Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng Hồ Nam Rolex Cosmograph Daytona Thép 316L

Thông tin mua bán
Mã tin
V424069
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2021
Hết hạn
16/08/2022
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
LÊ ANH TUẤn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới thiệu đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116599 RBOW Replica 1:1

 

Thương hiệu Rolex vốn đã quá lừng danh với những kiểu dáng thanh nhã. Vừa đơn giản song cũng đầy tinh tế. Với những người hâm mộ nhãn hàng đồng hồ Rolex nói chung và mẫu Rolex Cosmograph Daytona nói riêng. không người nào là không thèm khát hoặc chí ít trong đời một lần muốn có được chúng. Rolex là nhãn hàng đồng hồ được ham mê của mọi quý ông. đặc biệt trên cổ tay của các người đàn ông quyền lực, ngôi sao bóng đá nức danh, tay đua công thức một, vận động viên,  Rolex thực sự tỏa sáng và luôn chứng tỏ được vị thế đặcbiệt của mình trong mắt người hâm mộ.

 

Rolex Cosmograph Super Fake

Hôm nay Đồng Hồ Replica xin được giới thiệu dòng đồng hồ bản sao Rolex Cosmograph Daytona 116599 RBOW Replica 1:1 với mức giá chỉ băng 1/1000 bản gốc mà chất lượng lại sát  bản hãng đến 99% so với bản hãng là không đáng kể về độ chênh lệch.

Thiết kế độc đáo của vành Benzel 7 sắc cầu vồng – Rolex Cosmograph Super Fake

 

Trước hết, đập vào mắt khách hàng có lẽ là vẻ đẹp của các viên kim cương nhân tạo 7 màu được đính hoàn toàn thủ công trên vành bezel. 48 Viên kim cương nhân tạo cầu vồng được xếp trên vòng bezel. không như các mẫu Daytona khác, khu vực vòng beel được làm từ ceremic.

 

Rolex Cosmograph Super Fake Replica 1:1

Sở hữu đường kính 40mm, chiếc đồng hồ rolex super fake này phù hợp cho toàn bộ các quý ông Việt. Bên trong mặt số cũng được đính 8 viên kim cương nhân tạo trừ ở vị trí 3h – 6h -9h chỉ số phút bằng chữ số La Tinh. Vị trí 12h được thay bằng biểu tượng vương miện thể hiện cho uy quyền và cũng là logo nhãn hiệu của hãng Rolex.


Rolex Daytona Siêu Cấp – Tỏa sáng với bộ vỏ mạ vàng cùng kim cương nhân tạo lấp lánh

Đồng thời, bạn có thể thấy, lớp vỏ ngoài cùng của đồng hồ được những nghệ nhân đánh bóng một cách thức chu đáo, hài hòa mang vẻ đẹp lộng lẫy của kim cương, tạo nên sự phản chiếu  ánh sáng cực đẹp. Bạn có thể diện chúng đi bất cứ sự kiện trang trọng nào, trong các buổi giao lưu hay sự kiện quan trọng tin rằng, bạn chắc chắn sẽ thực sự nổi bật và tỏa sáng.

Rolex Cosmograph Daytona Super fake Rep 1:1 – Chức năng Chronograph bấm giờ thể thao được hoàn thiện như bản gốc

Được trang bị thêm chức năng chronograph, người dùng cóthể dùng cái đồng hồ này trong những sự kiện thể thao hoặc đua xe khi cần tính giờ. Thêm 1 chọn lựa hoàn hảo và ưu điểm nữa cho dòng đồng hồ Rolex Siêu Cấp này. không chỉ đẹp mà còn vô cùng hữu dụng.

Rolex Cosmograph Super Fake

Khi muốn bấm giờ, khách hàng có thể dùng nút bấm ở vị trí hai giờ và 5 giờ. Xen giữa là núm chỉnh giờ ở góc 3h. Vị trí 2h cho phép người mua bấm nút bắt đầu hoặc giới hạn thời gian lại.Nút 5h để reset đồng hồ quay trở lại vị trí ban đầu. khi mới sử dụng, khách hàng có thể sẽ cảm thấy hơi cạnh tranh một chút. Nhưng lúc quen bạn có thể thuận tiện sử dụng những chức năng này của Rolex Super fake trong cuộc sống hàng ngày vì nó rất đơn giản

Bộ máy vận hành của Rolex Siêu Cấp Rep 1:1 – ETA 7750

Rolex Daytona 116599 Replica 1:1  dùng bộ máy lên dây tự động Oyster Perpetual chronograph caliber 7750 có 25 chân kính, hiển thị những chức năng: giờ, phút, giây và chronograph. Phần càng nối tai, nơi tiếp giáp với dây đeo cũng được đính thêm kim cương nhân tạo nhằm tạo nên vẻ đẹp sở hữu chiều sâu và đầy ấn tượng.

Rolex Cosmograph Super Fake

Nếu bạn đang kiếm tìm một mẫu đồng hồ đeo tay cơ nam. Rolex Cosmograph Daytona 116599 RBOW Replica 1:1. sở hữu triển vọng và chức năng đơn giản kèm độ sai số tốt. ngoại hình đẳng cấp lịch lãm thì bản sao này là một trong các chọn lựa tốt nhất của bạn !

Tham khảo thêm những mẫu đồng hồ Rolex đẳng cấp khác tại https://donghochat8668.com/dong-ho-rolex-fake/

 
Tin đăng cùng chuyên mục