Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bộ sưu tập nhẫn cưới hiện đại "đốn tim" giới trẻ mùa cưới 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V423025
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2021
Hết hạn
29/07/2022
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
 
Sau màn cầu hôn lãng mạn và ngọt ngào với nến, hoa hồng và một chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh, hai bạn trẻ sẽ phải cùng nhau lựa chọn nhẫn cưới - tín vật gắn kết tình yêu và thể hiện rằng cả hai đã là “hoa có chủ”. Nhưng với một món trang sức giá trị cao như kim cương và giữa vô vàn thiết kế nhìn tương tự nhau trên thị trường, làm sao để tìm được cặp nhẫn cưới phù hợp là một điều nan giải.
 
 
00-toplist-ncc-hiện-đại.jpg
 
Để giúp các cặp đôi trẻ không còn băn khoăn khi lựa chọn nhẫn cưới, chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập những mẫu nhẫn cưới hiện đại được các cặp đôi trẻ lựa chọn nhiều nhất trong năm 2021 nhé.
 
01-ncc2001_0-lkBmSGbh00.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2001
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2001 với thiết kế đồng nhất trên nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ gồm hai dải màu đan xen trên đai nhẫn trơn bóng tạo nên một mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp và vô cùng thích hợp cho những cặp đôi thích sự đơn giản, hiện đại, tinh tế.
 
02-ncc2004_0-KVJTyzcFFP.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2004
 
Mang phong cách cá tính với thân nhẫn cắt xẻ đầy độc đáo và kiểu cài đặt chấu lạ mắt trên cả nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ, cặp nhẫn cưới đẹp sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và hoàn mỹ cho các cặp đôi theo đuổi vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, nổi bật giữa đám đông.
 
03-NCC2007.jpg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2007
 
Một sự kết hợp đầy quyến rũ giữa nhẫn cưới nam đai nhám nạm một viên kim cương cắt vuông và nhẫn cưới nữ half-eternity. Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2007 là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp được các cặp đôi trẻ đặc biệt ưa thích.
 
04-ncc2008_5-rc8DLvxIbP.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008 được thiết kế đầy sáng tạo với đai nhẫn Crossover đan chéo nhau trơn bóng sang trọng nhưng vẫn đủ tinh tế và thanh lịch với những chi tiết đính nạm kim cương tấm.
 
05-ncc2011_5-s0N5M3Xrds.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2011
 
Các nhà thiết kế đã khéo léo thổi hồn cho cặp nhẫn cưới bằng đường gờ nổi nhẹ tinh tế, trên đường gờ này ở nhẫn cưới nam là bề mặt nhám mạnh mẽ, ở nhẫn cưới nữ lại là dải viên tấm đính nạm tỉ mỉ, dịu dàng.
 
06-ncc2016_00-6DbATQcnL9.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2016
 
Sẽ chẳng ai có thể rời mắt với thiết kế kết hợp những mảng kim loại quý màu trắng và vàng hồng tạo nên hiệu ứng thị giác này, xen lẫn với đó là kim cương tấm được điểm một cách tỉ mỉ, tạo nên tổng thể khác biệt cho cặp nhẫn.
 
07-ncc2020_05-qhDZKyu5bz.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2020
 
Tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2020 chính là chân ái cho các cặp đôi với những đường gờ đan chéo với nhau, tạo thành những hình khối, mảng hình tam giác hút mắt. 
 
08-NCC2027.jpg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2027
 
Với chất liệu platinum trẻ trung, hiện đại, cùng các tuỳ chọn màu sắc, cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2027 được thiết kế tỉ mỉ với đai nhẫn chia đôi cho phép kết hợp nhiều kiểu họa tiết khác nhau, mang đến điểm nhấn nổi bật. 
 
10-NCC2029.jpg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2029
 
Sang trọng và tinh tế là hai tính từ để miêu tả cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2029. Nhẫn cưới nam chà nhám nam tính. Nhẫn cưới nữ nạm dải kim cương tấm nữ tính và xinh đẹp.
 
10-ncc2035_0-vo8ksKANkn.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2035
 
 
 
Thiết kế cặp nhẫn cưới kim cương NCC2035 mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ một chút nét cổ điển truyền thống với đai nhẫn thanh mảnh, bề mặt trơn bóng đơn giản được đính nạm một viên kim cương vuông duy nhất, phù hợp cho những cặp đôi trẻ theo phong cách tối giản, thanh lịch.
 
 
 
Đối với những loại trang sức đắt tiền như nhẫn kim cương, bạn cần hết sức cẩn thận khi mua sắm, bởi có rất nhiều hàng giả, kim cương kém chất lượng được bán trôi nổi trên thị trường. Vì vậy, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ và chọn cửa hàng có thể tin tưởng bằng cách đánh giá các yếu tố như kích thước, giá cả, giấy tờ chứng minh chất lượng của viên kim cương. 
 
 
 
Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, chúng tôi cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.
 
 
 
Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.
 

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/
 


nguồn: Bộ sưu tập nhẫn cưới hiện đại "đốn tim" giới trẻ mùa cưới 2021

Tin đăng cùng chuyên mục