Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Dịch vu cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V002361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2014
Hết hạn
02/01/2015
Xem :
1266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Huyền
Điện thoại
0986.347.259
Địa chỉ
Số 13 Đường Cù Lao, phường 2, Quận Phú Nhuận – T.p HCM
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ CHO THUÊ THIẾT BỊ ÂM THANH, ÁNH SÁNG
• Cho thuê trọn bộ micro không dây ( 2 tay mic + bộ trung tâm + nguồn + cáp kết nối với âm ly, mixer ) = 200,000 đ / buổi
• Cho thuê trọn bộ micro cài ve ( gồm 1 mic cài tai + 1 bộ thu phát + 1 bộ trung tâm + nguồn + cáp kết nối với âm ly, Mixer ) = 200,000 đ / buổi
• Cho thuê đầu đọc đĩa DVD, CD = 100,000đ/ buổi
• Cho thuê đầu karaoke 6 số ( cáp kết nối âm ly + đĩa karaoke california 3000 bài + list bài ) = 150,000đ/ buổi
• Cho thuê sàn sân khấu giá là 120,000đ/ m2 ( gồm thảm đỏ trải sàn, váy quây xunh quanh, lắp đặt, vận chuyển trong nội thành HN); Sân khấu hiện có các kích thước cao từ 0,3m, 0,6m, 1m, 1,2m, 1,6m để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với chương trình.
• Cho thuê giàn khung không gian cho sân khấu. giá 120,000 đ/ mét vuông( đã gồm công lắp đặt, vận chuyển )
• Giàn Khung không gian, và sàn sân khấu nếu có những thiết kế, kết cấu đặc biệt, như sân khấu chữ T (cho sàn catwalk), sân khấu cấp bậc...; khung không gian lắp đặt đặc biệt như lắp hình mái, hình vòm, tròn,... Quý khách cần liên hệ trực tiếp số điện thoại 0986.347.259 (Ms Huyền) để có báo giá cụ thể.

Báo giá các gói âm thanh, ánh sáng phục vụ hội họp, ca nhạc, hội nghị, hội diễn văn nghệ như sau:

I. Gói âm thanh nhỏ: (phục vụ hội thảo 200 người, phục vụ gian hàng triển lãm, hội trại học sinh, sinh viên)
• 4 loa JBL công suất 2000w
• 2 micro không dây
• 1 đầu đọc đĩa
• 1 âm ly
• Cáp kết nối tín hiệu + dây nguồn điện,+ nhân viên kĩ thuật lắp đặt, tháo dỡ
Giá cho thuê: 800,000 đ/ ngày (Nếu dùng thêm micro tính thêm 50k/1 mic thêm)
II. Gói âm thanh phục vụ hội thảo từ 300 - 500 khách, hội trại sinh viên, hội diễn văn nghệ nhỏ 100 -200 khách, tiệc cưới 300 khách.
• 4 loa full 500w
• 2 bộ micro không dây ( 4 tay mic )
• 1 cục đẩy 2400w
• 1 mixer 12 lines out port 500w/ per
• 1 đầu đọc đĩa + cáp, cổng kết nối máy tính
• Cáp tín hiệu đồng bộ + ổ nguồn điện + nhân viên kĩ thuật trực, lắp đặt, vận chuyển thiết bị
Giá cho thuê: 1,500,000 đ/ buổi ( trong nội thành Hà nội )
50k/ bộ micro dùng thêm.

III. Gói âm thanh & ánh sáng phục vụ tiệc ca nhạc 300 khách ngoài trời, hoặc 500 khách trong nhà.

a. Âm thanh
• 6 loa full JBL
• 6 micro không dây + 2 chân micro đứng
• 1 cục đẩy 4800w
• 1 mixer 24 lines
• 1 bộ lọc tín hiệu + bộ chia tín hiệu + bộ điều khiển tín hiệu trung tâm
• 1 đầu đọc đĩa + cổng, cáp kết nối máy tính
• Cáp tín hiệu đồng bộ, dây nguồn điện

1. a. Ánh sáng:
• 8 đèn par 1000w/ par đủ màu
• 2 đèn cầu xoay đủ màu
• 2 cột đèn chữ T, cao 3m
• 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng
• cáp tín hiệu, cáp điện 3 pha
=> báo giá: 3,500,000đ/ ngày

IV. Gói âm thanh & Ánh sáng phục vụ tiệc ca nhạc, gala Dinner, hội diễn văn nghệ cho khoảng 500 khách ngoài trời, 600 khách trong nhà ( với sân khấu chính rộng khoảng 40m2, tính chất bán chuyên nghiệp )
• 4 loa full JBL 500w + 2 loa subass đôi 1000w + 2 loa monitor 500w
• 6 micro không dây + 2 chân micro
• 2 cục đẩy Crown 4800w + 2 EQ + 2 Sponser
• 1 bộ điều khiển trung tâm + 1 mixer 24lines
• 1 bộ khuếch đại âm thanh, bộ tinh chỉnh âm thanh
• 1 bộ cáp tín hiệu âm thanh 15lines in & out
• 1 đầu đọc đĩa + cổng kết nối máy tính, cáp tín hiệu
• Dây điện nguồn, hệ thống ổn áp điện
Ánh sáng:
• 16 par 64, max 1000w đủ màu + 2 cột đèn chữ T 3m
• 6 Parled 48 bóng, nhuộm màu sân khấu chính ( gồm các màu xanh dương, hồng ngọc, đỏ, vàng, tím, xanh lục ... )
• 1 đèn follow spot 2000w, hướng theo ca sỹ, MC, giúp lấy hiệu ứng cho máy quay
• 4 đèn moving maxx 1000w, xoay đủ màu hoa văn chính
• Bộ nguồn điều khiển đèn,
• 1 mixer đèn điều khiển màu, điều khiển hiệu ứng ánh sáng
• Cáp điện 3 pha, cáp tín hiệu đèn
• 3 nhân viên kĩ thuật trực, điều khiển tín hiệu
=> báo giá: 7,850,000 đ/ buổi biểu diễn ( đã bao gồm vận chuyển trong nội thành Hà Nội )
Với các gói dịch vụ lớn hơn, tính chất chuyên nghiệp hơn thì yêu cầu kĩ thuật, cấu hình thiết bị cũng cao hơn rất nhiều.
Kính đề nghị quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 0913.199.866 để được tư vấn tốt nhất.
Hoabinhtourist – chất lượng làm nên danh tiếng
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, SỰ KIỆN VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HÒA BÌNH
Trụ sở chính: 39 An Trạch 1, Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
VP làm việc và kho thiết bị: Số 39 Phố An trạch I, Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, HN
VP đại diện Tp. Hồ Chí Minh: Số 13 Đường Cù Lao, phường 2, Quận Phú Nhuận – T.p HCM
T: 04.37325976; F: 04.37325978
E: event5@hoabinhtourist.com;
www.hoabinhtourist.com; www.tochucsukienvietnam.com
Hotline: 0986.347.259 ( Ms Huyền)



Dịch vụ tổ chức hội thảo trọn gói trên toàn quốc

Công ty tổ chức sự kiện và du lịch quốc tế Hòa Bình - chuyên tổ chức các cuộc hội thảo khách hàng, hội nghị, tổng kết, đại hội cho rất nhiều bộ ban ngành trong cả nước nên quý khách có thể hòan toàn yên tâm về uy tín cũng như năng lực phục vụ của chúng tôi.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp:
+ Cho thuê thiết bị dịch.
+ Cho thuê màn chiếu, máy chiếu
+ Cho thuê âm thanh, ánh sáng
+ Đặt phòng khách sạn, tầu, xe
+ Tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước
+ Đặt tiệc, tổ chức tiệc teabreak, finger food, buffet trong nhà, ngoài trời
+ Tổ chức tiệc cuối năm Gala dinner, 
+ Tổ chức hội nghị khách hàng
Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác tốt đẹp từ quý khách!
Trân trọng!!!

Tin đăng cùng chuyên mục