Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các bạn trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V439399
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2022
Hết hạn
23/05/2023
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Trung
Điện thoại
0906397327
Địa chỉ
74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Để Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) thêm ý nghĩa
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Việt Nam còn gọi là ngày Tết Thiếu nhi từ lâu đã được coi như một ngày hội lớn của trẻ nhỏ. Việt Nam cũng là nước đầu tiên ở Châu Á và nước thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước về quyền trẻ em.

 

Hằng năm cứ đến ngày 1/6 là các trung tâm, nhà trường hay cửa hàng ... đều có sự kiện hay chương trình khuyến mãi cho các bé. Cứ mỗi năm doanh nghiệp tổ chức sự kiện quốc tế thiếu nhi lại đổi mới thu hút hơn năm cũ, nhằm hấp dẫn các bé.

Lịch sử và ý nghĩa

Ngày Quốc tế thiếu nhi bắt nguồn từ một sự kiện lịch sử buồn và khó quên của nhân loại. Sự kiện xảy ra vào những năm 1942 - 1944. Rạng sáng ngày 1/6/1942, phát xít Đức bao vây làng Li-đi-xơ (Tiệp Khắc), chúng bắt đi 173 người đàn ông, 196 người phụ nữ và trẻ em. Tại đây, chúng tàn sát 66 người và đưa 104 trẻ em vào trại tập trung, hơn 88 trẻ em đã chết trong phòng hơi độc, 9 em khác bị đưa đi làm tay sai cho bọn phát xít. Hai năm sau, ngày 10/6/1944, chúng lại bao vây thị trấn Ô-ra-đua (Pháp). Chúng dồn hơn 400 người vào trong một nhà thờ, trong số đó có rất nhiều phụ nữ và hơn 100 trẻ em rồi phóng hoả đốt cháy toàn bộ nhà thờ đó. Đó là những tội ác không thể tha thứ của bọn phát xít khiến toàn nhân loại căm phẫn tột cùng và đau xót cho những đứa trẻ vô tội.

 

Từ năm 1950, ngày 1/6 trở thành Ngày Quốc tế Thiếu nhi của Việt Nam

 

Năm 1949, Liên đoàn phụ nữ dân chủ Quốc tế đã quyết định lấy ngày 1/6 hằng năm làm Ngày Quốc tế bảo vệ thiếu nhi, đòi chính phủ các nước chịu trách nhiệm về quyền của trẻ em. Từ đó đến nay, tổ chức phụ nữ thanh niên các nước đã chính thức lấy ngày này làm ngày biểu dương lực lượng, đấu tranh chống lại các thế lực xấu gây chiến tranh để bảo vệ hạnh phúc cho các bà mẹ và trẻ em trên toàn thế giới.

 

Ở nước ta, Ngày Quốc tế Thiếu nhi đầu tiên (1/6/1950) trong giai đoạn cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc đang trải qua thời kỳ cam go ác liệt nhất, nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn luôn nghĩ tới thiếu nhi cả nước và gửi thư chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng. Ngay sau khi giành được độc lập, ngày 1/6 và Tết Trung thu (15/8 âm lịch) hằng năm đã thật sự trở thành ngày hội vui chơi tưng bừng của thiếu nhi cả nước.

 

Chính sách pháp luật của Việt Nam về trẻ em ngày càng được hoàn thiện và nhìn chung là tiến bộ. Luật Trẻ em đã quy định 25 điều về quyền trẻ em, thuộc 4 nhóm quyền: Quyền sống còn, quyền được bảo vệ, quyền được phát triển, quyền được tham gia. Quyền trẻ em là tất cả những gì trẻ em cần có để được sống, lớn lên lành mạnh, an toàn. Như Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã từng khẳng định: Chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo môi trường sống tốt, lành mạnh là một nhiệm vụ chiến lược, trọng tâm để phát triển đất nước bền vững.

Tổ chức sự kiện quốc tế thiếu nhi ở đâu?

Có rất nhiều nơi để tổ chức sự kiên cho các bé, miễn có một không gian rộng lớn vừa đủ cho các bé vui chơi. Đơn vị tổ chức sự kiện ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đã lên rất nhiều kịch bản sẳn có hoặc mới mẻ để giúp các em thoả thích vui chơi.

 

Chính vì lẽ đó thường các nơi được lựa chọn chính như: công viên, khu vui chơi, công viên nước ... hay một buổi dã ngoại ngoài trời.

Đơn vị tổ chức sự kiện quốc tế thiếu nhi 1/6

Công ty tổ chức sự kiện PR Việt là một trong những đơn vị có tổ chức sự kiện cho trẻ em, với phương thức phục vụ tận tình. Đặc biệt các bạn trẻ chúng tôi còn kỹ càng hơn cả sự kiện người lớn, để đệ lại cho các bạn một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày tết thiếu nhi.

 

Hơn nữa, PR Việt cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm tất cả các hoạt động giúp cho nhà trường, trung, doanh nghiệp... dễ dàng quản lý các bé. Các nhân viên của chúng tôi trao đổi qua bộ đàm giúp cho việc giám sát các bé được chặt chẽ hơn.

 

Để có một kế hoạch tổ chức tết thiếu nhi 1/6 hoàn hảo, thuận lợi và tốt đẹp hãy liên hệ với chúng tôi để nhận kịch bản cũng như bảng báo giá chi tiết qua:

 

Tel: (028) 2229 7376 - 0906397327 (Mr Trung)
E-mail: info@prviet.com.vn
Website: https://www.prviet.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục