Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota Camry Vios Altis hãng xe hạng trung của Toyota

Thông tin mua bán
Mã tin
V063744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
04/01/2017
Xem :
696
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có, chúng tôi đến vào phần quan trọng nhất của bài viết này, Altis cụ thể là lái xe. Bất cứ nơi nào tinh vi tiện ích trong xe, nếu lái xe xấu, mọi người sẽ không mua quá, phải không? Đối với phần này, chúng ta hãy xem xét một chút của bà Rafidah trước đó.
 
Một Proton Iriz rất thú vị, rất nhẹ seterengnya "mencilok" trong thành phố.
 
Proton Iriz sử dụng tay lái điện tử, không giống như Renault Suprima S sử dụng lái thủy lực. Với tay lái điện tử, ở tốc độ thấp, seterengnya sẽ cảm thấy rất nhẹ. Mặt khác, khi tốc độ tăng lên, trọng lượng seterengnya cũng sẽ được tăng trực tiếp, mà sẽ cung cấp ổn định cho điều khiển xe ở tốc độ cao. Ví dụ về những chiếc ô tô có chức năng này là một Fiesta Ford.
 
Có quyền lực, không tersengguk khi thay đổi bánh trở lên
 
Xe Iriz Proton do bà Rafidah là 1,6 chấp hành. Chúng tôi không biết làm thế nào về hiệu suất của động cơ biến thể 1.3. Proton cho biết sự hiện diện của VVT trên cơ Campro này, tiết kiệm nhiên liệu 10% có thể được sản xuất. Trở lại với những ổ đĩa thử nghiệm trước đó, Campro VVT Động cơ được kết hợp với một hộp số CVT, mà làm thay đổi bánh răng nên mịn mà không có "tersengguk". Nhưng, có một nhược điểm ở đây. Ở tốc độ thấp (khoảng 10kmh) khi chúng tôi phát hành các bàn đạp ga, ngay lập tức bánh răng giảm, kết quả là một cảm giác "tersengguk" tồn tại.
 
Bãi đậu xe Glad
 
Với sự chỉ đạo điện tử và cơ thể dễ thương, Proton Iriz có thể dễ dàng một khi chưa sử dụng.Ngay sau khi số lùi, camera lùi được kích hoạt để nuôi các màn hình hiển thị màn hình cảm ứng.
 
Phanh như phanh xe đạp
 
Các "phanh xe đạp" hạn Chúng tôi sử dụng này n Camry gay khi đạp phanh chân lên, giữ phanh ngay tại chỗ, mà là khá bất ngờ, như một cái phanh xe đạp. NHƯNG, vấn đề này cũng tồn tại trong các xe khác trong cùng phân khúc, ví dụ Perodua Myvi. Toyota Vios là như nhau. Do Suprima S là ở các phân khúc khác, Suprima S Không có vấn đề.
 
Chào mừng bạn phác thảo nếm
 
Khi chúng tôi đã có, các nhân viên bán hàng Proton nhiều lần nói "Muốn an toàn, mua Proton Iriz". Trông giống như một khẩu hiệu mới Proton quá. Như đã giải thích trong bài viết trước đây về chức năng của sự cứu rỗi này Iriz Proton, Proton dường như bây giờ muốn xe nổi tiếng bức tranh "xe an toàn". NCAP 5 sao, xe động Control (VDC) và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang ở trong một chiếc xe hơi và muốn mở cửa để nhận ra, bạn cần phải kéo mở cửa hai lần. Sự hấp dẫn đầu tiên để mở (unlock) tất cả các cửa ra vào, và kéo thứ hai là mở cửa của người lái xe.
 
Ngoài ra, Proton Iriz cũng có một chức năng gọi là "Double Lock", dự định để khóa cửa để khi kích hoạt, người trong xe đã không thể mở cửa từ bên trong. Lúc đầu, chúng tôi đã có một chút bối rối là tại sao các chức năng này phải tồn tại. Sau khi giác ngộ, tự hỏi có logic trong chức năng này. Hãy tưởng tượng, khi được kích hoạt, một tên trộm chỉ có thể đi ra ngoài vào Proton Iriz qua cửa sổ (sau khi chia tách). Có lẽ đối với một số người đó là một chức năng của sự hư không, nhưng đối với chúng tôi chức năng này có thể "quấy rối" hoặc trì hoãn quá trình này trong các sự kiện của hành vi trộm cắp. Tương tự như các nhà nướng cài đặt, không phải là nó?
 
Keyless và đẩy bắt đầu thật tuyệt vời!
 
Keyless Tại sao nó quan trọng? Đối với những người có xe hơi chắc chắn là không có chức năng không thể tưởng tượng tại sao (như tôi). Hãy tưởng tượng nếu bạn vừa trở về từ thị trường, mặt khác hỗ trợ cho các trẻ em, và tay kia cầm một đồ gốm nhà bếp nhựa đầy đủ, sản xuất và quá trình bấm từ xa để mở cửa trở nên khó khăn, không phải là nó? Với keyless entry, bạn chỉ cần bấm cửa và cánh cửa sẽ mở ra. Để khởi động động cơ một lần nữa, (chìa khóa vẫn còn trong tình trạng túi / túi xách) nhấn nút start-stop một lần (các nút sẽ sáng), và nhấn nút một lần nữa khi bước vào bàn đạp phanh chân. Tất cả điều này có thể xảy ra, mà không phải tháo chốt.
Trong kết luận, đối với những người có điểm cũ với Proton, Proton Iriz lái thử mẫu, bạn chắc chắn kích thích (thậm chí một chút). Ít nhất, có rất ít cảm giác tự hào là công dân của đất nước này.Như Bà Rafidah, những người phụ nữ chắc chắn sẽ yêu Proton Iriz.
 
Bạn nghĩ gì? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây như vậy.
hư lời hứa bao giờ thực hiện trước đó, Thủ tướng Chính phủ, Datuk Seri Najib Tun Razak, cũng tuyên bố sẽ xây dựng dự án hạ tầng nhiều hơn trong năm 2015.
 
Dự án Infrastrustur công bố là:
 
  1. Xây dựng đường cao tốc Sungai Besi để Ulu Klang dọc theo 59 km với chi phí RM5.3 tỷ.
  2. Xây dựng đường cao tốc West Coast từ Taiping để Banting hơn 276 km với chi phí RM5 tỷ.
  3. Xây dựng đường cao tốc Damansara để Shah Alam dọc theo 47 km với chi phí RM4.2 tỷ.
  4. Xây dựng đường cao tốc Kuala Lumpur vành đai ngoài liên quan đến Bờ Đông trong 36 km với chi phí RM1.6 tỷ.
  5. Xây dựng các tuyến tàu điện ngầm thứ hai 56 km từ Selayang đến Putrajaya chi phí RM23 tỷ.
  6. Dự án LRT3 mà sẽ kết nối các thành phố Shah Alam và Klang với dự toán chi phí của RM9 tỷ.
Khi phát triển dự án Bắc-Nam đã chuyển đổi từ Perlis đến Johor, chính phủ sẽ bắt đầu xây dựng đường cao tốc Pan Borneo dọc 1.663 km. Nó sẽ liên quan đến hơn 936 km phạm vi và Sarawak Sabah đứng của 727 km với chi phí RM27 tỷ.
 
Dự kiến ​​việc xây dựng công bố của đường cao tốc có thể làm giảm tắc nghẽn trên đường cao tốc chính, đặc biệt là trong các đường Bắc-Nam và cung cấp một loạt các lựa chọn thay thế cho người lái xe.
 
Không chỉ vậy, việc cải thiện các tiện ích công cộng như tàu điện ngầm MRT và LRT cũng được xem là sự thay thế tốt nhất cho người Malaysia sử dụng giao thông công cộng.
 
Để đảm bảo việc thực hiện các gánh nặng thuế GST đối với người dân, chính phủ cũng đồng ý rằng việc bán lẻ xăng RON95, dầu diesel và khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) cấp cứu trợ GST. Thông qua bước này, người sử dụng và các nhóm đối tượng trong câu hỏi không phải trả GST về việc mua RON95 xăng, dầu diesel và LPG.
 
Theo Datuk Seri Najib Tun Razak, chính phủ cam kết thực hiện việc hợp lý của các khoản trợ cấp, đặc biệt là các khoản trợ cấp. Hôm nay, hơn RM21 tỷ một năm được phân bổ để tài trợ cho việc trợ cấp cho RON95 xăng, dầu diesel và LPG.
 
Kết quả là, các trợ cấp đã tăng hơn 14 lần từ RM1.65 tỷ vào năm 2002 để RM23.5 tỷ chỉ tính riêng trong năm 2013 để duy trì giá bán lẻ xăng dầu thấp. Điều này là do sự gia tăng số lượng xe từ 13,6 triệu chiếc trong năm 2008-23.700.000 đơn vị trong năm 2013.
 
Tuy nhiên, Datuk Seri Najib Tun R Toyota Vios azak cũng nói rằng việc thực hiện việc hợp lý trợ cấp xăng dầu sẽ được công bố trong tương lai gần.
 
Có, RON97 xăng dầu sẽ được tính GST.
Tin đăng cùng chuyên mục