Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota Camry mang lại nguồn cảm hứng

Thông tin mua bán
Mã tin
V065677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/02/2016
Hết hạn
03/02/2017
Xem :
505
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu là một người đam mê xế hộp hay không đam mê thì tôi chắc rằng bạn đã từng nghe đế cái tên Toyota. Vâng, đây là một hãng sản xuất xe ô tô vô cùng nổi tiếng, đi đầu cả thế giới. Với sự đóng góp mà Toyota mang lại, có thể khẳng định rằng đến ngày hôm nay chưa có dòng xe nào có thể qua mặt Toyota về mọi thứ kể cả chất lượng, dịch vụ sản phẩm và quan trọng và cốt yếu hơn đó chính là lòng tin của khách hàng.
 
Yêu xe Toyota, vậy hẳn bạn yêu hết tất cả các dòng xe hay chỉ chọn cho mình một dòng xe duy nhất, với tôi nếu có một chiếc xe khiến tôi phải “mê mệt” thì ngoài Toyota Camry ra, tôi chẳng nghĩ nhiều vè cái tên nào cả.
 
 
Ngay cả trong từ Camry thôi, người ta cũng cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp vốn có của kẻ dẫn đầu. Tên gọi Camry xuất phát từ "kanmuri" trong tiếng Nhật, có nghĩa là "vương miện". Và cái tên này hoàn toàn phù hợp, khi Camry trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong 12 năm liên tiếp, thực sự là một viên ngọc quý trong chiếc vương miện của Toyota.
 
Có bao giờ bạn từ hỏi sao không là một cái tên nào khác mà lại là Camry, lại là vương miện, điều đó cho thấy ngay trong những bước đi đầu tiên, Toyota đã xác định đây sẽ là dòng xe  “bá chủ” trên thị trường xe sedan cá nhân của mình.
 
Về ngoại thất
 
Đây là chiếc xe có lối thiết kế ngoại thất được thay đổi mang tính sang trọng tiện nghi và theo xu hướng tính khí động học, làm cho xe có một bộ mặt mới và làm hài lòng toàn bộ khách hàng khó tính nhất. Lúc đầu với dáng vẻ trông “khá chững chạc” những dòng xe Camry chỉ hợp với những đối tượng khách hàng trung niên nhưng dần dần, xe Toyota Camry đã mở rông ra với nhóm doanh nhân trẻ, thành đạt bởi đâu phải những người trung niên mới có đẳng cấp để sở hữu chiếc xe thế kỉ này.
Nội thất
 
Hẳn là bên trong một chiếc xe snag trọng như vậy cũng là một kết hợp đầy sự tiện nghi và hoàn hảo, được biết nội thất bên trong của Toyota Camry 2015 mới được thiết kế trau chuốt, hiện đại và sang trọng hơn nhờ vào chất liệu chế tạo cao cấp, không gian rộng rãi và tiện nghi tối đa cho khách hàng. Hệ thống bảng điều khiển trung tâm với các nút bấm thiết kế lại với kiểu dáng hiện đại & công nghệ hơn, gạt cần số được làm mới nhìn khá năng động.
 
Với những thông tin về chiếc xe vua trên đây, chắc rằng khi đọc ai cũng cảm thấy thích thú và muốn sở hữu dòng xe này ngay lập tức, chần chờ gì nữa, thời điểm cuối năm đang dần qua rồi.
Tin đăng cùng chuyên mục