Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nên chọn nhẫn đôi vàng trắng làm đồ đôi hay không? Lựa chọn phụ kiện đôi xinh xắn cho các cặp tình nhân

Thông tin mua bán
Mã tin
V425159
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2021
Hết hạn
28/08/2022
Xem :
112
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nếu bạn yêu thích chất liệu vàng nhưng lại không có hứng thú với nhẫn đôi nhàm chán thì nhẫn đôi vàng trắng được coi là sự chọn lựa hoàn hảo. Những mẫu nhẫn đôi vàng trắng thường có thiết kế đơn giản, dễ phối hợp với trang phục, phụ kiện. Đồng thời dòng sản phẩm này cũng mang tính thiết thực về giá trị và có độ bền lâu dài theo thời gian.

 

 

 

Nhẫn đôi vàng trắng là gì?

Một điểm nhấn nổi bật của nhẫn đôi vàng trắng đó là sở hữu vẻ đẹp tinh khôi thích hợp với các cặp đôi có lối sống hiện đại và trẻ trung. Màu trắng là biểu tượng cho tấm chân tình, tình yêu cao cả của các cặp đôi. Dù sau này có trải qua bao nhiêu sóng gió thì họ vẫn luôn đồng lòng để vượt qua.

 

Nhẫn đôi vàng trắng 18K có nguồn gốc từ nước Ý nên nó được gọi là vàng trắng Italia. Chất liệu này có chứa 75% vàng, còn lại là các kim loại khác. Mặc dù loại nhẫn này làm bằng vàng 18K nhưng nó vẫn có giá trị cao. Nhẫn đôi vàng trắng sở hữu độ bền đẹp, sáng bóng nổi bật nên được rất nhiều cặp đôi yêu thích hiện nay.

 

234829567_3011345769176736_8316414839777475032_n.jpeg

 

Nhẫn vàng đôi cách điệu mới mẻ

 

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0002

 

Xem thêm: Nhẫn cặp vàng trắng - Biểu tượng tình yêu của giới trẻ hiện đại

 

Thông thường, nhẫn đôi vàng trắng trông rất đẹp mắt, sáng bóng toát lên sự sang trọng cho người đeo. Dòng sản phẩm này được thiết kế với đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Từ kiểu dáng trẻ trung, cá tính cho tới mẫu nhẫn vàng đôi nhẹ nhàng, thanh lịch đều dễ dàng đốn tim các chàng trai, cô gái. Ngoài ra chúng ta còn có thể đặt khắc tên, chữ, hình, kí hiệu theo nhu cầu riêng để thể hiện nét độc đáo và mới lạ.

 

Bí quyết chọn nhẫn đôi vàng trắng

Những bạn trẻ có gu thẩm mỹ và ưa chuộng các sản phẩm tinh xảo, được thiết kế đẹp mắt thường đầu tư khá nhiều thời gian để lựa chọn cho mình cặp nhẫn đôi vàng trắng có kiểu dáng độc đáo để đánh dấu ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Tuy nhiên, việc chọn cho mình nhẫn vàng đôi ưng ý lại không hề đơn giản. Nhẫn vàng đôi đẹp nhất phải là nhẫn phù hợp với tính cách và luôn làm bạn cảm thấy yêu mến, thích thú khi đeo.Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn lựa được nhẫn đôi vàng trắng đẹp, chất lượng lại tiết kiệm thời gian.

 

ncc2010_5-gdsxEA6UvM.jpeg

 

Nhẫn vàng đôi sang trọng hiện đại

 

Mua ngay: Nhẫn đôi vàng trắnghiện đại NCC2010

 

Xem thêm: Những mẫu nhẫn vàng kim cương đẹp nhất dành cho quý cô cá tính, hiện đại, và thời thượng

 

Đẹp, sang trọng là ấn tượng đầu tiên của nhẫn vàng đôi hiện đại NCC2010. Với sự tỉ mỉ của nghệ nhân Tierra, cả hai nhẫn đều được thiết kế độc đáo với thân nhẫn twist xoắn uyển chuyển và cầu kỳ. Nhẫn nam với thiết kế nhẫn trơn tạo sự nam tính và sang trọng. Nhẫn nữ thiết kế với vòng pave nạm kim cương tấm tạo vẻ đẹp dịu dàng. Cặp nhẫn vàng 18k thích hợp cho những cặp đôi trẻ thích sự thanh lịch và cuốn hút nhẹ nhàng.

 

Nhẫn vàng cặp hiện đại NCC2014 đầy sang trọng bao gồm nhẫn nam đai nhám kết hợp trơn thể hiện sự mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng với người con gái mình yêu. Nhẫn nữ đai trơn đầy nữ tính kết hợp cùng kiểu chấu lạ mắt với một viên kim cương lớn đặt giữa hai giá đỡ. nhẫn vàng cặp 18k, hai màu kết hợp là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi thích vẻ đẹp hiện đại xen lẫn sự tinh tế.

ncc2022_5-SEZPq2MRcH.jpeg

Nhẫn vàng đôi cách điệu mới lạ

Mua ngay: Nhẫn đôi vàng trắng hiện đại NCC2022

Xem thêm: Lựa chọn nhẫn vàng nữ và nam khác nhau như thế nào? Bí quyết lựa chọn trang sức phù hợp nhất

Sỡ hữu kiểu dáng cách điệu, nhẫn vàng cặp hiện đại NCC2022 được thiết kế đai trơn, vàng 18k, cùng những nét cắt xẻ tinh tế. Nhẫn nam được đính 3 viên kim cương vào ba lỗ được đục sẵn tạo cảm giác an toàn và vững chắc. Nhẫn nữ được nạm kim cương tấm tôn lên vẻ rực rỡ, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

ncc8001_0-VSRSSwRPbc.jpeg

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8001

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng

Nhẫn vàng đôi vương miện NCC8001 mang phong cách hoàng gia với kiểu chấu channel kim cương được gắn vào rãnh của vòng nhẫn. Nhẫn nam với một viên kim cương trong rãnh kết hợp cùng vòng bi milgrain xung quanh đẹp nhưng vẫn nam tính. Nhẫn nữ với kim cương tấm nạm đều xung quanh thân nhẫn kết hợp với vòng bi tạo hình như một chiếc vương miện mang lại sự quý phái bậc nhất. Cặp nhẫn vương miện với thiết kế độc đáo như muốn nói rằng, ai cũng là hoàng tử và công chúa trong chính câu chuyện của mình.

Mua nhẫn đôi vàng trắng ở đâu thì có khắc tên?

Khi chọn nơi mua nhẫn vàng cặp, có một số yếu tố bạn cần cân nhắc đến như: giá cả, phong cách thiết kế, phù hợp với tính chất của trang sức kim cương, đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,… để có thể lựa chọn ra một địa chỉ uy tín để lựa chọn nhẫn cặp vàng mà bạn mong muốn. Một trong những đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tierra Diamond.

 

Tierra Diamond là tự hào đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn vàng cặp theo yêu cầu. Những người làm sáng tạo tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để chế tác ra những mẫu nhẫn vàng cặp tinh tế nhất và truyền tải một cách tuyệt vời những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng, đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại.

 

Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.

 

Xem thêm: 

 

Nhẫn cầu hôn

 

Nhẫn cưới vintage

 

Nhẫn vàng cặp trơn - Phụ kiện đôi được yêu thích của các cặp đôi tinh tế

 

Top những mẫu nhẫn cưới kim cương được yêu thích nhất 2021

nguồn: Nên chọn nhẫn đôi vàng trắng làm đồ đôi hay không? Lựa chọn phụ kiện đôi xinh xắn cho các cặp tình nhân

Tin đăng cùng chuyên mục