Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota Camry dòng xe làm nên đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V065992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2016
Hết hạn
18/02/2017
Xem :
523
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Toyota là một thương hiệu xe khá nổi tiếng đến từ Nhật bản và đến nay, vẫn luôn là hãng xe xuất sắc khi liên tục mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời không thể nào hơn. Toyota từ khi ra đời đến nay thật sự là một tên tuổi nổi tiếng đến mức ngay khi quyết định lấn sân sang thị trường Mỹ thì vẫn mang lại những thành công và chiến tích vang dội.
 
Nói đến Toyota, không thể nào không nhắc tới Toyota Innova, đây là cái tên của dòng xe bán tải gia đình bán chạy nhất, luôn giữ vị trí thứ 2 trong danh sách những dòng xe bán chạy nhất. Nói đến Innova thì đây là dòng xe tích hợp khá nhiều tiện ích nên cũng khó trách tại sao nhiều khách hàng lại mê mệt nó như vậy.
 
 
Toyota Innova cũng được nhiều hãng xe taxi sử dụng làm phương tiện di chuyển, đây là điều mà không phải chiếc xe nào cũng làm được. Được biết qua các nguồn thông tin thì xe Toyota Innova là chiếc xe có doanh số bán hàng cao nhất trong nhiều năm liền so với các dòng xe trong cùng phân khúc 8 chỗ ngồi MPV, một chiếc xe quá tiện lợi cùng hiệu năng cao, tiêu hao ít nhiên liệu luôn là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình.
 
Nhiều người mua xe Toyota Innova để hạy trong nội thành là điều hết sức hợp lý và không có gì để phải bàn cãi nữa cả. Xe thật sự là một bản thiết kế rất phù hợp vời những con đường nội thành.
 
Nói về mức gía thì đây hẳn là dòng xe có mức giá vô cùng hấp dẫn
 
Ngoài Innova ra thì Toyota Camry cũng là dòng xe được nhiều người ưa thích và tin dùng, đặc biệt dòng xe này rất thành công tại thị trường Mỹ. Đây là dòng xe mà Toyota có lẽ cảm thấy tự hào vô cùng. Doanh số xe hơi tháng 7 tại Mỹ một lần nữa cho thấy, Toyota Camry vẫn ở đỉnh cao, là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ trung. Cụ thể, mẫu xe Nhật bán ra 38.435 chiếc trong tháng 7, doanh số cộng dồn 7 tháng 2015 là 254.251 xe
 
Qua những thành công của hãng, chúng ta có thể thấy được một điều rằng rất nhiều khách hàng đã tin dùng thương hiệu này chứ không chỉ riêng ai. Nên bạn hãy cho bản thân mình cơ hội được trải nghiệm cảm giác hưởng thụ những điều tuyệt vời nhất từ những sản phẩm của Toyota nhé.
 
Và tôi luôn tin chọn Toyota thay vì bất kì cái tên nào. Tôi cũng mong là bạn hãy trải nghiệm thử những sản phẩm tuyệt vời này.
Xem thêm: Camry  xe Toyota Camry
Tin đăng cùng chuyên mục