Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Kế hoạch cho buổi tiệc khai trương hoàn hảo tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V436282
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/03/2022
Hết hạn
08/03/2023
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Quân
Điện thoại
0987812626
Địa chỉ
09/17 Lê Văn thiêm
Nội dung chi tiết

       Tổ chức tiệc khai trương shop thời trang của mình đang khiến bạn quan tâm. Nhưng bạn không biết việc khai trương shop cần chuẩn bị những gì? Làm thế nào để có một buổi lễ khai trương thành công và ấn tượng?

          Lên kế hoạch cho một bữa tiệc khai trương là việc không quá khó khăn. Bạn có thể thuê các cá nhân, tổ chức chuyên nghiệp thực hiện chúng hoặc có thể tự lên ý tưởng nhờ những gợi ý thân thiết trên Google hoặc Instagram. Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm để tổ chức cho bữa tiệc khai trương của mình một cách tốt nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

Lựa chọn ngày tổ chức tiệc khai trương

Trước khi chính thức khai trương nên tổ chức một bữa tiệc Teabreak nhẹ gồm gia đình và bạn bè để giải quyết bất cứ khó khăn nào đang gặp phải. Tiếp theo, cần xác định ngày giờ cho bữa tiệc chính dành cho khách hàng.

Ví dụ, nếu bạn mở một shop thời trang tại trung tâm thương mại, lựa chọn khai trương vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ tết, khi lượng khách hàng tăng cao so với ngày thường sẽ giúp việc quảng bá hình ảnh khai trương cửa hàng hiệu quả hơn.

Trang trí không gian

Mặc dù có rất nhiều chủ đề thú vị cho các bữa tiệc quan trọng như dịp khai trương nhưng việc tập trung vào quảng bá thương hiệu của mình là việc bạn nên hướng tới.

Khai trương shop thời trang

Cung cấp tiệc Teabreak, tiệc Fingerfood, tiệc outsite

Để cửa hàng thực sự nổi bật trong ngày khai trương, bên cạnh việc treo các băng rôn lớn, lẵng hoa trang trí trước cửa hàng, thì hệ thống âm thanh ánh sángsẽ là yếu tố không thể thiếu để thu hút khách hàng.

Kế hoạch marketing hoàn hảo

Để tổ chức một buổi tiệc khai trương thành công thì hoạt động truyền thông đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Vì tất cả những gì bạn làm đều có mục đích chính là doanh thu hoặc xây dựng thương hiệu. Vậy hoạt động truyền thông trong tổ chức lễ khai trương shop thời trang gồm 2 cách thức như sau:

Mẹo tổ chức tiệc khai trương shop thời trang cực kỳ ấn tượng.

  • Marketing truyền thống: có thể mời các nhân vật nổi tiếng tới tham dự sự kiện, hay quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như báo điện tử, báo giấy, phát tờ rơi, quảng cáo qua bạn bè, gia đình, cơ quan…

  • Đặc biệt, một phương pháp được nhiều chủ cửa hàng áp dụng trong thời gian gần đây là thiết lập các chiến dịch quảng bá online, tạo event trên facebook để tiếp cận được đông đảo người dùng trên mạng xã hội này.

Mẹo tổ chức tiệc khai trương shop thời trang cực kỳ ấn tượng.Vào ngày khai trương, cửa hàng nên đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút và khuyến khích khách hàng mua hàng. Bởi tâm lý chung của họ đều rất thích mua đồ khuyến mãi. Khuyến mãi có thể thông qua việc giảm giá tất cả các sản phẩm, mua 1 tặng 1, tặng voucher … hoặc các món quà kỷ niệm của cửa hàng.

Đảm bảo hoạt động từ ngày đầu khai trương

Thật lãng phí nếu cơ hội bán hàng tại thời điểm này bị bỏ qua phải không? Đừng để mất cơ hội gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng các sản phẩm đẹp nhất, hot nhất. Cũng như số lượng hàng phải đủ lớn để cung cấp bán ngay và luôn. Vậy thì hãy chuẩn bị thật kỹ những việc cần làm trong ngày tổ chức khai trương. Và tránh tình huống thiếu hàng hóa đa dạng, gây mất cảm hứng của khách hàng.

Bên cạnh hàng hóa, bạn cần đảm bảo các chi tiết nhỏ nhất như túi nilon đựng hàng, card của cửa hàng, hóa đơn bán hàng… đều đã sẵn sàng cho hoạt động bán hàng.

Xem thêm: Cung cấp PB-PG cho sự kiện

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

CUNG CẤP TIỆC CHO CÁC SỰ KIỆN BSG Catering

Tổ chức sự kiện – Cho thuê thiết bị sự kiện_Tiệc sự kiện

Hotline: 0987.81.2626

Cơ sở 1: 56/337 Định công, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 33/11 Ngõ Văn Chương 2, Đống Đa, Hà Nội

Cơ cở 3 : 1194/90 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Mail: tiecsukien.net@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục