Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn vàng nam đính đá nào cho đẹp? Làm thể nào để sở hữu một chiếc nhẫn vàng nam có chi phí hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V428886
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2021
Hết hạn
23/10/2022
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự sang trọng của một quý ông được kết tinh từ 3 yếu tố: thần thái, trang phục và trang sức. Mà nói đến trang sức, không thể bỏ qua nhẫn vàng nam đính đá. Đây là món phụ kiện vừa tinh tế, nổi bật lại vừa có ý nghĩa cho phong thủy, sức khỏe.2. Chọn thương hiệu thiết kế nhẫn => Lựa chọn phương án tự thiết kế theo ngân sách có sẵn (sau đó viết về dịch vụ tự thiết kế của Tierra)

 

Nhẫn vàng nam đính đá nào sẽ đẹp nhất? 

Kim Cương

Kim cương là một trong những loại đá quý cứng và đắt nhất thế giới. Bởi vậy mà việc sở hữu kim cương hay một chiếc nhẫn vàng nam đính đá trở thành mơ ước của nhiều người.

Trong thế giới đá quý, không có gì phải lăn tăn khi nói rằng Kim Cương (Diamond) chính là loại đá hoàn hảo nhất và có giá trị cao nhất.

Kim cương có đầy đủ những đặc tính để khiến nó vượt xa tất cả các loại đá khác. Kim cương cũng có chiết suất cao nhất trong các loại đá tự nhiên, khiến cho mức độ phản xạ, khúc xạ và tán sắc ánh sáng cực mạnh, tạo ra ánh lửa lấp lánh nhất khi được mài cắt.

nna-3402-OpC0d7zZPt.jpeg

Nhẫn vàng nam kim cương sang trọng đảng cấp

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3402

Xem thêm: Nhẫn nam vàng trắng - Nét nam tính đầy cuốn hút, đẳng cấp và mới mẻ

Ruby và Sapphire

Ruby và Sapphire thuộc họ Corindo là loại đá quý quan trọng và quý hiếm nhất chỉ đứng sau kim cương. . Ruby có màu đỏ còn saphire thì có đủ các màu sắc. Màu đẹp nhất của ruby được biết đến là “máu bồ câu” sắc đỏ rực phát ra từ toàn bộ viên đá.

Với Ruby, người ta tin rằng Ruby biểu tượng cho sự hồi sinh và tái tạo năng lượng. Sapphire là biểu tượng cho một tình yêu bền vững, sự giàu có và một tinh thần khỏe mạnh. Đây là loại đá quý được nhiều hãng trang sức nổi tiếng trên thế giới sử dụng vì màu sắc tuyệt đẹp. Sapphire có độ bền cao phù hợp với mọi loại trang sức và dễ bảo quản. 

Emerald

Emerald hay còn được biết đến với tên gọi ngọc lục bảo hay lục bảo ngọc là tên gọi có nguồn gốc từ Iran, là loại đá quý xuất hiện sớm nhất ở thị trường đá quý, có màu xanh lá cây, biểu tượng cho sự bất tử và lòng trung thành.

Emerald (Ngọc lục bảo), loại đá quý cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân sành đá. So về đẳng cấp thì Emerald xếp ngang hàng với Ruby, Sapphire, và là 1 trong 4 loại đá có giá trị cao nhất trên thị trường đá quý.

Topaz

Topaz hay còn được biết đến với cái tên hoàng ngọc là một khoáng vật silicat của nhôm và flo. Do cấu trúc dễ bị phân cắt, Topaz có ánh thủy tinh tương đối mạnh, dù có độ cứng 8 nhưng độ bền lại khá kém khiến viên đá phù hợp với các loại trang sức bao viền hoặc được vật bảo vệ như mặt dây chuyền hoặc ghim. 

 

Một số mẫu nhẫn vàng nam đính đá để bạn tham khảo? 

nna-3915-gqgudG7CkJ.jpeg

Nhẫn vàng nam đính đá thu hút, sang trọng

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3915

Xem thêm: Bí kíp chọn nhẫn nam kim cương phù hợp với tay - Một số mẫu nhẫn nam kim cương cho phái mạnh khẳng định đẳng cấp

Nhẫn vàng nam đính đá NNA3915 lạ mắt được làm từ vàng hồng 14k, viên chủ hình tròn được nâng đỡ bằng 4 chấu bi chắc chắn. Đặc biệt, đai nhẫn được thiết kế lạ mắt là những ô vuông với đường cắt gọn ghẽ, đính kim cương lấp lánh tạo hiệu ứng bắt sáng dưới mọi góc nhìn. Chiếc nhẫn vàng nam kim cương này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi dấu ấn trong mắt đối phương.

nna4109-oLHTy24vVx.jpeg

Nhẫn vàng nam đính đá mới lạ, thu hút

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA4109

Xem thêm: Trang sức nam - xu hướng thời trang mới của nam giới hiện đại

Nhẫn vàng nam kim cương NNA4109 là mẫu nhẫn quý ông được yêu thích bởi sự đơn giản nhưng đầy nam tính của nó. Nhẫn được đính duy nhất 1 viên kim cương chủ hình vuông cùng với đai nhẫn trơn được cắt khía mạnh mẽ, to bản. Chiếc nhẫn sẽ là tuyên ngôn cá tính cho các anh chàng yêu thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

nna-4104-48pYDF9mtw.jpeg

Nhẫn vàng nam kim cương sang trọng, thu hút

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA4104

Xem thêm: Chọn mua vỏ nhẫn kim cương nam đẹp - Gu thẩm mỹ của bạn là cổ điển hay hiện đại?

Nhẫn vàng nam đính đá NNA4104 là mẫu nhẫn được thiết kế đặc biệt với kim cương đen lạ mắt, đai nhẫn to bản đính kim cương tấm tỉ mỉ, tạo nên một vẻ đẹp quyền lực, huyền bí và quyến rũ. Chiếc nhẫn vàng nam kim cương này chắc chắn sẽ làm các quý ông cực kỳ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Làm thể nào để sở hữu nhẫn vàng nam đính đá trong ngân sách hạn hẹp 

Chọn họa tiết nhẫn không quá cầu kỳ

Những chiếc nhẫn có thiết kế cầu kỳ thường đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỳ công hơn trong chế tác chính vì vậy giá cả của nó sẽ nhỉnh hơn một chút so với những chiếc nhẫn thông thường. 

Chọn thương hiệu thiết kế nhẫn 

Bằng cách tự thiết kế nhẫn theo mức ngân sách đã định, bạn có thể kiểm soát được chi phí bỏ ra, vừa sở hữu được mẫu nhân ưng ý. Ngoài ra, việc đặt nhẫn thiết kế trước sẽ tiết kiệm chi phí hơn các mẫu có sẵn. Tại Tierra Diamond cung cấp dịch vụ thiết kế nhẫn theo yêu cầu với đội ngũ chế tác tay nghề cao cho ra những sản phẩm tinh tế nhất và truyền tải một cách tuyệt vời những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng.

Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.

Tin đăng cùng chuyên mục