Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota Innova Vios Camry giảm giá tri ân khách hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V064080
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2016
Hết hạn
08/01/2017
Xem :
629
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thứ trưởng Bộ Tài chính Datuk Ahmad cho biết Toyota Camry ông sẽ gửi một đề nghị với chính phủ để giảm giá RON95, nếu giá dầu thô giảm xuống mức tại Mỹ $ 70 đến US $ 75 một thùng.
 
Ahmad cho biết, nếu giá dầu thô trên thị trường quốc tế giảm ở mức độ đó, sự suy giảm trong giá RON95 có thể được thực hiện, như họ đã vượt qua được trợ cấp do các chính phủ.
 
"Tôi đã nói với các quan chức rằng việc giữ trợ cấp dầu này, khi giá dầu tại Mỹ $ 70 đến US $ 75 một thùng, sau đó nó sẽ vượt qua mức trợ cấp của RM2.30 mỗi lít," Datuk Ahmad Maslan nói.
 
"Cá nhân tôi, như Thứ trưởng Bộ Tài chính, sẽ đưa ra quan điểm của mình cho Ủy ban Chính sách tài khóa để giảm giá dầu RM2.30," ông nói sau khi đóng các mô tả của hàng hóa và dịch vụ (GST) và các cuộc họp của Quốc hội về các vấn đề hiện tại Masjid Tanah, trong Chủ nhật.
 
Trong thực tế, Ahmad cho biết ông sẽ đề xuất không có thuế doanh thu phí xăng dầu.
 
"Tại sao không có thuế doanh thu, vì vào thời điểm đó, Vios và khi nó được, chúng tôi không tính phí cho thuế doanh thu," ông nói.
 
Trong khi đó, Ahmad cho biết, nếu giá dầu đã được hạ xuống, ông hy vọng nhà đầu tư cũng đã giảm giá, vì họ thường làm cho việc tăng giá dầu như một cái cớ để tăng giá.
 
Tại thời điểm này, dầu thô Brent đứng ở mức 79,41 US $ một thùng.
Việc thực hiện cơ cấu lại các khoản trợ cấp nhiên liệu dựa trên thu nhập dường như là khó khăn để thực hiện có hiệu quả.
 
Cựu Thủ tướng Tun Dr Mahathir Mohamad nói nó là khó khăn để làm bởi vì có thể có những người có thêm thu nhập nhưng không khai báo với chính phủ và không thoải mái khi tiết lộ mức lương của họ cho người khác.
 
"Vì vậy, làm thế nào mà có thể được thực hiện là tất cả các bên phải trả giá đầy đủ của dầu sau này có được một biên nhận hợp lệ và yêu cầu bồi thường trợ cấp vào cuối tháng này," ông nói.
 
"Mọi người chắc chắn có một thẻ căn cước cho phép họ được xác định và những người không phải là công dân của đất nước này đã phải trả giá đầy đủ. Tôi nghĩ rằng phương pháp này là thích hợp hơn, "ông nói.
 
Ông đã phát biểu tại một cuộc họp báo trong bài phát biểu của mình để khởi động Hội thảo Quốc tế về Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2014 tại Universiti Kebangsaan Malaysia (UKM) ở đây.
 
Tun Mahathir cho biết chính phủ là hoàn toàn cần thiết để giảm trợ cấp và nó đã làm với không gánh nặng với những người có thu nhập thấp.
 
Ông cho biết, do đó nó là đến các chính phủ để quyết định bởi vì họ có sức mạnh để thực hiện nó.
 
"Tuy nhiên, nếu quyết định này là không phổ biến với mọi người, thì có lẽ họ có thể bị mất trong cuộc bầu cử tiếp theo," ông nói.
Trở lại năm 2010, Audi đã giới thiệu Audi A1 là nhỏ, và đã bán được hơn nửa triệu người kể từ đó. Bây giờ (hơn bốn năm sau), sản xuất ô tô Đức đã đưa ra mô hình một cái nhìn mới và một số thiết bị mà đã được cập nhật.
 
Phiên bản mới nhất của A1 hưởng lợi từ một loạt các nâng cấp, trong đó có một phong cách sắc nét hơn khi công ty lưới tản nhiệt phong cách mới trong một khung hình, mới trước và phía sau cản và một bánh xe và màu sắc lựa chọn mới. Nhưng từ này xuất hiện, những gì là thú vị nhất giới thiệu các động cơ xăng ba xi-lanh đầu tiên Audi là.
Động cơ tăng áp, 1,0-lít ba xi-lanh sản xuất chỉ 94 mã lực, nhưng đó vẫn còn nhiều hơn những gì được tạo ra bởi một động cơ 1.2 lít bốn xi-lanh bao giờ hết, mà đã được đã được cung cấp tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải, đó là tốt. Tất nhiên, các turbo ba không phải là động cơ duy nhất được cung cấp, ông đi cùng Turbo 1.4 lít bốn với 123 mã lực và điều chỉnh tuner 148 mã lực, và cuối cùng là động cơ TDI 1.6 lít sản sinh 113 mã lực. Và tất nhiên họ có nhiều mô hình hiệu suất S1 tại 228 mã lực. Tùy thuộc vào đặc điểm kỹ thuật, động cơ kết hợp với hộp số tay sáu tốc độ năm, nhưng tất cả đều có một sự lựa chọn của bảy tốc độ truyền dẫn tự động dwii ly hợp.
 
Khách hàng châu Âu cũng sẽ có thể lựa chọn giữa các mô hình Sportback ba cửa và năm cửa, nhưng tất cả họ sẽ đến với hệ thống treo điều chỉnh và chỉ đạo và tăng cường tra Toyota Innova ng thiết bị nội thất, để bạn có thể thấy trong đoạn video dưới đây
Tin đăng cùng chuyên mục