Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Hiểu đúng về bạch kim - các loại trang sức làm từ bạch kim

Thông tin mua bán
Mã tin
V419960
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ừ lâu, bạch kim luôn được xem như là vật liệu cao cấp và xa xỉ, cấu thành nên những món trang sức tinh xảo và lộng lẫy. Bên cạnh đó, giá thành của những món trang sức bạch kim không hề rẻ nhưng vẫn có rất nhiều tín đồ mua nhẫn bạch kim, dây chuyền bạch kim nhằm phục vụ cho nhu cầu của mình.

 

Bạch kim là gì ?

Bạch kim hay Platin là một kim loại quý, thường xuất hiện ở trong bồi tích tự nhiên của một số con sông, lần đầu tiên được sử dụng bởi người Nam Mỹ vào thời tiền Columbus. Về mặt tính chất, Platin có đặt tính ở dạng tinh khiết có màu trắng bạc, sáng bóng, đặc dẻo và dễ uốn, không bị oxy hóa ở bất kỳ môi trường nhiệt nào và ít bị mài mòn.

Trang sức bạch kim

Trong ngành chế tác trang sức, bạch kim luôn được biết đến nhiều nhất là vât liệu đắt. Do những đặc tính nổi trội hơn vàng như độ sáng và bóng cao, tính đặt dẻo khó bị mài mòn. Ngoài ra, bạch kim cũng là vật liệu không dễ khai thác nên trang sức được làm bạch kim thường có giá thành đắt đỏ. Một trong những ưu điểm nhưng cũng chính là nhược điểm của bạch kim đó là, tỷ trọng lớn và độ cứng cao nên khó có thể chế tác thành những mẫu trang sức kim cương phức tạp.

Dây chuyền bạch kim trẻ trung và sức dịu dàng

Dây chuyền bạch kim trẻ trung và sức dịu dàng

Xem thêm: Khám phá những mẫu dây chuyền cưới đẹp - Dây chuyền kim cương dẫn đầu xu hướng trang sức 2021

Từ ngàn xưa, bạch kim luôn được coi là trang sức dành cho giới thượng lưu, chỉ có họ mới dám đeo các trang sức bằng bạch kim. Cũng nhờ sự khan hiếm mà giá thành của bạch kim nguyên chất thường gấp gần 2 lần vàng 9999. Thông thường, trang sức bạch kim có thiết kế đơn điệu, chủ yếu nhấn vào những đường nét và kỹ thuật mài cắt tinh tế mềm mại. Trang sức bạch kim có kích thước nhỏ gọn hơn các kim loại quý khác nhưng độ bền thì luôn là số một.

 

59386093_2237255049919149_7158118359530209280_n.jpg

Bông tai bạch kim Bông tai cách tân, hiện đại

Xem thêm: Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại

Tuy nhiên, do nhu cầu quá lớn như hiện nay, các hãng trang sức trên thế giới có xu hướng sử dụng bạch kim làm xi mạ bên ngoài cho các kim loại khác. Điều này vừa khiến mẫu trang sức có được vẻ đẹp của bạch kim vừa không làm đội giá thành lên quá cao như khi sử dụng bạch kim nguyên chất để chế tác.

Vòng tay bạch kim dành cho phái nữ

Vòng tay bạch kim dành cho phái nữ

Mua ngay: Vòng tay pave 1 VTA3101

Xem thêm: Trang sức kim cương - Sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu cho những người thân yêu

Không chỉ vậy, bạch kim rất tinh khiết nên không gây ảnh hưởng hoặc gây kích ứng với làn da của người sử dụng. Trang sức bạch kim như là bông tai bạch kim hoặc vòng tay bạch kim rất thích hợp cho những người có da mẫn cảm.

Nhẫn cầu hôn bạch kim và nhẫn cưới bạch kim

Nhẫn cầu hônnhẫn cưới bạch kim cương được xem là một trong số loại trang sức cưới sang trọng bậc nhất nhất hiện nay. Cặp nhẫn cưới bạch kim xứng đáng trở thành biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, là nguyện ước trọn vẹn cùng nhau đi đến cuối con đường.

 

Nhẫn bạch kim Eternity kết hợp với nhẫn Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu

Nhẫn bạch kim Eternity kết hợp với nhẫn Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0120

                 Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu NCH1202

Xem thêm: Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi

Bên cạnh đó, nhẫn cưới bạch kim được kết hợp thêm với những nét đẹp sang trọng, quý phái của những viên kim cương được chạm trổ tinh tế trên bề mặt nhẫn. Điều này càng làm cho mẫu nhẫn cưới bạch kim này có sức hút mê mẩn đối với các cặp đôi có điều kiện tài chính dư dả và mong muốn thể hiện đẳng cấp, phong cách riêng của mình.

 

Nếu bạn muốn được tô điểm bằng trang sức bạch kim thì hãy đến với Tierra để được tư vấn. Đây cũng là một xu hướng thời thượng trong ngành kinh doanh trang sức. Tierra Diamond hân hạnh là một trong những nhà sản xuất và phân phối độc quyền nhiều loại trang sức kim cương cao cấp.

Xem thêm

Nhẫn cưới

Nhẫn cưới kim cương

Những mẫu nhẫn cưới được yêu thích nhất - Nhẫn cưới kim cương minh chứng cho tình yêu bất diệt

Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục