Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Giá bọc răng sứ sau khi lấy tủy bao nhiêu tiền? Đắt liệu có hiệu quả?

Thông tin mua bán
Mã tin
V611470
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2023
Hết hạn
09/11/2024
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá bọc răng sứ sau khi lấy tủy là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi khách hàng gặp vấn đề về các bệnh lý của răng. Ngoài việc điều trị thì biện pháp khắc phục và giá cả cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Ở bài viết này, Delia sẽ cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất về bảng giá bọc răng sau khi lấy tủy và một số thông tin quan trọng liên quan.

giá bọc răng sứ sau khi lấy tủy

Giá bọc răng sứ sau khi lấy tủy? Bọc răng sứ sau khi lấy tủy răng để làm gì?

Bọc răng sứ sau khi lấy tủy bao nhiêu tiền bao gồm nhiều yếu tố khác nhau. Tại Delia, giá lẻ 1 chiếc răng bọc sứ sẽ có giá từ 4tr5 trở lên. 

Đây cũng là mức giá tối thiểu mà khách hàng nên lựa chọn để có thể đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cũng như khả năng ăn nhai.

Việc bọc răng sứ sau khi lấy tủy răng không chỉ giúp bảo vệ và củng cố răng mà còn giữ vẻ đẹp tự nhiên và chức năng của chúng. 

Giá bọc răng sứ sau khi lấy tủy? Bọc răng sứ sau khi lấy tủy răng để làm gì?

Điều này mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe răng miệng và sự tự tin trong giao tiếp.

Bảo vệ răng: Sau khi lấy tủy răng, răng sẽ trở nên mềm yếu và dễ vỡ hơn do thiếu sự cung cấp dưỡng chất từ tủy. Bọc răng sứ giúp bảo vệ răng khỏi các tác động mạnh, ngăn ngừa việc gãy hoặc hỏng răng.

Tạo hình và chức năng: Răng sứ được thiết kế và chế tạo sao cho phù hợp với hình dáng tự nhiên của răng ban đầu. Điều này giúp duy trì tính thẩm mỹ và chức năng của răng, giúp bạn ăn nhai và nói chuyện một cách hiệu quả.

Giá bọc răng sứ sau khi lấy tủy? Bọc răng sứ sau khi lấy tủy răng để làm gì?

Nâng cao vẻ đẹp ngoại hình: Sứ thường có màu sắc và ánh sáng tương tự như răng tự nhiên, giúp bọc răng sứ trở nên khó phân biệt với các răng xung quanh. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp tổng thể của hàm răng.

Ngăn ngừa nhiễm trùng: Việc bọc răng sứ bảo vệ răng khỏi vi khuẩn và tác nhân gây nhiễm trùng xâm nhập vào bên trong răng. Điều này có thể ngăn ngừa các vấn đề về viêm nhiễm và đảm bảo răng được bảo vệ tốt.

Giá bọc răng sứ sau khi lấy tủy? Mức giá điều trị tủy răng bạn nên biết

Giá bọc răng sứ tùy vào dòng sứ mà bạn lựa chọn sẽ dao động từ 4 đến 30 triệu/răng. Nếu bạn bọc từ 16 răng, bọc sứ nguyên hàm thì giá sẽ ưu đãi hơn khá nhiều chỉ từ 3 triệu đến 20 triệu/răng.

Giá bọc răng sứ sau khi lấy tủy? Mức giá điều trị tủy răng bạn nên biết

Trường hợp nào cần phải lấy tủy răng? 

Việc lấy tủy răng sẽ áp dụng cho một số trường hợp nhất định như bị sâu thân răng một cách nghiêm trọng.

Khi răng bị sâu một cách trầm trọng, sẽ dẫn đến viêm tủy và các cơn ê buốt đau nhức kéo dài. Khi thân răng và tủy bị viêm nặng, dẫn đến phần thân răng cũng trở nên yếu và dễ tổn thương nên rất dễ vỡ, mẻ răng.

Trường hợp nào cần phải lấy tủy răng? 

Trong trường hợp đó, bạn cần nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để xử lý phần răng sâu và tủy bị viêm. Để tránh các diễn biến nghiêm trọng hơn, bạn không nên tự mình xử lý tại nhà mà cần tham khảo ý kiến của y bác sĩ có chuyên môn cao. 

Sau khi phần tủy được xử lý, răng đã bị tổn thương sẽ trở nên rất yếu, nếu để yên sẽ khó ăn nhai, gây đau đớn và nhiều bất tiện khác. Vậy nên việc bọc sứ như một cách để bao bọc bảo vệ cho cùi răng thật, lại vừa khôi phục được thẩm mỹ và các chức năng ăn nhai một cách lâu dài.

Nguồn: Giá bọc răng sứ sau khi lấy tủy

 
Tin đăng cùng chuyên mục