Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota Innova Vios 2016 Có gì đặc biệt

Thông tin mua bán
Mã tin
V064264
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2016
Hết hạn
11/01/2017
Xem :
563
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
sẽ giới thiệu các mô hình i3 sẽ sử dụng bãi Đồng Toyota Vios  hồ thông minh.Trong tất cả các trung thực, tự-park đã tồn tại và Audi cũng trưng bày các công nghệ tương tự.
Tin tức về mới Lamborghini Asterion thay thế, vì chiếc xe đã xuất hiện lần đầu vào tháng trước tại Paris Motor Show. Stephen Winkelmann nói rằng nếu và khi Asterion bán trên thị trường, nó sẽ được bán với giá thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh của nó, đặc biệt là McLaren P1 và Porsche 918 Spyder.
 
Trang bị động cơ V10 5.2 lít được sử dụng trong các mô hình Huracan, Asterion được bổ sung bởi hai động cơ điện mà ổ đĩa phía trước của bánh trước. Mới bổ sung bao gồm một pin lithium-ion và hộp số tự động ly hợp kép 7 động cơ điện tốc độ mà còn sử dụng thứ 3. Asterion Lamborghini dự kiến ​​sẽ sản xuất 910HP đầu ra nhờ sự kết hợp của động cơ điện và động cơ xăng.
Hệ thống hybrid tại Asterion thêm 250kg trọng lượng tổng thể của việc truyền tải, nhưng hiệu quả của nó vẫn còn ở tốt nhất của nó. 0-100km / h có thể đạt được trong vòng chưa đầy 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 320km / h. Đầu ra mô-men xoắn là vẫn chưa biết cho bây giờ.
 
Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Lamborghin Vios i, Maurizio Reggiani cho biết, "Các động cơ điện sẽ giúp động cơ, và cũng giúp chiếc xe với vector mô-men xoắn động ở phía trước của lốp xe. Các động cơ có thể hoạt động ở tốc độ khác nhau và mức độ khác nhau của mô-men xoắn, nó làm tăng sự nhanh nhẹn của xe ở tốc độ khi vào và ra uốn cong. "
Đối với người hâm mộ của xe điện, xe điện Lamborghini Aventador sẽ không xuất hiện trong tương lai gần, như lập luận của Reggiani vì pin hiện nay là quá lớn và nặng để xe siêu thể thao."Có lẽ trong vài năm tới sẽ giảm chi phí của các nhà sản xuất và nặng nề, nhưng chiếc xe siêu thể thao ngày nay không thể chấp nhận trọng lượng và chi phí của pin. Asterion tôi cảm thấy rất hiệu quả, "ông nói.
Điều này trở thành hiện thực nhờ sự phản hồi tích cực nhiệt nhận được từ các phương tiện truyền thông Lamborghini và công chúng về Asterion.Một bước gần hơn để Asterion đi vào sản xuất.
PLUS khuyên mọi người để có kế hoạch hành trình của họ trong ngày lễ Giáng sinh và năm mới ngày năm 2015, trong đó sẽ thuộc Thời gian tư vấn Travel (TTA) do PLUS.
 
"TTA đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ những người có kế hoạch chuyến đi của họ.PLUS dự kiến ​​số lượng xe sử dụng đường cao tốc Bắc-Nam sẽ tăng 15 phần trăm hoặc 1,5 triệu xe trong mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới ngày năm 2015 khi so với một ngày bình thường của 1,3 triệu chiếc, "Giám đốc điều hành của PLUS, Mohammad Fuad Khusairi nói ,
 
TTA bao gồm các đề nghị loạng choạng lần du lịch và các điểm đến từ thung lũng Klang cho các bang và các thành phố lớn ở Kedah, Perlis, Penang, Perak, Negeri Sembilan, Malacca và Johor.Động thái này là nhằm mục đích phân phối giao thông và giảm ùn tắc trên các tuyến đường chính của đường cao tốc, trạm thu phí và các khu vực còn lại tại thời gian cao điểm.
 
"Chúng tôi mong đợi mọi người trong thung lũng Klang sẽ bắt đầu di chuyển ra vào ngày 19 tháng 12 cho đến ngày 04 tháng 1 2015 sẽ đến. Vì vậy, dựa trên TTA, chúng tôi khuyên mọi người để đi đến Perlis, Kedah, Penang và Johor để vào Bắc-Nam giữa 06:00-11:00.
 
Trong khi đó, người tiêu dùng đang hướng tới các điểm đến khác như Thái Bình, Ipoh, Gerik, Jasin, Malacca và cũng được khuyên nên nhập vào đường cao tốc giữa 11:00-2:00, "Fuad nói.
 
Lịch trình cũng bao gồm những người muốn đi du lịch vào kỳ nghỉ hoặc quay trở lại Thung lũng Klang trong lễ Giáng sinh và năm mới 2015 bắt đầu 19 tháng 12 cho đến ngày 04 tháng 1 2015.
 
Trong khi chờ đợi, PLUS cũng khuyến cáo người dân để lập kế hoạch chuyến đi của họ và nhận được các thông tin giao thông mới nhất bằng cách gọi điện thoại miễn phí số 1800 88 0000 PLUSLine, hãy làm theo những Twitter PLUSTrafik hoặc tải về các ứng dụn Innova g 'PLUS Mobile' thông qua một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, tương ứng.
Tin đăng cùng chuyên mục