù là với các cô gái tuổi mới lớn, tuổi đôi mươi, các các cô gái trẻ trưởng thành sành điệu, thì lắc tay vàng trắng có thể “mix and match” vẫn tôn vinh nét đẹp nữ giới tối đa.

 

Thêm vào đó, để chinh phục trái tim các nàng, các chàng trai hoàn toàn có thể chọn lắc tay. Trong ý nghĩa của các kiểu trang sức thịnh hành, lắc tay cho nữ ngụ ý rằng: “Đây là tình cảm yêu thương chân thành, sâu nặng. Đây là mong muốn được ở bên nhau dài lâu”. Có thể nói, lắc tay nữ chính là món quà tuyệt vời dành cho nàng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Vào ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, các dịp đặc biệt… hãy tặng nàng một chiếc lắc tay vàng trắng để “thay lời muốn nói” tình cảm của bạn dành cho nàng.

 

 

 

Lắc tay nữ

 

Lắc tay mảnh cho cánh cổ tay thêm quyến rũ

 

Xem thêm: Vòng lắc tay

 

 

 

Phân biệt lắc tay nữ và vòng tay nữ?

Vòng tay vàng rói riêng, hay vòng tay nữ nói chung đều là từ để chỉ chung những món trang sức được đeo trên cổ tay. Có nhiều kiểu vòng tay nữ khác nhau như: vòng tay bạc, vòng bằng da, vòng hạt nhựa, vòng đá quý, vòng charm, vòng gỗ, vòng cẩm thạch. Vòng tay thường được chế tác bằng vàng 24K để làm trang sức quà tặng cầu hôn, quà cưới, các lễ kỷ niệm trang trọng. Với tính chất đa dạng của mình, vòng tay vàng có thể phù hợp với nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau, phong cách, mục đích khác nhau từ bình thường đến trang trọng.

 

Ngược lại, các kiểu lắc tay cho nữ, nhất là làm bằng vàng 18K, vàng trắng thì chủ yếu dành cho các cô gái trẻ tuổi, có thể sử dụng như món quà tặng trong những dịp bình thường như kỷ niệm hẹn hò, sinh nhật… và được sử dụng như trang sức thường ngày.

 

Vì thế, hãy ưu tiên tặng nàng các mẫu lắc tay trẻ trung thay cho vòng tay vàng nhé.

 


Những sai lầm khi chọn mua lắc tay nữ: kiểu dáng, độ tuổi, chất liệu

Chọn sai kiểu dáng

Tuỳ thuộc vào tính cách, bối cảnh xã hội của người nữ mà nên chọn kiểu lắc tay phù hợp. Ví dụ: nếu người đeo là một cô gái hướng nội, thì kiểu lắc tay không nên chọn quá cầu kỳ, nhiều hoạ tiết hoa văn đính kèm. Ngược lại, nếu người đeo là một cô gái trẻ trưởng thành, thì kiểu lắc tay phù hợp có thể điểm xuyết các hoạ tiết sắc sảo. Còn nếu người đeo là mẫu người thích phong cách quyến rũ, tinh tế, thanh lịch, thì mẫu lắc tay phù hợp nên có độ mảnh vừa phải, có điểm nhấn, và nên là lắc tay vàng trắng để tôn thêm vẻ đẹp cổ tay.

 

Chọn sai lắc không phù hợp độ tuổi

Lắc tay có điểm đặc biệt là tự hình thức đậm chất nữ tính, nên cần chọn một cách khéo léo. Nếu là một chiếc lắc tay quá cầu kỳ dành cho một người đeo trẻ tuổi, hoặc một chiếc lắc tay quá đơn điệu cho một cô gái sắc sảo, trưởng thành thì sẽ không phù hợp. Trái ngược với các kiểu vòng tay nữ khác, lắc tay là một kiểu phụ kiện đậm chất tinh tế. Nếu vòng tay vàng có thể phù hợp với nhiều kiểu đối tượng, đặc biệt trong những dịp quan trọng, vừa là một vật kỷ niệm, vừa là một vật để tích trữ, hoặc cũng có thể là món trang sức trong những buổi giao thiệp. Thì ngược lại, lắc tay lại chủ yếu là dành cho các cô gái trẻ thích vẻ đẹp quyến rũ mà không nhất thiết phải đợi đến các dịp quá quan trọng.

 

 

 

Vòng lắc tay nữ

 

Vòng lắc tay cầu kỳ khá kén đối tượng người đeo

 

Xem thêm: Trang sức cao cấp

 

Chọn sai chất liệu

Chất liệu tuyệt vời dành cho lắc tay tặng các bạn nữ hiện đại chính là vàng trắng. Hãy lưu ý thông tin quan trọng này. Lắc tay bằng vàng trắng có lợi thế hơn hẳn các chất liệu khác về mặt phong cách, giá trị, tính thời trang. Thêm vào đó, một số bạn nữ có thể bị dị ứng với các chất liệu như bạc, niken, vàng hồng, vàng vàng… Vì thế, hãy ưu tiên chọn lắc tay bằng chất liệu vàng trắng nhé.

 

Một số mẫu lắc tay cho nữ mà nàng không thể bỏ qua

Thiết kế lắc tay từ Tierra Diamond đơn giản, tinh tế, hợp với những cô gái trẻ thành thị hiện đại và sành điệu, biết yêu thương bản thân, sức hút từ vẻ đẹp riêng của mình. Do đó, phong cách của Tierra Diamond luôn hướng về sự tối giản, nhưng tôn lên vẻ đẹp cổ tay & gu thời trang "rất có chất riêng" của người đeo.

 

 

 

Lắc tay nữ

 

Thiết kế thanh lịch và tinh tế - Giản dị nhưng không bao giờ lỗi mốt

 

Mua ngay: Vòng tay pave 1 VTA3101

 

 

 

Lắc tay vàng trắng

 

Mẫu lắc tay tinh xảo từ Tierra Diamond

 

Xem thêm: Nhẫn trang sức

 

 

 

Hãy đến ngay showroom của Tierra Diamond hoặc tham khảo các mẫu trang sức cao cấp, đẹp tinh tế, thanh lịch nhé. Có vô vàn các tác phẩm nghệ thuật trang sức đang đợi bạn đến để tôn vinh thêm nét đẹp tự nhiên, giá trị của bản thân bạn & những người bạn yêu thương.

 

Tierra Diamond - Chế tác hạnh phúc

 

Xem thêm: 

 

Dây chuyền trang sức

 

Nhẫn Eternity

 

Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp

 

Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh? Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

 

Chọn mua lắc tay vàng cho các nàng thêm dịu dàng, duyên dáng

nguồn: Những sai lầm khi chọn mua lắc tay nữ - Đơn giản trở thành xu hướng được yêu thích

Tin đăng cùng chuyên mục