Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những mẫu nhẫn kim cương nam đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V723768
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2024
Hết hạn
16/04/2025
Xem :
54
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thu Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn kim cương nam vừa là một mảnh trang sức làm đẹp mà còn là biểu tượng của sự quý phái và sang trọng. Trong bài viết này, Quế Jewelry sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về nhẫn kim cương nam, các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị, và đặc biệt là Top 3 mẫu nhẫn kim cương nam đẹp cao cấp mà bạn nên sở hữu.

 

Nhẫn kim cương nam là gì ?

Nhẫn kim cương nam là một mảnh trang sức được chế tác dành cho phái nam thường được đính kèm với một viên kim cương hoặc nhiều viên kim cương - một loại đá quý tự nhiên có độ cứng và ánh sáng đặc biệt, được đánh bóng và chế tác để tạo ra các sản phẩm trang sức cao cấp.

 

Các thiết kế của nhẫn kim cương nam có thể đa dạng, từ những mô hình đơn giản với một viên kim cương trắng cho đến những kiểu dáng phức tạp và độc đáo. Và thường được các phái nam lựa chọn để đeo trong các dịp quan trọng như đám cưới, kỷ niệm, hay làm quà tặng ý nghĩa. Đối với nhiều người, việc chọn một chiếc nhẫn kim cương là cách thể hiện sự cam kết trong tình yêu và sự sang trọng và đẳng cấp mà kim cương đem lại. 

TOP 3 mẫu nhẫn kim cương nam đẹp cao cấp 

  1. Nhẫn nam kim cương Atticus 

Quế Jewelry thiết kế mẫu nhẫn nam kim cương Atticus độc đáo với phần mặt vuông đi kèm là những viên kim cương chữ nhật kết hợp với viên chủ tròn ở chính giữa, dưới đai là 5 viên chữ nhật nằm giữa làm chiếc nhẫn trở nên nổi bật và tôn lên vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, phù hợp cho những quý ông yêu thích sự nam tính, lịch lãm. 

Nhẫn nam kim cương Atticus 

  1. Nhẫn kim cương nam Ferris 

Nhẫn kim cương nam Ferris là phụ kiện trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của các quý ông. Với đường nét khắc họa độc đáo, sang trọng và tinh tế, thiết kế này không chỉ thể hiện phong thái đẳng cấp của người đeo mà còn là thiết kế nổi bật với những hàng chữ nhật và hột tròn với một hàng hột tròn nằm ở chính giữa và 4 hàng chữ nhật nằm giật xuống dưới làm cho hàng hạt tròn nổi lên. Hãy tạo nét phái mạnh cho mẫu nhẫn này nhé!

Nhẫn kim cương nam Ferris 

  1. Nhẫn nam kim cương Kenneth 

Với phần vỏ nhẫn được thiết kế góc cạnh kết hợp với viên chủ tròn ở chính giữa làm cho mẫu nhẫn nam kim cương Kenneth trở nên cực kỳ bắt mắt, bạn có thể tạo nên sự tự tin và sự quyến rũ độc đáo. Hãy để Kenneth trở thành điểm nhấn hoàn hảo trong bộ sưu tập trang sức của bạn và thể hiện cái tôi cá nhân đầy cá tính.

Nhẫn nam kim cương Kenneth

Lý do nhẫn kim cương nam luôn được ưa chuộng 

Nhẫn kim cương nam luôn được ưa chuộng vì nhiều lý do, kết hợp giữa giá trị tinh tế và ý nghĩa sâu sắc. Dưới đây là một số lý do mà nhẫn kim cương nam là sự chọn lựa phổ biến:

  • Biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách: Nhẫn kim cương nam không chỉ là một mảnh trang sức, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp, và phong cách. Nó là cách thể hiện vị thế và đẳng cấp trong xã hội.

  • Giá trị lâu dài:  Kim cương là một trong những vật liệu quý giá và bền bỉ nhất trên thế giới. Sự độc đáo và hiếm có của kim cương giúp giữ giá trị của nó theo thời gian.

  • Về mặt phong thủy: Kim cương được cho là có khả năng thu hút năng lượng tích cực, giúp làm tăng cường năng lượng tích cực khi bạn đeo nó. Điều này có thể giúp tăng cường tinh thần lạc quan và sự lạc quan trong cuộc sống, tình yêu, sự nghiệp,..

  • Ý nghĩa trong tình yêu:  Kim cương thường được chọn làm biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu và cam kết lâu dài trong hôn nhân. Việc đeo nhẫn kim cương là một cách tuyệt vời để thể hiện sự cam kết trong tình yêu. 

 

Những mẫu nhẫn kim cương nam đẹp cao cấp không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và chất lượng mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và quý phái trong mọi dịp quan trọng. Sự ưa chuộng của những chiếc nhẫn này không ngừng tăng lên, làm cho chúng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông đang tìm kiếm điều đặc biệt cho riêng mình.

Quế Jewelry – Địa Chỉ Mua Kim Cương Uy Tín

Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng, việc lựa chọn mua trang sức tại từ các cửa hàng uy tín là rất quan trọng. Quế Jewelry là một địa chỉ  tin cậy, cung cấp trang sức kim cương chất lượng được đảm bảo bởi giấy chứng nhận GIA. Thương hiệu Quế Jewelry đã xây dựng uy tín qua nhiều năm, đội ngũ thợ kim hoàn có kỹ năng cao, tạo ra các sản phẩm tinh tế và đẳng cấp, có thể làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất. Điều này đã khiến cho Quế Jewelry trở thành lựa chọn ưu việt khi chọn mua trang sức kim cương.


ĐẶT LỊCH HẸN VỚI QUẾ:

  • SỐ ĐIỆN THOẠI (ZALO): 090 245 64 88

  • NHẮN TIN FACEBOOK 

  • Địa chỉ: 166 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM​

Tin đăng cùng chuyên mục