Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Top những câu chúc hay tặng mẹ trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thông tin mua bán
Mã tin
V057088
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2015
Hết hạn
12/10/2016
Xem :
574
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

   

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 đã cận kề, hãy dành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng mẹ, người phụ nữ thân yêu, cao cả nhất trong mỗi chúng ta. Dưới đây là danh sách những lời chúc 20/10 tặng mẹ hay nhất mà mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn:

 1. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

Những lời chúc ngày 20/10 hay tặng mẹ 01

2. Thượng đế thật tuyệt vời vì người đã cho con có một gia đình ám ấp, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!".

3. Con xin chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và tuyệt vời nhất cuộc đời này... Người phụ nữ rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm, thật lòng con rất yêu mẹ. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ, được mẹ sinh ra và lớn lên trong vòng tay ấm áp của người.

Những lời chúc ngày 20/10 hay tặng mẹ

Những lời chúc ngày 20/10 hay tặng mẹ 02

4. Mẹ ơi! con cám ơn mẹ nhiều vì đã sinh ra con và nuôi dạy con khôn lớn thành người. Con luôn cầu mong cho mẹ thật khỏe mạnh và hạnh phúc không chỉ riêng gì ngày phụ nữ Việt Nam này. Lúc nào hình bóng mẹ già cũng ở trong trái tim bé nhỏ của con. Con thật lòng yêu thương mẹ nhiều lắm, mẹ kính yêu nhất đời con.

5. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ già những nếp nhăn. Sự vô lễ của đứa con bất hiếu làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... mẹ ơi mẹ vất vả rồi. thật lòng con rất yêu mẹ.

6. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng…dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

Những lời chúc ngày 20/10 hay tặng mẹ

Những lời chúc ngày 20/10 hay tặng mẹ 03

Hi vọng với những lời chúc hay và ý nghĩa này, các bạn có thể thể hiện được tình yêu thương, sự kính trọng của mình đến mẹ. Nhân đây chúng tôi cũng xin kính chúc những bà mẹ có một ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên các con của mình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nên đi đâu chơi ngày 20/10?, nên tặng hoa gì cho bạn gái ngày 20/10?

Nguồn: http://hanhtrinhdulichnhatrang.blogspot.com/2015/10/top-nhung-cau-chuc-hay-tang-me-trong-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục