Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota Innova và những điều bạn chưa biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V066129
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2016
Hết hạn
21/02/2017
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
0988787656
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Hẳn bạn sẽ nghĩ về cái thương hiệu này quá xa xỉ, khó có thể với tới khi bạn trong tình trạng thu nhập lèo tèo thế này nhưng với tôi, tôi luôn nghĩ rằng rồi một ngày nào đó, mình sẽ tậu được một chiếc Toyota trong sự ngỡ ngàng của bao nhiêu người. Và chính vì mơ ước đó khiến tôi luôn  dõi theo Toyota mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi trong mơ tôi vẫn khao khát được cầm tay lái trên chiếc xế hộp ấy.
 
Một trong những chiếc xe khiến tôi mất ăn mất ngủ hơn cả là Toyota camry, đây là dòng xe luôn được bán chạy nhất và đem lại doanh số cao cho Toyota. Cách đây vài tháng, trong một lần bình chọn về 10 mẫu xe chạy tốt nhất, Toyota được xướng tên với vị trí thứ 2. Toyota Camry 2015 ra mắt như thổi một luồng gió mới vào phân khúc sedan tầm trung sang trọng, đáp ứng mong đợi của nhiều khách hàng. Với 3 phiên bản cùng những cấp trang bị khác nhau, không khỏi làm nhiều người mua phân vân lựa chọn.Không chỉ có Toyota Camry, những cái tên như Toyota Innova hay Toyota Fortuner cũng được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt đối với phân khúc dòng xe 7 chỗ ngồi, với hai cái tên này, Toyota càng lấn sân sang phân khúc dòng xe gia đình hơn nữa.
 
 
Tuy ngày càng có nhiều đối thủ ra đời những với sự mạnh mẽ của mình, những thương hiệu xe con của Toyota chưa bao giờ khuất phục bất kì cái tên nào, kể cả đó là những hãng xe nổi tiếng của Mỹ như General Motors hay Ford và những hãng xe Hàn Quốc khác như Kia, Hyundai...
 
Toyota luôn sống trong lòng người người tiêu dùng như một thói quen không thể thiếu, một cái gì quen thuộc phải nhớ đến mỗi ngày. Để có được thành công như hôm nay, hẳn là Toyota phải trải qua biết bao con đường thăng trầm và sóng gió và đúc kết biết bao nhiêu kinh nghiệm cho mình. Bởi vì thành công của một thương hiệu luôn gắn liền với những câu chuyện mà sau này khi nhìn lại, người ta chỉ biết ngưỡng mộ bởi sự kiên cường như vậy.
 
Yêu Toyota qua những bài học về giá xe Toyota ở giảng đường thời sinh viên của thầy giáo đến cả những câu chuyện thực tế biết được khi ra đời, tôi chưa bao giờ thôi hết lòng tin về hãng xe này, ngay cả khi hãng gặp phải những “giông bão” không mong muốn trên đường thành công của mình, và không chỉ mình tôi mà rất nhiều nữa người tiêu dùng luôn đứng cạnh Toyota như một lời khích lệ, giúp hãng vượt qua những khó khăn để chứng tỏ sức bền của mình.
Tin đăng cùng chuyên mục