Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota Vios Innova 2016 vẫn còn là một ẩn số

Thông tin mua bán
Mã tin
V063690
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
04/01/2017
Xem :
847
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Malaysia vừa ra mắt Chevrolet Malibu Chevrolet tại  Toyota Vios Malaysia.Sau khi dà i nói của nước ngoài, Chevrolet Malibu, D-phân khúc sedan sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana, Mazda 6, Hyundai Sonata, Kia Optima K5, Volkswagen Passat và Peugeot 508. Mặc dù nó không nhìn tốt như Camaro, nhưng nó là một trong những lựa chọn tốt nhất cho xe sesegmennya.Chevrolet Malibu được trang bị động cơ Ecotec 2,4 lít sản sinh 165 mã lực và 225 Nm mô-men xoắn tại 4.600 rpm kết hợp với hộp số tự động thông thường truyền biến mô sáu tốc độ với chế độ bằng tay (+/- nút trên bề mặt trên của hộp số).0-100 Kmh tốc được thực hiện trong 9,6 giây với tốc độ tối đa 206 Kmh.
TZ trang trí có thể được tìm thấy ở Malaysia với các tính năng như đèn pha HID, gương cánh, hệ thống giám sát áp suất lốp xe, một máy điều hòa không khí tự động khu vực, kiểm soát hành trình, kính chiếu hậu "tự động mờ dần", keyless entry với nút nhấn bắt đầu và ghế 8-cách điều chỉnh (với thắt lưng) cho cả lái xe và hành khách.
 
Hãy theo dõi tin tức hơn sau này về Chevrolet Malibu trong Arenakereta.
Inokom Corporation Sdn Bhd (Inokom) mở rộng quan hệ kinh doanh với các cài đặt và hoạt động xuất khẩu 1.000 chiếc Elantra, xe chở khách C-segment được sản xuất bởi Hyundai đến Thái Lan trong năm đầu tiên.
 
Thông qua các thỏa thuận ký kết với Hyundai Motor (Thái Lan) Co Ltd (HMC Thái Lan), ba biến thể Elantra 1.8L; Navi GLS 1.8, 1.8 và 1.8 GLE GL sẽ được cung cấp cho thị trường trong nước.
 
Theo Giám đốc điều hành Inokom Corporation Sdn Bhd, Rizal Jailan, "Hyundai Elantra sedan là chiếc xe đầu tiên được xuất khẩu Inokom. Tổng cộng có 200 đơn vị của Elantra lần đầu tiên được gửi đến Thái Lan để giao hàng đầu tiên vào tháng Sáu và tháng Chín, tổng cộng 200 đơn vị sẽ được mang theo đến đó. "
 
"Các đơn vị còn lại sẽ được chuyển giao trong giai đoạn Elantra với 100 đơn vị cho mỗi lô hàng.Công ty dự kiến ​​tăng trong nhu cầu thị trường cho các mô hình lắp ráp tại Malaysia rẻ hơn do việc thực hiện Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN (AFTA), "Rizal thêm một lần nữa.
 
Với năng lực sản xuất 27.000 xe tại địa phương lắp ráp đơn vị xe mỗi năm, nhà máy này cũng lắp ráp mô hình SUV Santa Fe và xe ô tô chở khách nhỏ gọn i10 dành cho thị trường trong nước cho Hyundai.Selain thương hiệu nhà máy Hyundai, Inokom bao phủ một diện tích 386.000 feet vuông, trang bị phương tiện khác nhau cũng được cài đặt bảy xe thương hiệu khác.
Trong khi đó, khi được hỏi tại một cuộc họp báo về cuộc bầu cử Nu1.8L Elantra phiên bản này trong các mô hình chỉ xuất khẩu sang Thái Lan, Chủ tịc Vios h HMC Thái Lan, Hideki Yanagisawa giải thích, "Các thương hiệu Hyundai ít phổ biến ở Thái Lan và do đó một sự khởi đầu, chúng tôi tiếp thị các biến thể Elantra 1.8 lít để nâng cao hình ảnh của Hyundai trong đó. "
 
Hyundai Elantra bán ở Thái Lan bắt đầu từ THB749,000 giá (RM74,247) cho 1.8GL biến tự động, THB819,000 (RM81,186) cho 1.8GLE và THB898,000 (RM89,017) cho 1.8 GLS Navi.
Mitsubishi Motors Malaysia (MMM), nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors xe ở Malaysia, đã công bố việc thu hồi 2.083 xe Mitsubishi bán tại Malaysia.
 
Các 'Dòng Fix Chiến dịch' bao gồm các mô hình khác nhau, từ Airtrek, Colt, Lancer, Lancer Evolution, Grandis và Outlander được sản xuất trước ngày 14 tháng 3, 2008. Sáng kiến ​​này là cần thiết để thực hiện kiểm tra trên công tắc đèn và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng nếu cần thiết ,
 
Do cấu trúc của các bảng mạch in trên công tắc đèn, các vết nứt có thể xảy ra và gây một đèn giao thông và đèn pha bị hỏng theo thời gian. Đèn nhấp nháy có thể bị suy yếu, không còn sống ở tất cả hoặc đi.
 
MMM sẽ ra thông báo cho chủ sở hữu của Mitsubishi bị ảnh hưởng và toàn bộ chi phí kiểm tra và sửa chữa (nếu cần thiết) sẽ được bao phủ bởi Mitsubishi Motors chính Malaysia.
 
MMM cũng yêu cầu khách hàng thực hiện một cuộc hẹn tại một trong các trung tâm dịch vụ Mitsubishi Motors để kiểm tra và / hoặc thay thế như đ Innova ã mô tả ở trên. Kiểm tra và quá trình sửa chữa sẽ mất khoảng một giờ.
 
Đối với một danh sách các trung tâm dịch vụ và biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:
Tin đăng cùng chuyên mục