Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

SMS BRANDNAME & BÀI TOÁN THƯƠNG HIỆU HẬU TPP

Thông tin mua bán
Mã tin
V058595
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2015
Hết hạn
04/12/2015
Xem :
516
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bluesea
Điện thoại
0835158577
Địa chỉ
205b hoàng Hoa Thám, quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

1. Giới thiệu chung về TPP

TPP - Trans-Pacific Partnership Agreement (Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương) là một hiệp định thỏa thuận thương mại tự do giữa 12 quốc gia (Úc, Brunei, Chile, Malaysia, Mexico, New Zealand, Canada, Peru, Singapore, Vietnam, Mỹ và Nhật Bản ) với mục đích hội nhập nền kinh tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Dự kiến được ký kết vào cuối năm 2015 – đầu năm 2016. TPP được kỳ vọng là con đường để mở ra tương lai tăng trưởng mạnh mẽ cho các nước tham gia

Những nội dung nổi bật của TPP bao gồm:                 

1. Xóa bỏ các loại thuế và rào cản cho hàng hóa, dịch vụ xuất nhập khẩu giữa các nước thành viên

2. Thống nhất luật lệ: Sở hữu trí tuệ, Thực phẩm, Lao động…

3. Cạnh tranh công bằng giữa doanh nghiệp tư nhân với doanh nghiệp Nhà nước và  giữa doanh nghiệp với Chính phủ

2. Áp lực cạnh tranh từ TPP

Trong số những quy định của TPP, ảnh hưởng trực tiếp nhất đối với các Doanh nghiệp của Việt Nam chính là việc xóa bỏ thuế Xuất nhập khẩu. Cụ thể, TPP sẽ xóa bỏ hàng rào thuế quan, tạo điều kiện xuất khẩu, tăng doanh thu ở thị trường nước ngoài.

Tuy nhiên, chiều ngược lại, thị trường nội địa Việt Nam sẽ đứng trước áp lực cạnh tranh mạnh mẽ từ các nhãn hàng nước ngoài. Vì một khi rào cản về thuế nhập khẩu đã không còn, giá thành các sản phẩm nước ngoài sẽ giảm mạnh, thậm chí ngang bằng với giá cả của hàng hóa/dịch vụ trong nước.

 Như vậy, để không bị thất thế trên sân nhà, Doanh nghiệp VN cần nhanh chóng chuyển đổi chiến lược cạnh tranh từ giảm giá bán sang nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ, đồng thời xây dựng uy tín thương hiệu đối với Khách hàng. Nếu sản phẩm của Doanh nghiệp đảm bảo chất lượng và thương hiệu của Doanh nghiệp được Khách hàng ghi nhớ, công nhận, thì chắc chắn Doanh nghiệp sẽ nắm được lợi thế cạnh tranh tuyệt đối trên thị trường hậu TPP.

3. Giải pháp xây dựng Uy tín thương hiệu bằng SMS Brandname

Nắm bắt được nhu cầu này, dịch vụ SMS Brandname của Bluesea sẽ cung cấp cho Doanh nghiệp giải pháp gia tăng mức độ nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của Khách hàng thông qua nhận tin nhắn SMS. Cụ thể, tên thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở tiêu đề tin nhắn (tin nhắn quảng cáo hoặc chăm sóc Khách hàng), giúp Khách hàng tin tưởng vào uy tín và đẳng cấp của Doanh nghiệp.

Với những chỉ số KPI ấn tượng của SMS Brandname như:

  • Phủ sóng gần 140,000,000 thuê bao di động tại Việt Nam (có thể tùy chỉnh Đối tượng nhận tin nhắn theo yêu cầu của Doanh nghiệp)
  • 90% người nhận sẽ mở tin nhắn trong 1 phút đầu tiên
  • Độ trễ của SMS Brandname gần như bằng 0 so với các hình thức quảng cáo online khác

Chắc chắn DV SMS Brandname của Bluesea là giải pháp hoàn hảo để quảng bá thương hiệu của Doanh nghiệp đến Khách hàng chính xác nhất, trong thời gian nhanh nhất và với chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường VN hiện này.

 

Phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Biển Xanh

Ms. Trang: 0903 72 20 73

Email: brandname@bluesea.vn

Website: brand.jamo.vn hoặc smarketing.vn

Tin đăng cùng chuyên mục