Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Thời điểm phù hợp để sử dụng dịch vụ Seeding Facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V440266
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2022
Hết hạn
13/06/2023
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ Seeding Facebook là một trong những dịch vụ không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp khi thực hiện một chiến dịch quảng bá. Rất khó để có thể Seeding tốt nếu các Seeder không có kỹ năng, tư duy và lên kế hoạch cụ thể. Bên cạnh đó, thời điểm Seeding luôn là một yếu tố quan trọng để quyết định chiến dịch Seeding có thành công hay không. Vậy liệu bạn đã biết rõ thời điểm nào nên sử dụng dịch vụ Seeding? Cùng Team AZTECH xem ngay bài viết bên dưới đây!

1. Khi muốn thúc đẩy doanh số

Sử dụng Seeding Facebook khi muốn tăng doanh số 

Mặc dù hình thức kinh doanh Online trên Facebook đã rất phổ biến, Seeding Facebook vẫn khiến nhiều người mắc phải sai lầm lớn khi thực hiện họ đăng bài quảng bá/giới thiệu sản phẩm. Cụ thể, người bán hàng thường chỉ đăng bài, sau đó cứ cách một khoảng thời gian họ sẽ vào tự tương tác bài viết bằng cách chấm, thả Icon hoặc cho chạy quảng cáo và ngồi chờ khách hàng tự tìm đến họ. 

Bởi những lý do đó, tính đến nay đã có đến 90% chiến dịch quảng cáo gặp thất bại bởi Seeding không hiệu quả. Mọi thông tin sẽ rất khó để truyền tải đến khách hàng nếu bạn chỉ thực hiện hành động đăng bài và tương tác “thưa thớt” như vậy. Hoặc nếu khi khách hàng tiếp cận được bài quảng cáo của bạn, họ không thấy được nhiều người Like và Comment vào bài viết thì sẽ cảm thấy “ngại” sử dụng và tiếp tục tìm hiểu về sản phẩm của bạn. 

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ Seeding Facebook song song với việc đăng bài sẽ khiến khách hàng tin tưởng và cảm thấy sản phẩm của bạn uy tín hơn gấp 2 lần. Bởi tâm lý người dùng Việt Nam thường tin vào những trải nghiệm của những người dùng đi trước hơn là những lời quảng bá của doanh nghiệp tự nói về mình. 

Do vậy, sử dụng dịch vụ Seeding vào thời điểm doanh nghiệp đang tập trung vào thúc đẩy doanh số sẽ thúc đẩy được khách hàng ra quyết định mua nhanh chóng hơn. 

2. Khi ra mắt sản phẩm mới

Sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi ra mắt sản phẩm mới 

Khi ra mắt một sản phẩm/dịch vụ mới, ngoài việc triển khai mạnh mẽ các chiến dịch quảng bá, AZTECH khuyến khích bạn nên sử dụng kết hợp thêm dịch vụ Seeding Facebook. Lý do là hình thức này sẽ giúp đẩy mạnh thông tin về sản phẩm/dịch vụ/ thương hiệu đến tai khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất và tự nhiên nhất. 

Nhiệm vụ của bạn trong trường hợp này sẽ là nghiên cứu và đề ra những chủ đề hấp dẫn để “xoáy sâu” vào tâm lý khách hàng. Sau đó tạo ra sự tò mò về sản phẩm mới của bạn nhờ vào các chia sẻ thực tế từ những tài khoản Seeding và cuối cùng là kích thích hành động mua hàng của họ.

3. Khi muốn tăng lượng Traffic cho Website

Sử dụng Seeding Facebook khi muốn tăng lượng Traffic

Như đã đề cập, Facebook được biết đến là một nền tảng mạng xã hội có độ gắn kết cộng đồng cực kỳ cao. Do đó, một bài viết Seeding (có đi kèm đường Link dẫn đến Website chính thức) thu hút được hàng nghìn người quan tâm thì chắc chắn Website của bạn cũng sẽ thu lại được nguồn Backlink cực kỳ uy tín, chất lượng, phục vụ cho hoạt động SEO Website. 

Theo đó, dịch vụ Seeding Facebook AZTECH cũng đã được thực hiện trên nhiều chiến dịch Marketing của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ và thu về một lượng Traffic cực kỳ uy tín nhờ vào kinh nghiệm dày dặn của mình.

4. Khi muốn gia tăng mức độ nhận diện và độ uy tín của thương hiệu

Sử dụng Seeding Facebook khi muốn tăng độ nhận diện thương hiệu 

Mục đích cơ bản của Seeding chính là điều hướng tâm lý của người dùng và tiếp cận khách hàng tiềm năng để gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Hay thậm chí, Seeding còn tạo ra những cuộc tranh luận hay chia sẻ kinh nghiệm từ nhiều quan điểm. 

Để hiểu rõ hơn, bạn hãy thử tưởng tượng tâm lý của mình khi bạn nhìn thấy mọi người xung quanh đang tấm tắc khen ngợi công dụng của sản phẩm hay dịch vụ của nhãn hiệu A, bạn sẽ thế nào? Liệu bạn có cảm thấy tin tưởng hơn hay có động cơ muốn tìm hiểu kỹ hơn về nhãn hiệu này hay không? Chắc chắn dù ít hay nhiều, những thông tin về nhãn hiệu đó cũng sẽ có chút ấn tượng và đọng lại trong trí nhớ của bạn, khiến bạn cảm thấy có thiện cảm ơn về họ. 

Khi người dùng có tâm lý ngày càng tin tưởng hơn vào những lời chia sẻ và kinh nghiệm mua hàng của những người đi trước, Seeding Facebook lại được các doanh nghiệp sử dụng nhiều hơn. Do đó, nếu bạn đang đứng trên 1 trong 4 trường hợp trên, hãy cân nhắc về việc sử dụng dịch vụ Seeding Facebook để đẩy mạnh mức độ phát triển cho doanh nghiệp của mình nhé! 

Lời kết 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ Seeding từ AZTECH, liên hệ ngay đến chúng tôi qua số HOTLINE: 0903.858.865 để được tư vấn chi tiết nhất. 

 
Tin đăng cùng chuyên mục