Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

99 Lý Do Hoàng Vân Là Địa Chỉ Bán Sỉ Dây Nịt Nữ Giá Rẻ Uy Tín Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V293825
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2019
Hết hạn
28/08/2020
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DÂY NỊT HOÀNG VÂN
Điện thoại
84934069734
Địa chỉ
Sạp số 7, Chợ Hạnh Thông Tây, Đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

     Bán sỉ dây nịt nữ giá rẻ - bán dây nịt nữ sỉ giá rẻ - địa chỉ bán dây nịt nữ giá rẻ

 

     Dây nịt (thắt lưng) là một trong những phụ kiện độc đáo được phái đẹp yêu thích. Dây nịt nữ vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, tạo sự cá tính, độc đáo mà còn tôn dáng và tạo đường cong gợi cảm cho người mặc.

 

     Nếu bạn là một nữ công sở, bạn quá nhàm chán với những trang phục váy đầm đơn giản và có phần cứng nhắc, hãy tạo sự mới mẻ cho những chiếc váy đó bằng dây nịt đầm tuyệt đẹp cho mình. 

 

     Và bạn tìm kiếm nguồn hàng bán sỉ dây nịt nữ giá rẻ nào uy tín và chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin về mặt hàng kinh doanh mới lạ cũng như gợi ý về nguồn hàng bán sỉ dây nịt nữ giá rẻ uy tín nhé.

 

bán sỉ dây nịt nữ giá rẻ

 

bán sỉ dây nịt nữ giá rẻ

 

99 Lý Do Hoàng Vân Là Địa Chỉ Bán Sỉ Dây Nịt Nữ Giá Rẻ Uy Tín Tphcm

 

     Dây Nịt Hoàng Vân được thành lập và hoạt lâu năm tại thành phố hồ chính -  Là đơn vị chuyên sản xuất các phụ kiện thời trang nam và nữ với giá cực rẻ, kiểu dáng linh hoạt, mẫu mã đa dạng nhằm cung cấp cho thị trường toàn toàn quốc nói chung và khu vực Thành Phố Hồ Chính Minh nói riêng.

 

     Ngoài sản phẩm chủ lực là thắt lưng nhưng chúng tôi còn đáp ứng đến là các dòng sản phẩm giá rẻ khác, các mặt hàng bình dân dành cho cả nam lẫn nữ, thích hợp cho các bạn học sinh – sinh viên, những người đang có nhu cầu sử dụng hiện nay. 

 

     Đối với khách hàng là người mới bước chân vào công việc kinh doanh mặt hàng thời trang, việc tìm được sản phẩm có giá rẻ, chất lượng tốt là điều không hề dễ dàng.

 

     Để lựa chọn 1 nơi sản xuất Uy tín khách hàng cần phải đặt hàng với số lượng rất lớn thì mới nhận được giá tối thiểu.

 

     Hiểu được điều này, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có giá bán phù hợp với khả năng kinh doanh hiện tại của bản thân.

 

bán sỉ dây nịt nữ giá rẻ

 

 bán sỉ dây nịt nữ giá rẻ

 

4 tiêu chí dây nịt nữ giá rẻ bên chúng tôi luôn được mọi khách hàng yêu thích:

 

Về đối tượng: Chúng tôi nhận sản xuất, gia công tất cả các loại dây nịt cho mọi khách hàng nam và nữ.

 

Về mẫu mã dây nịt: khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng thời trang đa dạng có sẵn hoặc có thể tự do thay đổi sau cho phù hợp nhu cầu.

 

Về chất liệu dây nịt: hiện tại Hoàng Vân đang có các loại chất liệu về Smili, Da PU, và 1 số loại da thuộc khác, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn để tạo ra 1 chiếc thắt lưng vừa ý dành cho giới nam lẫn nữ.

 

Về kiểu dáng: Ngoài các hoa văn hoặc vân có sẵn từ chất liệu đã chọn, nếu cảm thấy đơn điệu, chúng tôi còn có các dịch vụ In chìm nổi, In decan, khắc chữ  theo yêu cầu để tạo ra 1 sản phẩm độc đáo hơn, mới lạ hơn.

 

     Đến với Hoàng Vân - chúng tôi tự tin là nhà cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cấp tren thị trường hiện nay.

 

     Cùng đội ngũ nhân công đông đảo, xưởng gia công da hiện đại hàng đầu TPHCM giúp cơ sở sản xuất dây nịt nổi tiếng tại thành phố này tiếp nhận hàng trăm đơn hàng sản xuất, gia công dây nịt thắt lưng cũng như bỏ sỉ dây nịt nam toàn quốc.

 

DÂY NỊT HOÀNG VÂN -  là thương hiệu thời trang chính hãng tại Việt Nam, chuyên sản xuất các mặt hàng phụ kiện cho phái mạnh như: thắt lưng, ví, bóp cao cấp. Thanh toán đơn giản ✓ Chính hãng ✓ Giao hàng toàn quốc TLT

 

Địa chỉ: Sạp số 7, Chợ Hạnh Thông Tây, Đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp

 

SĐT: 0934 069 734

 

Email: vanhoang2405@gmail.com

 

Website: http://daynithoangvan.com/

Tin đăng cùng chuyên mục