Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Lựa chọn nhẫn cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V429003
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2021
Hết hạn
25/10/2022
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lương Minh Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cho dù bạn đã lên kế hoạch cho đám cưới, hay chỉ mới bắt đầu hành trình cam kết lãng mạn với nhau, việc hứa hẹn bằng cặp nhẫn cưới là một biểu tượng đẹp và truyền thống của tình yêu của bạn.

Hình tròn của nó biểu thị sự vĩnh cửu mà qua đó bạn thề sẽ gắn bó với người bạn đời của mình, và đơn giản là sự hiện diện vật chất của nó đóng vai trò như một lời nhắc nhở liên tục cho cả hai rằng bạn là hai người đến với nhau như một cặp đôi.

 

Là một tín vật của cả một đời người, biểu trưng của tình yêu nên việc lựa chọn chiếc nhẫn phù hợp là vô cùng quan trọng. Vì thế, sau đây là vài gợi ý giúp bạn có thể chọn chiếc nhẫn phù hợp cho cột mốc quan trọng của đời mình.

 Tham khảo sớm, lựa chọn kỹ càng

Bởi trên thị trường hiện nay có vô vàn kiểu dáng và phong cách cho bạn lựa chọn nên hãy đưa ra những tiêu chí ban đầu để định hướng việc tìm kiếm. Màu sắc, chất liệu, phong cách, kim cương đính kèm là những gạch đầu dòng cực hữu dụng giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn lựa đó. Việc cô dâu chú rể bỏ ra từ 2 - 3 tháng trước ngày cưới để đi chọn nhẫn là điều nên làm bởi không phải ai cũng có thể chọn được kiểu dáng ưa thích ngay từ lần đầu tiên. Sau đây là một vài mẫubạn có thể lựa chọn:
 BST nhẫn cưới truyền thống

 Nhẫn cưới hiện đại

 Nhẫn cưới vương miện
 

 Lựa chọn theo ngân sách

Nhẫn cưới có mức giá rất đa dạng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thành phần kim loại, kiểu dáng, kích cỡ viên chủ,... Vì thế sau khi cân nhắc kỹ ngân sách của đám cưới để dành ra một khoản hợp lý cho cặp nhẫn cưới của mình, bạn cần lựa chọn đơn vị tư vấn trang sức cưới có thể giúp bạn tìm ra một cặp nhẫn lý tưởng trong mức ngân sách đó.

 Chọn những mẫu khó bị lỗi thời

 Cặp nhẫn cưới sẽ đi theo hai bạn cả đời, bạn đeo nó mỗi ngày trên tay và phối nó với hầu hết mọi loại trang phục. Vì vậy, những thiết kế đơn giản, thanh lịch và khó bị lỗi thời luôn được ưu tiên hơn hẳn những kiểu nhẫn quá cầu kỳ, rườm rà. Tham khảo ngay trong danh sách gợi ý của chúng tôi về những mẫu nhẫn cưới kim cương tinh tế, thanh lịch và mang vẻ đẹp vượt thời gian được mua nhiều nhất bởi các cặp đôi trẻ dưới đây nhé.
1. 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

 


Hai đường vạt góc trên đai nhẫn dày kết hợp cùng viên kim cương nằm chìm giữa những mảng nhám và trơn dành cho cặp đôi cá tính luôn đi tìm những điều độc đáo và mới mẻ trong cuộc sống

 

 Mua ngay : Nhẫn cưới NCC3001

2. Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3003

Thiết kế của hai chiếc nhẫn vàng 18k và platinum tương đồng với nhau gồm đai nhẫn bề mặt nhám, viên kim cương chủ được đính trong chấu kiểu Channel cùng đường rãnh nhỏ có đính kim cương tấm khiến chiếc nhẫn cưới nữ thêm phần lấp lánh và bắt mắt.

 Mua ngay : Nhẫn cưới NCC3003

3. Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Viên kim cương chìm trong đai nhẫn nhám kết hợp với vòng bi Milgrain trẻ trung, hiện đại đã hô biến cặp nhẫn cưới vốn đơn giản trở nên thật bắt mắt và thú vị hơn hẳn.


Đối với món hàng có giá trị cao như kim cương, bạn cần lựa chọn những cửa hàng trang sức lớn và thật uy tín, có thương hiệu được nhiều người biết tới để giảm bớt nguy cơ hàng giả, hàng nhái.

Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới kim cương cao cấp theo yêu cầu. Để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp, đơn giản và thanh lịch vượt thời gian, đội ngũ sáng tạo tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ. Với mỗi sản phẩm, Tierra luôn cung cấp bản vẽ 2D và cả bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Đồng thời chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại để tạo ra những sản phẩm có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

 Bài viết liên quan
 Nhẫn cưới cặp truyền thống

 Nhẫn cưới cặp Eternity

 Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy

Tin đăng cùng chuyên mục