Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V441001
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2022
Hết hạn
23/06/2023
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimcuongtierra
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bông tai kim cương không chỉ giúp gương mặt bừng sáng và thanh thoát hơn, nó còn là vũ khí lợi hại khi kết hợp với các set đồ và tôn lên vẻ đẹp tổng thể của gương mặt. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu cách chọn bông tai kim cương phù hợp với các gương mặt thông thường của các nàng nhé.

 

1. Ý nghĩa đôi bông tai kim cương

Bông tai kim cương là món trang sức quý giá làm tôn lên vẻ đẹp thanh tú, tỏa sáng trên gương mặt nàng, khiến nàng thêm phần tự tin, mạnh mẽ trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Bông tai kim cương không đơn thuần chỉ là món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp mà còn là phần thưởng xứng đáng dành cho bản thân khi đạt được những thành tựu nhất định trong cuộc sống.

Tùy thuộc vào từng khuôn mặt sẽ có cách chọn bông tai kim cương khác nhau phù hợp với nàng. Khuôn mặt của nàng phù hợp với kiểu bông tai nào? 

2. Cách chọn bông tai kim cương cho gương mặt trái xoan

Nếu nàng sở hữu một gương mặt trái xoan thì điều này quả là tuyệt vời vì khuôn mặt này hợp với tất cả các kiểu dáng bông tai. Nàng chỉ cần lựa chọn màu sắc hợp với trang phục và theo phong cách cá nhân muốn tạo dựng.

Hình ảnh một cô gái dịu dàng, thướt tha, nàng nên chọn những mẫu bông tai dạng hình oval hay giọt nước mềm mại dạng drop, stud, cluster hoặc halo cũng đều phù hợp.

Muốn xây dựng hình tượng sắc sảo, cá tính thì chọn những mẫu dạng bezel hoặc custom.

Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại -1.jpg

Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại - 1

 

3. Cách chọn bông tai kim cương cho gương mặt tròn

Những cô nàng có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu thì phù hợp với những kiểu khuyên tai hình giọt nước dạng xâu chuỗi, khuyên tai dạng dài thanh mảnh sẽ giúp khuôn mặt cân đối hơn.Tránh chọn hoa tai dạng lớn như Halo, hình tròn có vành rộng như thế sẽ làm gương mặt đầy đặn hơn.

Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại - 2.jpg

Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại - 2

 

4. Cách chọn bông tai kim cương cho gương mặt vuông

Khuôn mặt vuông vắn được cho là không được nữ tính nhưng nếu biết cách chọn bông tai kim cương đúng cách thì sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này.

Đối với cô nàng có gương mặt chữ điền thì nên chọn hoa tai dạng vòng tròn, có đường xoắn hay đường cong nhẹ nhàng kết hợp với kiểu tóc xoăn dài buông nhẹ sẽ làm cho khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn. Đối với gương mặt vuông tuyệt đối không nên chọn những đôi bông tai dạng hình học góc cạnh bởi chúng sẽ làm nổi bật góc cạnh của gương mặt lên. Một chút khéo léo khi chọn bông tai kim cương cũng khiến nàng khác đi rất nhiều đó.

Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại - 3.jpg

Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại - 3

Xem thêm

Kim cương thiên nhiên

Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp

5. Cách chọn bông tai kim cương cho gương mặt dài

Những cô nàng có gương mặt dài, hẹp và mỏng kiểu hình chữ nhật thì một đôi khuyên tai đính đá vuông, bông tai kim cương dạng tròn hay bông tai kim cương dạng chùm có vành trung bình và lớn sẽ giúp làm tăng thêm chiều rộng giúp gương mặt đầy đặn, cân đối hơn.Tránh chọn bông tai dạng dài như thế sẽ làm gương mặt càng dài hơn.

xem thêm:    https://www.tierra.vn/news/lua-chon-bong-tai-kim-cuong-theo-dang-khuon-mat--bi-quyet-xinh-dep-cua-quy-co-hien-dai-113

Tin đăng cùng chuyên mục