Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota Innova 2016 ra mắt tại Ấn Độ

Thông tin mua bán
Mã tin
V066513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2016
Hết hạn
25/02/2017
Xem :
520
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không chịu thua  Toyota Fortuner , mới đây tại Ấn Độ những hình ảnh của Toyota Innova 2016 đã được hé lộ khi đang chạy thử trên đường. Dù được ngụy trang khá kỹ lưỡng bằng một vỏ bọc bên ngoài nhưng với một chiếc xe bán chạy hàng đầu của Toyota thì không khó để chúng ta nhìn ra đó là chiếc Innova.
Thực ra nếu chỉ có những thông tin bằng hình ảnh chưa chắc đã đoán ra được là nó nhưng vì có hẳn một video được đăng tải trên trang web Paultan quay lại quá trình chạy thử nên có thể chắc chắn 100% đó là chiếc Innova “thần thánh”. Dù không quá rõ nét nhưng cũng thấy được thế hệ mới này sẽ có rất nhiều sự thay đổi mới mẻ và nhiều người đang kì vọng vào một Innova đột phá hơn.
 Tại Việt Nam, doanh số bán xe Toyota Innova ngày càng tăng và nó cũng là một trong những chiếc xe bán chạy nhất mà cụ thể là trong nửa năm đầu nó xếp vị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp. Theo những thông tin ghi nhận được thì mẫu xe MPV đình đám của Toyota này sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế, mang dáng vẻ trẻ trung và năng động hơn trước cũng như lấy sự mạnh mẽ làm tiền đề để phát triển trong thế hệ mới này.
 
Chi tiết hơn thì phần đầu và đuôi xe đều được sử dụng những đường phối sắc nét và góc cạnh tạo nên sự khỏe khoắn, đậm chất thể thao đầy cuốn hút. Ấn tượng hơn là đèn pha cá tính, lưới tản nhiệt cùng cản và kính chắn gió mới lạ và đẹp mắt. Bên hông sẽ có các đường gân nổi chạy dọc theo thân xe làm cho vóc dáng của nó thêm đĩnh đạc và chắc chắn.
 
Vì được che chắn quá kỹ nên chưa thể biết nhiều về Innova 2016 và dường như tất cả mọi phương diện còn lại từ động cơ đến nội thất và các tiện nghi vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Theo nhiều đoán định thì rất có khả năng Innova thế hệ mới sẽ mang những nét tương đồng với Fortuner và Hilux vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Có thể nó sẽ được áp dụng động cơ GD 2.4L mới kết hợp cùng hộp số tự động.Về an toàn thì chắc chắn Innova sẽ có nhiều cải tiến hơ trước, có thể sẽ được trang bị nhiều túi khí hơn và các tính năng an toàn mang tính vượt trội khác. Ngoài ra, Toyota cũng trang bị cho Innova 2016 một bộ la-zăng hợp kim mới. Với những sự thay đổi này hứa hẹn Toyota Innova sẽ đi tới đỉnh điểm thành công trong công cuộc chinh phục khách hàng trong thời gian tới.
 
Đến nay thì mức giá của nó cũng chưa được đưa ra nhưng có lẽ nó sẽ không có sự chênh lệch lớn so với thế hệ cũ cũng như sẽ không vượt mức giá bán Toyota Altis bởi nó vẫn phải giữ mình trong cương vị là một chiếc xe bình dân tầm trung.
 
Xem thêm:   FORTUNER
Tin đăng cùng chuyên mục