Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Các kiểu tùy chọn dây đồng hồ.

Thông tin mua bán
Mã tin
V055723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2015
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
804
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen hieu nghia
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chiếc đồng hồ casio n chính hãng không phải chì là phụ kiện dành riêng cho những anh chàng công sở chỉn chu, mà các chàng trai với cá tính mạnh, năng động vẫn sẽ tìm được cho mình những kiểu đồng hồ phù hợp.

Với thiết kế và chất liệu độc đáo tạo ra đồng hồ khác biệt, những kiểu đồng hồ này sẽ đem đến cho phái mạnh điểm nhấn cần thiết phong cách của mình, giúp bạn luôn tự tin và nổi bật.

 

Đồng hồ  dây vải

Những kiểu đồng hồ nam được các chàng trai năng động yêu thích chính là kiểu đồng hồ nam có dây vải thời trang và cá tính. Đây là kiểu đồng hồ bạn có thể đeo khi mặc các đồ thể thao và những bộ đồ mỗi khi đi học, hay đi chơi. Thiết kế kiểu đồng hồ nam này rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể nhiều lựa chọng cho mình như kiểu dây màu đơn nếu bạn thích sự đơn giản, tinh tế, hay nổi bật và ấn tượng với các kiểu đồng hồ nam có dây màu sọc nam tính và trẻ trung. Tuy nhiên, khi chọn đeo kiểu đồng hồ nam có phối màu, bạn cần quan tâm xem chúng có phù hợp với bộ trang phục hay không.

Xem thêm : đồng hồ nam nữ chính hãng cao cấp

 

Đồng hồ  dây nhựa

Những chàng trai yêu thể thao sẽ yêu thích kiểu đồng hồ có dây nhựa, vì chúng vừa có chức năng chống thấm nước vừa trẻ trung, hiện đại mà lại vô cùng nổi bật. Với kiểu dây nhựa này, bạn rất linh hoạt chọn lựa nhiều màu sắc khác nhau tùy vào bạn. Với kiểu đồng hồ dây nhựa này, bạn có thể chọn dạng đồng hồ kim hoặc đồng hồ điện tử. Không những thế, bạn còn có thể đeo kiểu đồng hồ này chơi thể thao mà không cần lo lắng quá nhiều rằng đồng hồ của mình bị hư hại, chúng lại còn giúp tạo điểm nhấn thời trang.

 

Đồng hồ  dây da

Chất liệu da không chỉ tạo sự sang trọng, mà chúng được kết hợp với những kiểu mặt cá tính, thì kiểu đồng hồ này vẫn tạo cho các chàng trai sự hiện đại, năng động. Không những thế, kiểu đồng hồ này còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sang trọng, thanh lịch và bụi bặm, khỏe khoắn, nên rất tiện dụng có thể linh hoạt thay đổi.

Xem thêm : mẫu đồng hồ nam nữ chính hãng cao cấp đẹp nhất

Tin đăng cùng chuyên mục