Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tổ chức lễ khai trương showroom chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V436621
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/03/2022
Hết hạn
13/03/2023
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
BSGCatering
Điện thoại
0987812626
Địa chỉ
09/17 Lê Văn thiêm
Nội dung chi tiết

Lễ khai trương showroom được rất nhiều các đơn vị sử dụng và khá là phổ biến ở thị trường hiện nay, việc kinh doanh online đang trở thành xu hướng phát triển chính của hầu hết các ngành nghề về sản phẩm và dịch vụ. Tuy vậy, một số ngành đặc thù vẫn cần sử dụng đến cửa hàng bổ trợ. Đó là lý do tại sao lại có cái tên “showroom” ra đời.

Vậy showroom là gì?

Phòng trưng bày hay còn gọi là showroom là một không gian độc lập hoặc liên hoàn rộng lớn được sử dụng làm vị trí để tiếp thị, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm để bán, chẳng hạn như ô tô, xe máy, đồ nội thất, đồ gia dụng, thảm, quần áo...Cần chuẩn bị những gì cho lễ khai trương ShowroomTuy gọi là "phòng" nhưng nó cũng có thể là một tòa nhà độc lập hoặc là một phòng trong một tòa nhà khác như văn phòng, cao ốc, nhà chọc trời.... Nó cũng có thể là một nơi bày ra những dịch vụ giải trí hoặc một chương trình tạp kỹ cụ thể. 

Hướng dẫn chuẩn bị cho khai trương showroom chuyên nghiệp

Đối với các sự kiện khai trương showroom khác nhau sẽ có những nội dung chuẩn bị khác nhau. Tuy nhiên, theo thường lệ việc chuẩn bị cho buổi lễ khai trương showroom gồm các bước như sau:

Truyền thông trước sự kiện

Đây chính là bước đầu trong việc tổ chức khai trương cửa hàng. Nó quan trọng và vô cùng hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm chú ý, đảm bảo được sự có mặt đầy đủ từ phía khách hàng. Để truyền thông bạn có thể áp dụng một số phương pháp như: mời người nổi tiếng tham dự sự kiện, hoặc phát tờ rơi, giấy báo, hoặc cũng có thể truyền thông online trên các trang mạng Facebook, Zalo…Cần chuẩn bị những gì cho lễ khai trương Showroom

Xem thêm: Tầm quan trọng MC sự kiện

Chọn ngày tổ chức

Theo đúng phong tục của người Châu Á từ trước tới nay, có thờ có thiêng có kiêng có lành. Đặc biệt là trong kinh doanh, thường họ rất tín ngưỡng luôn chọn ngày đẹp giờ tốt để tổ chức khai trương showroom cũng như khai trương các cửa hàng khác với mong muốn mang may mắn cho doanh nghiệp sau này.

Hiện nay, do công việc bận rộn nên hầu hết mọi người đều không có thời gian rảnh vào các ngày trong tuần. Vì vậy, lựa chọn 2 ngày thứ 7 và chủ nhật là khoảng thời gian hợp lý nhất.

Lên kế hoạch cụ thể

Để lên bản kế hoạch cụ thể chi tiết nhất, bạn nên quan tâm tới chi phí đầu tư của doanh nghiệp, để có thể lên những hạng mục phù hợp và hợp lý nhất.

Các hạng mục cần phải chuẩn bị khi tổ chức lễ khai trương showroom:

  • Setup trang trí: cổng chào, băng rôn, banner, thiết bị âm thanh ánh sáng, dàn dựng sân khấu, đội ngũ nhân sự, thiết bị cần thiết…, lựa chọn loại tiệc nhẹ như tiệc teabreak, tiệc fingerfood

  • Lên danh sách để quản lý chi tiêu

  • Phân công công việc cho từng bộ phận để đảm bảo tiến độ và trách nhiệm công việc

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

CUNG CẤP TIỆC CHO CÁC SỰ KIỆN BSG Catering

Tổ chức sự kiện – Cho thuê thiết bị sự kiện_ Tiệc sự kiện

Hotline: 0987.81.2626

Cơ sở 1: 56/337 Định công, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 33/11 Ngõ Văn Chương 2, Đống Đa, Hà Nội

Cơ cở 3 : 1194/90 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Mail: tiecsukien.net@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục