Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Gợi ý một số kiểu nhẫn lông voi đẹp mang thương hiệu APJ đáng để quý ông sở hữu trong năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V348444
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2020
Hết hạn
04/03/2021
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ngocdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhẫn lông voi trơn
Một trong những kiểu nhẫn lông voi mang thương hiệu APJ mà quý ông nên sở hữu trong năm 2020 chính là chiếc nhẫn trơn có đính kết những sợi lông voi mượt mà, tinh tế. Điểm đặc trưng làm nên sức hút của phụ kiện làm đẹp này chính là sự đơn giản trong chế tác khi nguyên bản nó là một mẫu nhẫn trơn. Để thêm phần giá trị cho nó, các nghệ nhân kim hoàn APJ đã khéo léo đính kết nhiều sợi lông voi chạy dọc trên thân nhẫn thành hai đường song song.
 
MTN0904 Nhẫn nam lông voi vàng 10k
Mẫu nhẫn nam này phù hợp với tất cả quý ông có kích cỡ bàn tay lớn hay bé và đang ở độ tuổi nào. Được chế tác trên nền tảng vàng 10K nên trang sức có giá thành phải chăng, khoảng hơn 5 triệu đồng, phù hợp với mức kinh phí của đại đa số quý ông.
 
Nhẫn lông voi đính đá
Để tạo nên sự đa dạng cho nhẫn nam, các nghệ nhân kim hoàn APJ đã không ngừng sáng tạo trong việc chế tác của mình khi khéo léo kết hợp với những viên đá nhân tạo khác nhau. Với kiểu nhẫn lông voi cũng vậy. Bên cạnh việc điểm tô trên bề mặt nhẫn là những sợi lông voi chạy dọc theo thân nhẫn theo dạng cắt khúc, thương hiệu nhẫn APJ còn dùng những viên đá có màu sắc khác nhau để điểm xuyến trên bề mặt nhẫn để tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho các mẫu trang sức của mình.
 
N2.0015 Nhẫn nam lông voi
Hiện nay nhẫn lông voi đính đá có trên hàng chục mẫu khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Tùy theo sở thích cũng như quan niệm về mặt phong thủy mà đấng mày râu chọn kiểu nhẫn được đính kết viên đá có màu sắc nào. Với sự kỳ công và dùng chất liệu vàng 18K trong chế tác nên mẫu nhẫn này có giá trị khoảng trên 9 triệu đồng.
 
Nhẫn lông voi hình rồng
Theo văn hóa tâm linh của người Việt, rồng là con vật quý hiếm đứng đầu trong tứ linh “long, lân, quy, phụng”. Vì thế, rồng có sự sang trọng và uy nghiêm của mình. Từ hình ảnh và ý nghĩa này, các nghệ nhân kim hoàn APJ đã lấy làm niềm cảm hứng để chế tác trang sức trong đó có mẫu nhẫn nam. Để chiếc nhẫn trở nên độc đáo, Anh Phương Jewelry đã kỳ công khi chế tác hình ảnh con rồng mạnh mẽ, oai phong chạy dọc trên thân nhẫn.
 
N2.0001 Nhẫn nam lông voi khắc rồng
Đồng thời dùng những sợi lông voi đính kết ở hai đầu cộng thêm một viên đá nhân tạo làm điểm nhấn, góp phần làm cho mẫu nhẫn lông voi hình rồng trở nên đẳng cấp, sang trọng và có sự khác biệt.Tùy theo quan niệm về mặt phong thủy mà quý ông chọn viên đá có màu sắc nào. Mẫu nhẫn này phù hợp với quý ông trung niên trở lên, giúp người đeo thể hiện sự nam tính và đẳng cấp.
 
Nhẫn lông voi phượng hoàng
Chim phượng hoàng cũng là loài chim quý có mặt trong tứ linh của người Việt Nam. Các nghệ nhân kim hoàn APJ đã khéo léo dùng hình ảnh con vật này để đưa vào mẫu nhẫn nam lông voi nhằm tạo nên sự hài hòa, uyển chuyển nhưng không kém phần nam tính khi chế tác. Ưu điểm của mẫu nhẫn này chính là hình ảnh hai chú chim phượng hoàng màu bạc nổi bật đối xứng nhau chạy dọc trên thân nhẫn và chính giữa là một viên đá nhân tạo làm điểm nhấn.
 
N2.0086-2 Nhẫn nam lông voi phượng hoàng
Vì đây là loại nhẫn lông voi nên không thể thiếu sự xuất hiện của những sợi lông voi mềm mại, óng mượt. Để chiếc nhẫn được nam tính, thương hiệu APJ đã đính kết lông voi trên hai đầu chiếc nhẫn theo dạng cắt khúc và chiếc nhẫn được chế tác với bản to để phù hợp với bàn tay của quý ông. Nhằm tạo điều kiện cho đại đa số quý ông có thể dễ dàng sở hữu mẫu nhẫn này, Anh Phương Jewelry đã chế tác chiếc nhẫn trên nền tảng vàng 10K nên giá thành phải chăng, dưới 5 triệu đồng cho khách hàng lựa chọn trong năm 2020. Chắc chắn, trang sức này sẽ giúp người đeo thể hiện được sự nổi bật, sang trọng, nam tính và đẳng cấp của mình.
 
Trên đây là 4 kiểu nhẫn lông voi đẹp mang thương hiệu APJ đáng để quý ông sở hữu trong năm 2020. Mẫu nhẫn nào cũng đẹp mắt, thời thượng và độc đáo phải không?. Hy vọng những gợi ý nói trên sẽ hữu ích cho quý ông trong việc lựa chọn trang sức làm đẹp cho mình. Ngoài những kiểu nhẫn nói trên, nam giới có thể lựa chọn hàng trăm mẫu nhẫn nam khác phù hợp với sở thích của mình như: nhẫn nam đá màu, nhẫn mỹ. 
 
  Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nhẫn nam đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-nam/nhan-nam
 Hoăc mặt dây nam đẹp:https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-nam/mat-day-nam
 
CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
  - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại 028 38394774
  - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h
 
CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
  - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại 028 38368581
  - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
  - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại: 0937 683777
  - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
Tin đăng cùng chuyên mục