Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những lý do cô dâu đeo trang sức cưới trong ngày trọng đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V340489
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/02/2020
Hết hạn
06/02/2021
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ngocdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Làm đẹp cho chính mình
Cô dâu nên đeo nữ trang cưới trong ngày trọng đại bởi đây được xem là những phụ kiện giúp làm đẹp, tôn vinh nhan sắc cho cô dâu trong ngày quan trọng của cuộc đời. Là người phụ nữ, ai cũng mong muốn mình được đẹp nhất khi sánh vai bên đức lang quân. Vì thế, chính những sản phẩm kim hoàn như: bông tai, vòng tay, lắc tay, dây chuyền, kiềng cổ cưới sẽ giúp nàng thêm xinh đẹp, rạng rỡ, quyến rũ và nổi bật hơn.
 
Dây chuyền vàng cưới hình hoa hồng HDC01
Ngoài những hiện kim mà cha mẹ hai bên và người thân sẽ trao bạn để làm quà cưới thì mỗi cô dâu nên tự chuẩn bị cho mình một vài mẫu trang sức được chế tác từ những chất liệu khác nhau để làm đẹp cho chính mình. Tùy vào mức chi phí mà bạn chọn trang sức kim cương hay vàng hoặc bạch kim.
 
Cầu mong sự hanh thông trên bước đường mới
Hiện nay, hầu hết các sản phẩm trang sức sử dụng trong ngày cưới của người Việt đều được chế tác từ vàng, chủ yếu là vàng 24K. Nó không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn chứa đựng yếu tố tinh thần rất lớn. Chính vì thế, các cặp đôi uyên ương thường được các bậc phụ huynh và người thân tặng những kiểu vàng cưới như gửi một lời chúc phúc, may mắn, hanh thông, giàu có trên con đường xây dựng mái ấm gia đình – một bước ngoặt mới trong cuộc đời của mỗi người. Vì lý do này mà các cô dâu phải nên đeo trang sức cưới trong ngày trọng đại.
 
Bông Tai Cưới APJ Vàng 24k Hoa Hướng Dương - HBT107 1
Bùa hộ mệnh may mắn
Trang sức nói chung đều là những chiếc bùa hộ mệnh của mỗi người. Vì theo quan niệm của các nước phương Tây, phương Đông cũng như người dân ở các vùng dân tộc thiểu số, các sản phẩm được chế tác từ vàng chính là chiếc bùa may mắn để khử ma, diệt tà nhằm bảo vệ con người khỏi những điều xấu trong cuộc sống. Chính vì điều này, mà các cặp đôi nên đeo trang sức cưới để bảo vệ chính bản thân mình.
 
Dây chuyền vàng cưới mặt phật
Phòng chữa bệnh
Trang sức nói chung còn giúp con người trong việc phòng chữa bệnh. Theo đó, nữ trang vàng bạc đá quý đều mang đến cho người đeo một trí não minh mẫn, tinh thần sảng khoái, bình tĩnh và phòng có bệnh vặt như trúng gió, cảm. Với các cặp đôi, cần nên đeo trang sức vàng để kích thích chuyện vợ chồng.
 
Trên đây là những lý do mà các cô dâu nên đeo trang sức cưới trong ngày trọng đại. Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị. Chúng ta thấy rằng, các sản phẩm kim hoàn ngoài mặt giá trị về vật chất, nó còn mang ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần và còn là chiếc bùa hộ mệnh hiệu quả cho con người. Nếu bạn chưa biết mua trang sức ở đâu thì hãy đến với thương hiệu APJ nhé.
 
>>>> Xem  thêm các mẫu dây chuyền cưới 24k đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-cuoi/day-chuyen-cuoi-24k
>>>> Hoăc lắc tay cưới 24k đẹp:https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-cuoi/lac-tay-cuoi-24k
 
CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
  - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại 028 38394774
  - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h
 
CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
  - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại 028 38368581
  - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
  - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại: 0937 683777
  - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
Tin đăng cùng chuyên mục