Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Doanh nghiệp có nên Seeding trước khi chạy quảng cáo không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V440015
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2022
Hết hạn
06/06/2023
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sapo: Bạn luôn thắc mắc trước khi chạy Facebook Ads, doanh nghiệp của bạn có nên Seeding? Tại sao Seeding lại được nhiều doanh nghiệp triển khai trong các chiến dịch Marketing? Liệu nó đã mang lại lợi ích gì và hỗ trợ được gì cho doanh nghiệp? Giải quyết những thắc mắc này qua bài viết bên dưới nhé!

Lợi ích khi Seeding

 

Seeding mang lại lợi ích gì? 

Dưới đây là những lợi ích mà Seeding mang lại bạn có thể tham khảo để quyết định có nên Seeding hay không? 

  • Thu hút sự quan tâm của mọi người, từ đó lồng ghép thông tin sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp một cách tự nhiên và tinh tế. 

  • Kích thích khách hàng trao đổi thông tin nhằm tăng khả năng lan truyền và tạo niềm tin để từ đó khách hàng chuyển hóa thành hành động “chốt đơn” nhanh chóng. 

  • Tạo nguồn Backlink chất lượng, giúp công việc SEO của công ty được triển khai hiệu quả. 

  • Tăng khả năng chốt Sale, nhanh ra đơn.

  • Tối ưu chi phí chạy quảng cáo trong giai đoạn gia thành chạy Ads đang ngày càng đắt đỏ.  

  • Tạo sự uy tín tăng lòng tin ở khách hàng. 

  • Gia tăng khả năng lên Top cho doanh nghiệp qua những từ khóa.

  • Đẩy mạnh tính nhận diện thương hiệu. Giúp khách hàng dễ dàng nhận ra sản phẩm/dịch vụ hay chính thương hiệu của bạn. 

Thậm chí những Content có khả năng Viral cũng rất khó để có thể tự lên xu hướng nếu không có sự can thiệp của Seeding.

>>> 7 Cách tăng tương tác Facebook cá nhân hiệu quả, đơn giản dễ làm: https://marketing.aztech.com.vn/tang-tuong-tac-facebook-ca-nhan/

Có nên Seeding trước khi chạy quảng cáo Facebook? 

 

Có nên Seeding trước khi chạy quảng cáo 

Facebook Ads là kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng được đông đảo người kinh doanh Online lựa chọn để quảng bá sản phẩm.

Tuy nhiên để chạy Facebook Ads hiệu quả ra đơn và có doanh thu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Nghiên cứu đối tượng khách hàng. 

  • Nắm rõ thông tin về sản phẩm đang bán cũng như sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

  • A/B testing (split testing)

  • Hiểu rõ chính sách Facebook và cập nhật thông tin mỗi ngày.

  • Có tư duy và kỹ năng chạy quảng cáo

  • Viết Content quảng cáo hấp dẫn

  • Tối ưu và nuôi dưỡng tốt các tài khoản Facebook 

  • … 

Tuy nhiên, nếu đặt ra câu hỏi có nên Seeding hay không? Câu trả lời của AZTECH sẽ là NÊN, RẤT NÊN Seeding trước khi chạy quảng cáo. Bởi khi Seeding, doanh nghiệp của bạn sẽ thu lại rất nhiều lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh, làm gia tăng doanh số cho cả doanh nghiệp.

Tất nhiên, việc Seeding hiệu quả là một điều không dễ dàng chút nào. Nếu bạn chưa nắm rõ cách Seeding và thực hiện sai quy trình đôi khi sẽ gây tác dụng ngược lại, khiến khách hàng có ác cảm, hay tệ hơn là thương hiệu của bạn sẽ bị phá hoại hoàn toàn. 

Vì vậy, AZTECH khuyên bạn nên tìm kiếm cho mình một doanh nghiệp uy tín để thực hiện Seeding cho mình. Với 8 năm thực chiến mang lại kết quả tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực, AZTECH tự tin mình chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp một dịch vụ Seeding uy tín và chất lượng, đẩy mạnh doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của bạn. 

Seeding bằng thủ công hay bằng Tool sẽ tốt hơn?

Có nên Seeding bằng Thủ công?

Khi thực hiện Seeding thủ công, bạn sẽ cần phải tự làm mọi thao tác bằng tay như tạo tài khoản, tự truy cập, tự Like, Comment, Share các chủ đề mà bạn muốn Seeding. Tuy nhiên, bạn cũng nên chia thời gian để tương tác nhằm tránh bị Facebook Checkpoint bạn nhé!.

Có nên seeding bằng Tool?

Khi sử dụng Seeding bằng Tool, bạn cần phải cẩn thận nếu không sẽ bị Facebook CheckPoint và vướng phải một số nguy hại sau đây: 

  • Tool sẽ giúp bạn có được những Comment từ nhiều đối tượng khác nhau. Không trả lời lại thì người khác sẽ đánh giá bạn không nhiệt tình, còn khi Comment lại thì lại khiến những người này khó chịu vì Tool Seeding Tag.

  • Ảnh hưởng trực tiếp đến đối tượng khách hàng mà quảng cáo đang phân phối tới. 

  • Một Fanpage nhỏ nhưng mới đăng lại có quá nhiều lượt tương tác cũng sẽ khiến khách hàng nghi ngờ về sự trung thực của bài viết. Vì thế, bạn nên xem xét có nên Seeding hay không nhé.

Nhìn chung, có nên Seeding trước khi chạy quảng cáo Facebook hay không vẫn là tùy thuộc chủ yếu vào nhu cầu của bạn/doanh nghiệp. Nên Seeding bằng công cụ hay thủ công là phụ thuộc vào điều kiện và ngân sách của chính bạn. Tuy nhiên, khi đã có được lượng tương tác thật từ bên ngoài ổn định thì bạn có thể dừng việc Seeding nhé! 

Tham khảo thêm công cụ tại: https://bit.ly/3Q54Yda 

Lời kết 

Tóm lại, doanh nghiệp của bạn có nên Seeding hay không vẫn là tùy thuộc vào chiến lược Marketing, mục đích và nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nhìn vào những lợi ích mà Seeding mang lại cho doanh nghiệp, AZTECH vẫn luôn cảm thấy đây là hình thức Marketing cực kỳ tốt và hiệu quả nếu bạn biết cách thực hiện theo đúng hướng. 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay đến số HOTLINE: 0903.858.865 để được tư vấn trực tiếp và chi tiết nhất. AZTECH luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7.

 
Tin đăng cùng chuyên mục